หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนแพจเกตเน็ตบ้านทรู ติดต่อพนักงานไม่ได้ แอป iService ก็เข้าไม่ได้
กระทู้คำถาม
True iService
ต้องการจะลดแพคเกจเน็ตบ้าน
โทรหา 1242 ก็พูดวนไปวนมา ต่อสายไป ต่อสายมา เป็นชั่วโมง
พยายามล็อกอินเข้าในแอป true iService ก็ยืนยันเลขไม่ได้ แอปค้าง
จะคุยกับ chatbot ก็รอมาแล้ว 2 ชั่วโมง
ทำไมช่องทางบริการมันแย่ขนาดนี้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มายกเลิกแพคเกจให้ด้วยครับ
ตามภาพเลยไม่จะสมัครอันนี้เลย โทรไป *1242 จะขอรีเซ็ทสัญญานเน็ตช้า กลายเป็นสมัคร มายกเลิกให้ด้วยครับ เบอร์โทร 0825263638 ไม่ดีจะย้ายค่ายละ
สมาชิกหมายเลข 9009159
True แจ้งเตือนว่าเน็ตหมด แต่เน็ตไม่หมด ตรงลงผมต้องกดอะไร? 1242.... มะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง
True แจ้งเตือนว่าเน็ตหมด แต่เน็ตไม่หมด ตรงลงผมต้องกดอะไร? 1242.... มะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง!!! เข้าเฟสเน็ตช้ามากๆๆๆ แล้วก็มีข้อความแจ้งว่าเน็ตหมดให้ซื้อแพตเกจเพิ่ม หรือให้แบบเน็ตฟรี (Facebook) แต่เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 6573302
สมัครแพคเกจเสริม TRUE แล้วเปิดใช้งานไม่ได้
สมัครแพคเกจ ENT. COMBO ASEAN 159 (wetv iqiyi viu) ของค่าย True ได้รับ SMS ยืนยันการสมัคร ตั้งแต่วันที่ 4 แต่จนทุกวันนี้ ก็ยังเข้าใช้บริการ แอพทั้งสาม แบบ VIP ไม่ได้ โดยโทรเข้าศูนย์บริการ 1242 หลายครั
สมาชิกหมายเลข 8531486
ขอโปรเน็ต ais หรือ True 30 วัน คุ้มๆหน่อยค่ะ ราคา 200 บาทนิดๆ แบบไม่อั้นไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 6734229
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
ทำไมการติดต่อการที่พนักงานบริการทรูเป็นเรื่องยากจังเลยครับ?
คือ ต้องการให้เร่งแก้ปัญหา ต้องการสอบถาม โทร 1242 ก็แล้ว เข้า iService ก็แล้วแต่ต้องไปเจอบอทมะลิอ่ะครับ แล้วก็เรื่องไม่คืบหน้าอะไรเลย พอจะมาใช้ช่องทาง Pantip ก็มาเจออะไรแบบนี้อ่ะครับ "intelligen
สมาชิกหมายเลข 7834611
True Online ติดต่อ Call Center ไม่ได้แล้วหรอ?
พยายามติดต่อ Call Center มาหลายครั้งแล้ว เน็ตบ้านมีปัญหาใช้งานได้ไม่ปกติหลายเดือนแล้ว ติดต่อ 1242 ก็มีแต่ระบบออโต้วนไปวนมา True iService ก็คุยวนแต่กับมะลิ ทำได้แค่รีเซ้ตสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 4744719
True โทร 1242 รอสายเกือบหนึ่งชั่วโมง คือยังเปิดให้บริการอยู่ใช่มั้ย?
“กรุณารอสักครู่นะคะ เจ้าหน้าที่จะให้บริการคุณโดยเร็วที่สุด คุณคนไหนนนนนนนนนนนนนน?
สมาชิกหมายเลข 4916959
ก็แค่จะเปลี่ยนจากระบบ รายเดือน เป็น เติมเงิน ทำไมมันยากแท้ 1242
ด้วยความที่ผมแค่ต้องการเปลี่ยนจาก รายเดือน เป็น เติมเงิน แต่ไม่สะดวกเดินทางไปที่ศูนย์ True ก็เลยได้ไปลองหาข้อมูลดูก็เห็นมามี 1242 ที่เขาใช้งานกัน วันแรกที่ผมโทรไปคุยก็โอเค เดี๋ยวจะติดต่อมาใน 24 ชั
สมาชิกหมายเลข 8764275
โฆษณาtrue idเป็นไรครับ
คือปกติTrue idเป็นแอปมีปัญหาแล้วคือรอบนี้ ดูโฆษณามันอยู่ที่0วิแล้ววนไปเรื่อยๆออกแอพเข้าใหม่ก็ไม่หายมีวิธีแก้ไหมโทรหา1242ก็ไม่ได้อะไร
สมาชิกหมายเลข 9025418
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนแพจเกตเน็ตบ้านทรู ติดต่อพนักงานไม่ได้ แอป iService ก็เข้าไม่ได้
โทรหา 1242 ก็พูดวนไปวนมา ต่อสายไป ต่อสายมา เป็นชั่วโมง
พยายามล็อกอินเข้าในแอป true iService ก็ยืนยันเลขไม่ได้ แอปค้าง
จะคุยกับ chatbot ก็รอมาแล้ว 2 ชั่วโมง
ทำไมช่องทางบริการมันแย่ขนาดนี้ครับ