หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
Mobile Operator
เดือดร้อนมากๆค่ะ ที่บ้านค้าขายใช้เบอร์บ้านติดต่อตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนใบฟ้องของทรูมาหาที่บ้านควรไปจ่ายมั้ยทั้งที่แต้งให้ยกเลิกเบอร์ไปแล้ว
ขอถามหน่อยค่ะต้องทำยังไงดีตอนนี้มีใบฟ้องเรียกเก็บค่าเน็ตมา3พันกว่าคือร้อนใจมากทั้งที่แจ้งให้ยกเลิกเบอร์ทางพันทิพไปแล้วแต่เหมือนเขาไม่ยกเลิกให้สุดท้ายเราต้องเป็นผู้เสียหายโดนตั้ง3พัน มันไม่คุ้มเลยค่ะต้
สมาชิกหมายเลข 8162231
ประจานการทำงานของทรู 😠
เนื่องจากเน็ตล่มมา 2 วันเต็มๆ เมื่อวานติดต่อทางทรูก็ได้คำตอบว่าจะเสร็จตอนตี 3 แต่ปรากฏว่าเช้าก็ไม่เสร็จ แล้วใช้วิธีส่ง SMS หลอกว่าใช้ได้แล้ว พอติดต่ออีกครั้งก็หาว่าติดต่อผมไม่ได้ ทั้งที่ไม่มีการติ
เม่าบนยอดดอย
เจ้าของเบอร์เสียชีวิตญาติจะยกเลิกเบอร์ AIS บอกให้ผู้จัดการมรดกมาดำเนินการ แต่.... ระหว่างรอต้องจ่ายไปก่อน
เจ้าของเบอร์เสียชีวิตญาติจะยกเลิกเบอร์ AIS บอกให้ผู้จัดการมรดกมาดำเนินการ แต่ .... การตั้งผู้จัดการมรดกแต่ละรายระยะเวลาไม่แน่นอนขึ้นกับว่ามีการคัดค้านหรือไม่ แล้วทางค่ายให้จ่ายค่าบริการไปก่อนเท่ากับว
สมาชิกหมายเลข 8272146
DTAC เจ๊งรึยังคะ เรารอสายคุยกับพนักงานมา เกือบ 3 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่ได้คุย
เราโดน DTAC ขโมยเบอร์ และตัดสัญญาณเบอร์หลักกลางดึก จึงต้องรีบโทรหา call center ซึ่งตอนนี้รอสายมาจะ 3 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่ได้คุย บริษัทเขาเจ๊งยังคะ ช่วยดันโพสนี้ไปให้ถึงทีมงานผู้บริหารได้ไหมคะ ว่าระบบกา
สมาชิกหมายเลข 8493177
Call Center ธนาคารออมสินห่วยแตกมากถือสายรอ11นาที กับคำถามเดียว
Call Center ธนาคารออมสินห่วยแตกมากถือสายรอ12นาที กับคำถามเดียว เป็นองค์กรที่ด้อยประสิทธิภาพมาก หัวหน้าที่ดูแลลูกค้าไม่ได้ก็ควรลาออก
ตามความคิด
ค่าทอสับ-เนตพุ่งหลังควบรวม
Aug 5, 2025 แก้ผูกขาด!สภาผู้บริโภค แจงต่อวุฒิสภา ค่าโทร-ค่าเน็ตแพงพุ่ง หลังควบรวม ค่าบริการเติมเงินสูงขึ้น 100 บาท/เดือน แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตพุ่ง 191 บาท/เดือน เสนอแก้กฎหมาย กสทช. แก้ผูกขาด สำนักงานส
สมาชิกหมายเลข 8962008
จะสามารถติดต่อ DTAC ได้ทางไหนบ้าง ติดต่อยังไงก็ไม่ได้ รอสายเป็น ชม ก็ยังไม่ได้คุยทำไมมันยากขนาดนี้ครับ
จะสามารถติดต่อ DTAC ได้ทางไหนบ้าง ติดต่อยังไงก็ไม่ได้ รอสายเป็น ชม ก็ยังไม่ได้คุยทำไมมันยากขนาดนี้ครับ
burutrad29
เน็ตรายปีซิมเทพ เราสามารถฟ้องได้ไหม เนื่องจากสัญญาณเน็ตไม่เสถียร แจ้งไปแล้วไม่มีการปรับปรุง
ฟ้องสคบ กสทช หรือศาลได้ไหม รู้สึกเหมือนโดนโกง จ่ายเงินไป แต่เน็ตใช้ไม่ได้ตามประสิทธิภาพ ไม่มีการแก้ปัญหาที่ตรงจุด มีแต่ขายผ้าเอาหน้ารอดประเด็นคือ ไม่อยากให้เอาเปรียบผู้บริโภคทุกคน อยากให้รวมกันฟ้อง เ
สมาชิกหมายเลข 7532928
มีใครเคยใช้บริการของ ไลนอ้อน แอร์บ้างหรือเปล่าคะ แนะนำกันหน่อย
พอดี เราจ้องตั๋วเอาไว้ แล้วมีข้อมุลเปลี่ยนแปลง และต้องสอบถามทางไลอ้อน แอร์ เพิ่มเติม แต่พยายามติดต่อฝ่ายบริการมาหลายวันแล้วค่ะ โทรไป 02 529 9999 รอสายนานมากค่ะ เราก็ทนรอค่ะ เกิน 20 นาที ทุกครั้งไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 4931609
ถ้าบริษัทรจะเคลมของให้แต่ไม่ส่งของมา เราร้องทุกข์ไปยังระบบร้องทุกข์ผู้บริโภคจะได้มั้ยคะ
อยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภคค่ะว่าถ้าเราร้องเรียนไปนานมั้ยกว่าที่จะได้รับการตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 5320068
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้