หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
Mobile Operator
เดือดร้อนมากๆค่ะ ที่บ้านค้าขายใช้เบอร์บ้านติดต่อตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการคุยกับ Dtac call center ทำไมมันยากจัง
กด1678 โทรไป ต้องต่อหมายเลขไหนถึงจะได้คุยกับcall center
สมาชิกหมายเลข 8020022
บิลแรก เดือนนี้จ่าย true convergence ราคา 583.86บ. เสร็จแล้ว บิล 2 ให้จ่ายล่วงหน้า 168.01 บ.
บิลแรก เดือนนี้จ่าย true convergence ราคา 583.86บ. เสร็จแล้ว บิล 2 ให้จ่ายล่วงหน้า 168.01 บ. ไม่บอกเลยนะครับว่าเป็นค่าอะไร หากเราไม่สนใจยกเลิกได้ไหม ไม่รู้ว่าจะบวกเพิ่มจ่ายเงินอัตโนมัติหรือเปล่า ใครมี
สมาชิกหมายเลข 2935185
TRUE/DTAC ให้โทร 027008018 เพื่อขอรหัสย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่รอ 20 กว่านาที!!!! ไม่มีพนักงานรับสาย
ใช้เบอร์เติมเงินธรรมดาๆ ไม่เคยสมัครบริการเสริมอะไร ไม่เคยได้สิทธิ์ประโยชน์ โทรไปรอสาย 20 กว่านาทีก็ยังไม่มีคนรับ!!!
สมาชิกหมายเลข 7133664
ใครใช้ ซิม Finn Mobile ติดต่อ call centre ยังไงค่ะ พอดีเราสั่งซิมไป เป็นอาทิตย์แล้วสถานะไม่ขึ้นส่งเลย
เราต้องการติดต่อ call center ของ finnmobile เพราะเราต้องการใช้ซิมซึ่งเราสั่งมาเป็นอาทิตย์แล้วสถานะไม่มีการขยับเขยื้อนอะไรเลย ติดต่อ call center ก็ไม่ได้ คุยกับบอทแชทก็ไม่สามารถคุยได้ก็ส่งคำสั่งวนไปวนม
สมาชิกหมายเลข 8881175
โหวตบริการเน็ตบ้านทรูทั้งการเชื่อมต่อและบริการแก้ไขซ่อมแซม
ทรูมันเอาเปรียบผู้บริโภค ขอความร่วมมือสมาชิกในพันทิปนี้ช่วยออกความคิดเห็นในโพลล์นี้ **ต่อการให้บริการเน็ตบ้านทรูทั้งการเชื่อมต่อและบริการแก้ไขซ่อมแซม** ของผมเสียมาทั้งอำเภอต่อเนื่อง ยาวนานเป็นปีๆ เส
สมาชิกหมายเลข 4309939
สัญญาณมือถือไม่มี
ก่อนหน้านี้ ประมาณอาทิตย์ที่แล้วสัญญาณเต็มใช้งานได้ปกติ ตอนนี้สัญญาณหายเหลือขีดเดียว บางทีก็ขึ้นไม่มีบริการ ไม่ทราบว่าตอนนี้เกิดอะไรขึ้นกับทางทรูครับ
สมาชิกหมายเลข 1649435
เติมแพ็คเสริมดีแทค ตัดเงินจากบัญชีแล้ว แต่ไม่ได้รับแพ็คเกจ
โทรสอบถามธนาคารแล้วเบอร์ถูกต้อง มีการตัดเงินจากบัญชี แต่ใช้งานไม่ได้ ตั้งแต่08:30 ตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ เช็คในแอพดีแทคก็ไม่มีแพ็คเกจ โทรเข้าคอลเซนเตอร์dtacก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ แบบนี้ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 3855956
โทร เบอร์ขึ้นต้น 0 ไม่ติด เเต่โทร +66 ติด
คือผมไปสมัครงานมาครับ เเล้วมีเบอร์เเปลกโทรมา เเต่ผมรับไม่ทัน ผมโทรกลับไปตั้งเเเต่สายตัดไม่ถึงนาที เเต่ไม่ติด เเต่ผมลองกด+66ติดครับ มีคนรับสาย เลยสอบถาม เเต่เขาบอกว่าไม่ได้โทรมา สรุปมันคือเบอร์เดียวกัน
สมาชิกหมายเลข 8568939
ระบบหลังบ้านทรู! ทำไมมันดูแย่ขนาดนี้ครับ
ขอความช่วยเหลือผ่านไปร่วมสี่ชั่วโมงแล้ว! ยังไม่มีฟีดแบคให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับการใช้งานมาให้ลูกค้าเลย! ถามที นานๆก็มาตอบที ไม่ถาม ก็ไม่ตอบอะไรเลย ตอนขาย ขายเก่ง ส่งบิลเก่ง เก็บเงินเก่ง เวลามีปัญห
สมาชิกหมายเลข 945417
เน็ตบ้านtotประมาณ300มีไหมคะ
หาเน็ตบ้านtot ประมาณ300 สัญญา2ปีก็ได้ค่ะ ไว้ใช้เเค่กับกล้องวงจร
สมาชิกหมายเลข 8590462
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้