หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
Mobile Operator
เดือดร้อนมากๆค่ะ ที่บ้านค้าขายใช้เบอร์บ้านติดต่อตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาณais
ผู้เปิดขอเปิดสัญญาณ ais รับพนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับมาตั้งแต่เมื่อวานยังไม่มีใครติดต่อกันมาเลย ควรทำไงดี มีแต้ข้อความอัตโนมัติให้กด แก้ปัญหาไม่ตรงจุด ทุกplatform ทุก platform ของ AIS มีแต่ AI ตอบแต่แก
สมาชิกหมายเลข 3560248
Finn mobile ตอนนี้ไม่ finn
ถ้าพ้นอาทิตย์นี้ จะลองดูว่าร้องเรียนอะไีรทีไหนได้บ้าง โทรไปเบอร์ ตรง ก็ไม่มีคนรับ
สมาชิกหมายเลข 8990194
------- ลูกค้า-ดีแทค-เดือดร้อนกันมากแล้ว!! สบท. กสช. ถึงเวลาที่เข้ามาคุ้มครองผู้บริโภคได้แล้วครับ
ทุกวันต้องมีกระทู้ว่าดีแทค ไม่ต่ำกว่า 10 กระทู้ แสดงว่าลูกค้าดีแทคได้รับความเดือดร้อนกันมากจริงๆๆๆๆ
ห่อหมกใบยอ
เบอร์ที่โดนระงับไปแล้วสามารถกลับไปใช้ได้ไหม
เคยเปิดเบอร์แต่นานมาแล้วโดนระงับต้องแก้ไขยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9199086
อยากได้เบอร์เดิมกลับคืน แต่ถูกตัดไปแล้ว
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเรื่องเบอร์โทรศัพท์ เบอร์ไม่มีการใช้งานมานานเป็นปี ทำให้ถูกตัดออกจากการลงทะเบียนของผมไป แต่ตัวซิมยังอยู่กับผม ผมได้โทรถามทางคอลเซนเตอร์ ได้ความว่าซิมถูกตัดไปแล้ว แต่ไม่รู้ว่าอยู่ใ
สมาชิกหมายเลข 2749853
เบอร์ 1242 จะโทรเข้ามาแล้วไม่พูดอะไรแต่กลับวางสายไปเฉย ๆ ทำไมกัน นี่โทรเข้ามาคิดกันทุกวัน 3 วันแล้วนะ
เบอร์ 1242 จะโทรเข้ามาแล้วไม่พูดอะไรแต่กลับวางสายไปเฉย ๆ ทำไมกัน นี่โทรเข้ามาคิดกันทุกวัน 3 วันแล้วนะ
Away from Thailand
เจ้าหน้าที่โทรศัพท์
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก รอสายเป็น 10นาที ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ว่างสักคน
สมาชิกหมายเลข 9167791
028008045 โทรมากวน แถมยังเอาเบอร์ส่วนตัวมาด่าอีก
ตอนแรกโทรมา เรารับสายแล้วไม่พูด เลยบ็อค ซักพักมีเบอร์แปลก โทรมา ด่าเราเฉย อยากรู้จัง ของบริษัท อะไรทำไมกระจอกแท้ ปัจจุบันใช้เครือข่ายทรู ตอนใช้ais ไม่เคยเจอ ปัญหาแบบนี้เลย ส่วนเบอร์แปลก ขั้นตอนต่อ
สมาชิกหมายเลข 831319
คอลเซนเตอร์AIsแอบอ้าง
พอดีเราโดนคอลเซนเตอร์แอบอ้างว่าเป็นพนักงานของเอไอเอส บอกว่าเราเปิดเบอร์0988996315ในเดือนตุลาที่ผ่านมาไม่มีการโทรเข้าออกแต่มีการส่งข้อความเว็บพนัน ทางนั้นทราบเลขบัตร4ตัวท้ายของเรา อยากทราบว่าเลขบัตรส่ว
สมาชิกหมายเลข 9156054
กสทช.บอกไม่ให้เก็บค่าเน็ต ค่า Wi-Fi ชาวหาดใหญ่ช่วงประสบอุทกภัย AIS ไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับรอบบิลที่ผ่านมาแต่ 3BB ยังคงเก็บ
มหาอุทกภัยหาดใหญ่เริ่มตั้งแต่เช้าวันที่ 22 พฤศจิกายนเราสามารถใช้อินเทอร์เน็ตบ้านได้ช่วงเย็นๆค่ำๆของวันที่ 5 ธันวาคม จากรายละเอียดรอบบิลที่แจ้งบน app ของ 3BB เป็นรายละเอียดแจ้งค่าใช้บริการตั้งแต่ 16 พฤ
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้