หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฉันจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้อย่างไร
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
ฉันซื้อแพ็คเกจเสริม ตั๋วหนัง SF แล้ว พอได้ลิงค์เข้าไปเอาโค้ดกดเข้าไปแล้ว บอกไม่พบรายการ แบบนี้ฉันต้องทำยังไง โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู call centre ก็ไม่ได้ เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ต่อสายให้ซักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
สมัครแพ็คเกจเน็ตเอาไว้ แต่แพ็คเกจหาย? [TrueMove]
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าเกิดจากอะไร ทำไมถึงเป็นแบบนี้? สมัครแพ็คเกจไปเมื่อ 12 พ.ย. 68 (เวลาตามในรูป) เน็ตหาย 13 พ.ย. 68 เวลา 13:46 (อิงหลักฐานจากผู้เสียหายขณะที่เขากำลังใช้งานอินเทอร์เน็ตค่ะ) ทางนี้ล
สมาชิกหมายเลข 9144636
ไม่สามารถติดต่อ Call center True ได้ค่ะ
เนื่องจากมีการเปิดเบอร์ใหม่ แบบเติมเงิน ทางเรามีปัญหาเรื่องแพ็กเกจเสริม ซึ่งไม่ได้สมัคร แต่มีการต่ออายุอัตโนมัติ กดยดเลิกที่ *190# แล้วโทรออก ก็แจ้งกลับว่า เราไม่มีแพ็คเกจเสริม งงมาก ไม่สามารถติดต่อเจ
สมาชิกหมายเลข 9098642
เน็ตทรูหมดก่อนหมดอายุแพ็คเกจ ยัดแพ็คเกจมั่วอะไรมาก็ไม่รู้
ใช้ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน แพ็คเกจเน็ต 10GB 30 วัน+คูปองส่วนลด McDonald 200 บาท ต่ออายุอัตโนมัติ ใช้งานได้ถึง 28/11/2568 23:59:59 มีเงินเหลืออยู่เกือบ 50 บาท หลังเที่ยงคืนวันที่ 13/11/2568่ ใช้เน็ตถึงเที
สมาชิกหมายเลข 1522158
ติดต่อ call center true ยากมากกกกกก
พอดีจะยกเลิกเเพ็คเกจเสริม โซเซียลไม่อั้นของทรู เพราะรู้สึกว่าไม่ตอบโจทย์การใช้งาน แต่ติดต่อยากมาก โทรไป 1242 ก็ไม่มีให้คุยกับ พนักงานแล้ว ระบบแนะนำให้กด *190# เพื่อยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่ก็ได้รับข้อควา
สมาชิกหมายเลข 4271061
เน็ตทรูไม่ลดสปีด
แพ็คเกจเน็ตของผมตอนนี้คือ15mbpsความจุ60GBพอเต็มเหลือร็ว1mbps+โทรฟรี ราคา300บาทซึ่งมันไม่พออยากทราบพอมีมีโปรโมชั่นแบบไม่ลดสปีดไม่เกิน350บาทแบบรานเดือนต่ออายุอัตโนมัติไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9142792
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
เน็ตทรูมูฟสมัครต่ออัตโนมัติให้??
เรามีแพ็คเกจหลัก250ต่อเดือนแบบเติมเงินอัตโนมัติอยู่แล้ว แต่แพ็คเสริม140มาจากไหน รอบแรกเข้าใจอาจจะใช้แพ็คเสริมเงินคืน ก็เลยกดยกเลิด กแพ็คเสริมทั้งหมดไปแล้ว แต่ล่าสุดเติมเดือนนี้ก็มียอดแพ็คเสริม125บาทมา
สมาชิกหมายเลข 8119563
Truemove Call Centre
"ขอชื่นชม" การให้บริการของพนักงานทรู 1242 คุณทิวากร ID "90047385" Team หน่วยงานย้ายค่ายออก ผมได้โทรติดต่อไปที่เบอร์ 02-7008018 เพื่อติดตามเรื่องที่เจ้าหน้าที่ 2 ท่าน ก่อนหน้ารับเ
สมาชิกหมายเลข 8681099
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรู ทำยังไงครับ
อยากจะยกเลิก แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องทำอย่างไรบ้างคะรับ
สมาชิกหมายเลข 8851443
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฉันจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้อย่างไร