หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ที่ดูแลเบอร์เติมเงินช่องทางไหนได้บ้างคะ โทร 1678 ระบบพาวนมากเลยค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac Reward
dtac TriNet
จะสอบถามในส่วนของการต่อโปรโมชั่นโทรฟรี 100 นาทีค่ะ แต่พยายามติดต่อ 1678 เพื่อให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สรุปไม่ได้คุยเลย ยังไงรบกวนตอบกลับด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินดีแทคแล้ว เงินหาย
เมื่อ 14/10/68 เติม ครั้ง ละ100 สองครั้ง เพื่อรอตัดโปร จนวันนี้ 20/10/68 เช็คยอด เติมไปใหม่ 200 และอีก 20 บาท เงินหาย ติดต่อ 1678 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย รอสายนานมาก แล้วขอสอบถาม ลูกค้าจะต้องขอข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 9032304
ทรูเล่นผมละ
เติมเงินไว้แต่ไม่ตัดโปรโมชั่นแล้วปล่อยให้คิดค่าบริการนอกโปรโมชั่นเงินไหลแทบหมดเติมเงินใหม่อีกทีก็ไม่ตัดโปรโมชั่นโทรหา call center ก็คิดค่าบริการโหดมากไม่รู้จะติดต่อทางไหนแล้วทร◌ู นี่ขนาดเลือกโทรตอนตี
เธนส์ครับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่Dtacไม่ได้เลย
คืออยากโทรถามว่า มีแพ็คเกจเน้ตรายเดือนไหม แต่คือโทรไปก้รอนานนมาก 40นาที ค่าบริการก้เสีย คือผิดหวังมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7501245
ขอย้ายค่าย Dtac ไป AIS เจ้าหน้าที่ขอโอกาสดูแลจะรีบแก้ไขให้ แต่ไม่ดำเนินการ
สวัสดีครับ สอบถามผู้รู้ ผมทำเรื่องขอย้ายค่ายด้วยประสบปัญหาการใช้งาน สัญญานเน็ต ของ Dtac แต่เจ้าหน้าที่ตื้อขายโปรโมชั่นโทรมา แจ้งว่าจะดำเนินการแก้ไขให้แต่สุดท้ายก็พบปัญหาเช่นเดิมเป็นแบบนี้มา เป็นอาทิต
สมาชิกหมายเลข 4304253
ทำไม Call center Dtac ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยคะ จะได้คุยกี่โมง
โทร 1678 เสียเงิน ไป 2 รอบติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ page facebook ก็ติดต่อไม่ได้ จะสอบถามเกี่ยวกับยอดคงค้าง ที่ทางทีมกฎหมายส่งจดหมายมา (ของคนในครอบครัว) แต่เบอร์นั้นระงับสัญญาณไปแล้ว และเจ้าของเบอร์แจ้ง
to the moon and back
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
Dtacเรียกเก็บค่าบริการโดยที่ลูกค้าไม่ได้สมัครหรือไม่
โดยปกติแล้วเราจะเสียค่าบริการรายเดือนให้กับดีแทค5G Special Max Speed Plus 599 บาท/เดือน 12รอบ บิล โทรฟรีทุกเครือข่าย350นาที เล่นเน็ตที่ความเร็ว สูงสุด 120GB ส่วนเกินค่าโทร 1.5บาท/นาที SMS 2.5 บาทMMS 4
สมาชิกหมายเลข 6353272
dtac เติมเงิน ตัดเงินทั้งที่ไม่ได้สมัครแพ็กเกจ
สวัสดีครับ วันนี้ผมพึ่งย้ายมา dtac ก่อนหน้านั้นผมลบโปรโมชั่นทั้งหมดที่มีอยู่ใน app เพื่อป้องกันการคิดเงิน จากการเติมเงินที่ผมจะสมัครโปรอื่นๆ ผลปรากฏว่า ยอดเงินที่ผมเติมไป มันไปจัดโปรโมชั่นอะไรก็ไม่รู้
น้าวัชร-จัดให้
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค
ขอโปรเสริมส่ง SMS พร้อมแนบรูปภาพ เลือกหาในเมนู dtac app แล้วไม่มี โทรติดต่อ 1678 รอสาย 30 นาทียังไม่มีพนักงานรับสาย😅😅😅
Secretnewsagency
รบกวน Dtac ด้วยครับ โดนหักค่าโทรแบบไม่รู้ตัว
สวัสดีครับ Dtac และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พอดีใช้หมายเลขดีแทค โทรหาเบอร์ 1678 เมื่อตอนเวลา 19.05 น. แล้วรอสายนานมากๆ นึกว่าจะไม่ได้หักเงิน กล่าวคือ นึกว่าโทรฟรี เพราะน่าจะรวมอยู่ในโปรแล้ว ที่ไหนได้
merci limhayashi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac Reward
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ที่ดูแลเบอร์เติมเงินช่องทางไหนได้บ้างคะ โทร 1678 ระบบพาวนมากเลยค่ะ