หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูบริการแย่มาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ติดต่อ1242 ก็ติดบอท มี3 รอบบิลจ่ายไป2 รอบบิล ยอดเกือบ5 พัน ก็ไม่เปิดระบบให้ หลังไมค์ พิมชาตินี้ตอบชาติหน้า เอไอเอส พิมปุ้บตอบปั้บ ทิ้งโทรก็โทรกลับทันที มาตรฐานโคตรแตกต่าง บ่นจะย้ายค่ายยังไม่สนใจเลยค่ายนี้ สุดยอดจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายไม่ได้
เราจะย้ายค่ายจากทรูไปเอไอเอสค่ะแต่พอกด*151*เลขปชน#ไปแล้วขึ้นแบบนี้เราต้องทำยังไงคะถึงจะย้ายได้
สมาชิกหมายเลข 8908280
ค่ายทรูหักค่าsmsคิดเงิน ทั้งๆที่พึ่งกดยกเลิกข้อความคิดเงินไปเมื่ิอกี้เอง
เมื่อสักครู่เลยค่ะ เรานั่งเล่นมือถืออยู่มีข้อมความขึ้นว่าขอบคุณที่สมัครบริการ ดูดวงอะไรไม่รู้สักอย่าง เราเลยกด 1242 ยกเลิก ต่อมาอีกไม่ถึงชั่วโมงมีข้อความขอบคุณที่สมัครบริการ อะไรอีกแล้ว บอกเลยอารมเสีย
สมาชิกหมายเลข 8901132
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจากไปเอไอเอสแบบเติมเงินไปทรูแบบรายเดือน
มี 1242ของทรูโทรมาเนื่องจากจะsmsแจ้งโปรพิเศษเลยไม่ได้รับ แล้ววส่งมาอีกข้อความหนึ่งว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จ ทั้งๆที่ทำกับพนักงานทั้งหมดเลย พนักงาน็แจ้งว่าเรียบร้อย แล้ววันนี้ก็มีsmsส่งมาแบบนั้นอ่ะค่ะ เลยโท
สมาชิกหมายเลข 8889115
งงกับการบริการของทรูมาก ยอดชำระเกิน 215 ค่าบริการรอบบิลปัจจุบัน 212.93 รวมยอดที่ต้องชำระ 97.93 ???
วุ่นวายกับเงินไม่กี่บาทนี่ทั้งวัน ไม่น่าชำระไว้ล่วงหน้าเลย ถามใน Inbox Fan Page TrueMove H ก็ไม่มีคนอ่านไม่มีคนตอบ โทรไป 1242 แล้วส่งบิลนี้ให้ดูทางอีเมล 09.57 น. เจ้าหน้าที่โทรกลับมา 16.20 น. ขอให้ส่ง
สมาชิกหมายเลข 3474945
พอดีผมจ่ายบิลทรูในแอพทรู แล้วให้ใช้เงินวอลเล็ตจ่ายพร้อมใช้ลด20ยอดเลยต้องจ่ายแค่235.81แต่ทำไมบิลมันลดแค่20แถมหักเงินผมไปแ
สมาชิกหมายเลข 8417008
เน็ตทรูอินเตอร์เน็ตรายวัน(แบบเติมเงิน)เล่นไม่ได้ควรทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ ต้องการความช่วยเหลือเราสมัครเน็ตทรูรายวัน(แบบเติมเงิน) ขึ้นสัญญาณอินเตอร์เน็ตนะแต่เล่นไม่ได้ ลองเปลี่ยนซิมไปใส่เครื่องอื่น รีสตาร์ กด*1242 ทำทุกอย่างละก็ยังเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 7814333
ปัญหาการเติมเงินของทรู
อยากทราบว่าวิธีติดต่อ Call Center ของ True 1242 ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อได้ โทรครึ่งค่อนวันก็ไม่มีใครรับสายเลย โอนเงินจ่ายผ่าน True iService ให้ หมายเลขอื่น แต่กลับมาเข้าหมายเลขตัวเอง แพ็คเกจซ้อนแพคเกจต
สมาชิกหมายเลข 8907992
จ่ายเน็ตบ้านทรูไปแล้ว 2 รอบบิล ค้างชำระ 1 รอบบิล
จะให้เปิดสัญษญาณเพื่อใช้งานก่อนได้ไหมคะ เลข 9611628799
สมาชิกหมายเลข 8561783
ร้องเรียน กสทช เรื่องย้ายค่ายทรูมูฟไปเอไอเอส
เน็ตทรูมูฟช้ามาก ปัญหาเดิมๆแก้ไม่หาย จนตัดสินใจย้ายค่าย แต่พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ เครียค่าใช้จ่าย เขาก็แจ้งมาทั้งหมด พอจะชำระจริงๆเพื่อขอรหัสไปให้อีกค่าย เขาก็บอกว่าเราติดแพ็คเกจหลัก ต้องให้เจ้า หน้าที่ท
สมาชิกหมายเลข 7550951
ติดต่อทรูไม่ได้
ติดต่อทรู1242ไม่ได้เลยวนอยู่แต่กับระบบ ให้คุยกับมะลิ มะลิก้อตอบคำถามไม่ได้ตรงกับที่ต้องการถามเลย เหนื่อยใจกับทรูจริงๆๆใครมีทางอื่นติิดต่อบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8895339
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูบริการแย่มาก