หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
Mobile Operator
เดือดร้อนมากๆค่ะ ที่บ้านค้าขายใช้เบอร์บ้านติดต่อตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[true] TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า
TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า โทร Call Center ก็ให้คุยกับเสียงอัตโนมัติ ดูแลลูกค้าห่วยแตก
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ทรู ต่อสัญญาเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณ แต่ตอนนี้ผ่านมา6เเดือนยังไม่ได้รับค่าเช่า ติดต่อที่ไหนได้บ้างคะ
ทรู ต่อสัญญาเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณ แต่ตอนนี้ผ่านมา 6เดือน ยังไม่ได้รับค่าเช่าเลยค่ะ ครบรอบจ่ายเงินรอบที่ 3 แล้วยังไม่ได้รับสักงวดเลยค่ะ ช่วงแรกติดต่อไปก็ยังมีความคืบหน้าบ้าง ให้รอ คาดว่าจะได้รับเ
สมาชิกหมายเลข 5121341
หรือจริง ๆ แล้ว True เป็นบอททั้งองค์กร???
เรื่องมีอยู่ว่าโทรไปจะสอบถามปัญหาเกี่ยวกับเบอร์เติมเงิน กดเลขไหนก็คุยกับบอท รอครึ่งชั่วโมงไม่มีใครมาคุย หรือ ceo อาจจะเป็นบอทด้วย🤔
สมาชิกหมายเลข 3572104
ต้องการความช่วยเหลือจาก True
ตามที่หัวข้อตั้งกระทู้ครับ พอดีต้องการติดต่อสอบถามผ่านทางคอลเซนเตอร์ 1242 ของทรูติดต่อไปหลายครั้ง ไม่เคยได้รับการพูดคุยจากพนักงานที่เป็นมนุษย์เลย พอทำตามระบบที่บอกก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรจากคำถามที่เราต้อ
สมาชิกหมายเลข 9100491
จ่ายไปแล้วทำไมความเร็วไม่เพิ่ม
จ่ายไปแล้วทำไมความเร็วไม่เพิ่มผ่านมา 1 วันแล้วรบกวนดีแทคช่วยติดต่อกลับด้สยครับ
สมาชิกหมายเลข 2677255
ais เติมเงินแล้วไม่เข้า ติดต่อพนักงานรอ 20 นาที มาสองรอบ ไม่มีใครรับสาย
ais เติมเงินแล้วไม่เข้า ติดต่อพนักงานรอ 20 นาที มาสองรอบ ไม่มีใครรับสาย dm หลังไมค์ไม่ได้ เพิ่งสมัครมา
สมาชิกหมายเลข 9096990
ยกเลิกแพ็จเกจเสริมของทรูยังไงครับ ไม่ได้สมัครเองด้วย
ตามหัวข้อเลย ต้องการยกเลิกแพ็กเกจไม่ได้สมัครเอง แล้วก็ไม่ได้สมัครเองด้วยครับ ถูกหักเงินมา 3 วันแล้ว แบบนี้จะได้เงินคืนไหมครับ *หาที่ยกเลิกไม่เจอ ไม่มีให้เลือก ไม่มีเบอร์ยกเลิกให้เลย การยกเลิกก็ยากมาก
fongmaya
ย้ายค่ายเบอร์เดิมไป NT mobile
ย้ายค่ายเบอร์เดิมไป NT mobile มีอะไรบ้าง แล้วไปย้อยที่ToT เลยได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 4104127
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้
เดือดร้อนมากๆค่ะ ที่บ้านค้าขายใช้เบอร์บ้านติดต่อตลอด
สมาชิกหมายเลข 8663410
ใครเดือดร้อนจากการใช้บริการ ' TRUE MOVE ' บ้างผมว่ารวมตัวฟ้อง ส.ค.บ กันเถอะ นับวันยิ่งห่วย
เน็ท:)หลุด5นาทีครั้ง พอโทรหาพนักงาน :)คิดค่าบริการเป็นนาที รอไป43นาทีไม่ได้คุยสักคำจนเงินหมด ละสายก็ตัด และไม่มีการติดต่อกลับมาสัหอย่าง ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเลยหรอ แล้วให้คุยกับบอทในแชทคือแบบปัญ
สมาชิกหมายเลข 9024374
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้