หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฉันจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้อย่างไร
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
ฉันซื้อแพ็คเกจเสริม ตั๋วหนัง SF แล้ว พอได้ลิงค์เข้าไปเอาโค้ดกดเข้าไปแล้ว บอกไม่พบรายการ แบบนี้ฉันต้องทำยังไง โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู call centre ก็ไม่ได้ เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ต่อสายให้ซักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจหลักรายเดือนของทรูให้ถูกลง
ต้องการเปลี่ยนโปรแพ็คเกจหลักรายเดือนของทรูให้ถูกลงค่ะ แต่ทำใน app ไม่ได้ ติดต่อ call center ก็ไม่ได้ ต้องทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8875197
ซื้อตั๋วหนัง sfในแอปทรู 149บาท เเต่ไม่ได้รับข้อความ
ซื้อตั๋ว sfในแอปทรู ราคา149เเตาไม่ได้รับข้อความแสดงตั๋ว
สมาชิกหมายเลข 8607429
ทางทรูโทรมาให้เปลี่ยนแพ็คเกจ
โปรโมชั่นอันเก่าของผมคือ special plus 299, net fix 15mbps, voice 15m/call สอนพับเหรียญของผมสิ้นสุดวันที่ 21/11/2568 แล้วพนักงานทางทรูโทรมาเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Special MaxSpeed Extra_429
สมาชิกหมายเลข 8877451
ติดต่อ call center true ยากมากกกกกก
พอดีจะยกเลิกเเพ็คเกจเสริม โซเซียลไม่อั้นของทรู เพราะรู้สึกว่าไม่ตอบโจทย์การใช้งาน แต่ติดต่อยากมาก โทรไป 1242 ก็ไม่มีให้คุยกับ พนักงานแล้ว ระบบแนะนำให้กด *190# เพื่อยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่ก็ได้รับข้อควา
สมาชิกหมายเลข 4271061
โปรซื้อตั๋วหนัง SF ในแอป iservice เอาไปใช้จริงไม่ได้
ซื้อตั๋วหนัง SF ในแอป iservice ราคา 149 บาท 2 ที่นั่ง ร่วมเป็น 298 บาท แต่เอาไปใช้ซื้อไม่ได้ พนักงานขายตั๋วบอกว่า ระบบมีปัญหา และแนะนำให้ไปขอคืนเงินกับทางทรู ทำให้ต้องควักเงินซื้อตั๋วหนังในราคาเต็ม 2
สมาชิกหมายเลข 8717183
วอน true ช่วยตรวจสอบค่ะ
เราซื้อแพ็คเกจเน็ตทรู และนี่สิ่งที่เกิดขึ้นค่ะ 1. เราได้ทำการสมัครแพ็คเกจเน็ต หลักฐานคลิป https://youtube.com/shorts/PB2hDc36Fc4?si=M45vmXPVs51bQPlX 2.พอเสร็จมีสลิปตามรูป เราเข้าใจว่าตัดแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4654004
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนบ้างคะ
เน็ตใช้งานไม่ได้เลย พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก มีแต่ช่องทางมะลิ ซึ่งไม่มีประโยชน์ ช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ รายเดือน พันกว่าบาท แต่เน็ตห่วยมาก แต่ข้อความก็โหลดไม่ไป
สมาชิกหมายเลข 8777751
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูยังไงทั้งเสริมและหลัก
วันนี้โดนโทรมาขายแพ็คเกจ พูดเร็วฟังไม่ค่อยทัน จากแพ็คเกจหลักที่เคยใช้กลายเป็นแพ็คเสริม ละตอนนี้เหมือนใช้อยู่3แพ็ค ยกเลิกยังไงให้แพ็คหลักเดิมกลับมา
สมาชิกหมายเลข 8629668
เน็ตมือถือ ทรู ใช้แพ็คเกจ เดือนละ1200 แต่ได้ความเร็วแค่20mb
สมาชิกหมายเลข 6141699
ติดต่อ Call center true ไม่ได้เลย
แค่จะเปิดให้เบอร์ สามารถโทรทางไกลไปต่างประเทศได้ แต่ติดต่อยากมาก ช่องทางที่ระบุไว้ก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้องเลยวุ่นวายมาก
สมาชิกหมายเลข 8872257
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฉันจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้อย่างไร