หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนแพจเกตเน็ตบ้านทรู ติดต่อพนักงานไม่ได้ แอป iService ก็เข้าไม่ได้
กระทู้คำถาม
True iService
ต้องการจะลดแพคเกจเน็ตบ้าน
โทรหา 1242 ก็พูดวนไปวนมา ต่อสายไป ต่อสายมา เป็นชั่วโมง
พยายามล็อกอินเข้าในแอป true iService ก็ยืนยันเลขไม่ได้ แอปค้าง
จะคุยกับ chatbot ก็รอมาแล้ว 2 ชั่วโมง
ทำไมช่องทางบริการมันแย่ขนาดนี้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
ซื้อแพคเกจเสริมในแอพทูรไม่ได้ ขึ้นแบบนี้ตลอด
สมาชิกหมายเลข 7106220
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไรถึงจะได้ "คุยกับเจ้าหน้าที่"
เจอแต่มะลิ ถามวนไปวนมา เสียเวลาเรื่องมือถือเล่นเน็ตไม่ได้มาเป็นชั่วโมงแล้ว เดี๋ยวนี้ทรูไม่มีบริการเจ้าหน้าที่ไว้แก้ปัญหาแล้วเหรอครับ ? ถาม ทำอย่างไรจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน ?
สมาชิกหมายเลข 8597804
กล้อง True Smart Outdoor Camera ดับเอง แจ้ง True ได้ที่ช่องทางไหนครับ
ได้ซื้อกล้อง True Smart Outdoor Camera จาก Lotus ผ่านทาง Lazada มาใช้ ช่วงแรกๆก็ยังใช้ได้ดี จนมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว กล้องดับเอง ลองกด reset แล้ว พอกล้องติดได้สักพัก ก็ดับลงไปอีก เลยลองโทรแจ้ง 1242 ท
Esperansa
สมัครเน็ตบ้านทรู true ได้แพคเกจ viu premium แต่ทำไม่ได้เลย 1242ก็ไม่เจอพนักงาน
ได้แพคเกจviu 24เดือน กดรับสิทธ์แล้วก็ยังดูไม่ได้ มีใครแก้ปัญหาได้แล้วบ้าง แนะนำทีค่ะ หวังพึ้งคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8783499
True Online ติดต่อ Call Center ไม่ได้แล้วหรอ?
พยายามติดต่อ Call Center มาหลายครั้งแล้ว เน็ตบ้านมีปัญหาใช้งานได้ไม่ปกติหลายเดือนแล้ว ติดต่อ 1242 ก็มีแต่ระบบออโต้วนไปวนมา True iService ก็คุยวนแต่กับมะลิ ทำได้แค่รีเซ้ตสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 4744719
ติดต่อทรูโคตรยาก True
สมัครแพ็คเกจเน็ตไว้พอเติมเงินแพ็คเกจเน็ตไม่ตัด ให้เปลี่ยนแพคเกจอื่น โทรหา call center ก็ติดต่อยาก นั่งโทรจะเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังติดต่อไม่ได้แถมยังหักเงินค่าติดต่อครั้งละ 1 บาทอีกทั้งๆที่เขียนไว้ว่าติดต
สมาชิกหมายเลข 5554908
ไม่ได้กดยอมรับในการใช้บริการเน็ต True แต่ดันมียอดค้างชำระ
คือเราใช้ทรูเบอร์นี้มา4-5ปีได้แล้ว แล้ววันนึงได้มีคนโรมาเขาบอกมาจากทรูบอกว่าเราเป็นผู้ใช้เก่าและเขาบอกว่ามีแพ็คเกจเน็ตประมาณนี้มาเสนอคือเขาก็ถามเราว่าสนใจไหมเราก็บอกสนใจแต่ตอนนั้นเราก็ยังไม่แน่ใจช่วงน
สมาชิกหมายเลข 9103007
ทรูๆๆๆ
ขอรหัสยกเลิกอันนี้หน่อยน่าเบื่อจะสมัคเน็ตอื่รก็สมัคไม่ได้*1242ก็ยกเลิกไม่ได้ห่วยแตกเติม200จะสมัคเเพ็คเกจอื่นก็ทำไม่ได้มาสมัคให้เอง
สมาชิกหมายเลข 8040416
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนแพจเกตเน็ตบ้านทรู ติดต่อพนักงานไม่ได้ แอป iService ก็เข้าไม่ได้
โทรหา 1242 ก็พูดวนไปวนมา ต่อสายไป ต่อสายมา เป็นชั่วโมง
พยายามล็อกอินเข้าในแอป true iService ก็ยืนยันเลขไม่ได้ แอปค้าง
จะคุยกับ chatbot ก็รอมาแล้ว 2 ชั่วโมง
ทำไมช่องทางบริการมันแย่ขนาดนี้ครับ