หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] เบอร์เติมเงินดีแทค ถูกตัดเงินทุกวัน ไม่ได้ใช้งานอะไร ใครเป็นบ้างครับ แล้วจะร้องเรียนยังไงได้บ้าง
กระทู้รีวิว
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
เงินในเบอร์เติมเงินดีแทค ถูกตัดเงินหายไปทุกวัน ไม่ได้ใช้โทรหรืออะไรเลย ใครเป็นบ้างครับ จะร้องเรียนยังไงได้บ้าง โทร 1678 ติดแล้ว ระบบให้กดเบอร์ กดเสร็จก็ถูกตัดสายไป โทรไปหลายครั้งแล้ว ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง จะเอาเปรียบกันถึงไหน
ชื่อสินค้า:
ดีแทค
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนเบอร์เติมเงิน ไปใช้เน็ตรายเดือนดีแทค
ตามหัวข้อเลยครับ อยากเปลี่ยนจากเติใเงินไปใช้เป็นเน็ตรายเดือน ดีแทค ต้องทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4718660
Ais เอาเปรียบผู้บริโภคอย่างมาก สมควรถูกร้องเรียน
ais เอาเปรียบผู้บริโภคโดยหน้าเว็บไซบริการไม่มีเมนูสำหรับ ยกเลิกบริการรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน ให้ลูกค้าได้เลือกใช้ ด้วยเจตนาที่ต้องการสร้างรายได้สร้างความมั่งคั่งให้กับตนเองมากเกินไป สามารถที่ร้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 9096604
ช่วยแนะนำโปรมือถือ สำหรับผู้สูงอายุที่อยู่แต่บ้านหน่อยค่ะ
คุณพ่อ อายุ เกือบ 70 แล้ว อยู่บ้านเฉยๆ ใช้เครือข่ายดีแทคมาหลายปี ท่านไม่ได้ทำงานอะไรค่ะ ไม่ค่อยได้ใช้มือถือ วันนี้กดยืนยันตัวตนในแอพเป๋าตังค์ให้ ซึ่งต้องใช้เนตมือถือ เราเลยเปิดสัญญาณเนตของดีแทค ไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 5796626
ร้องเรียน ดีแทค จนท ยกเลิกโปรของลูกค้าโดยพละการ
ร้องเรียน ดีแทค จนท ยกเลิกโปรของลูกค้าโดยพละการ ทั้งๆโปรยังค้างอยู่ ก่อนคุยแคปหน้าจอในแอปไว้ด้วยครับ ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะรับ โทร 1678 ไม่ได้คุยกับคนเลย โทร 02-202-8267 ก็บอกไม่เกี่ยว
สมาชิกหมายเลข 8439861
จากผู้ประสบภัยk4สู่ผู้ประสบภัยดีแทค และการเหยียดหยามจากค่ายมือถือ
เราร้องเรียน1678 ละนะ แต่ 1678 เงียบหาย แถมปล่อยพนักงานรังแกเรา รังแกเราซ้ำแล้วซ้ำเล่าได้ แย่มากจริงๆ เราเป็นผู้ประสบภัยเบอร์ k4 ที่ต้องการใช้เบอร์ต่อเพราะดันลงทะเบียนเบอร์ไว้กับไลน์ และต้องใช้ไลน์ ไ
สมาชิกหมายเลข 6544658
เติมเงินผิดเบอร์ดีแทค
ดีแทคเติมเงินผิดเบอร์ ทำอะไรได้บ้าง โทรไป1678 ไม่ได้อะไรเลยรอจนตัด คุยกับมะลิก็ไม่ได้อะไรเลย ห่วยมาก สงสัยต้องย้ายค่าย โคตรเบื่อ
สมาชิกหมายเลข 8753855
เน็ตดีแทค
เน็ตทั้งช้าทั้งกระชากกระพิบเป็นไฟดิสโก้เลยเสียตังนะเห้ยไม่ใช่ขอฟรีไม่คิดจะทำให้ดีๆหน่อยหรอโคตรเสียเวลาเสียความรู้สึก
สมาชิกหมายเลข 8692134
รีวิวทรูมูฟ เบื่อทรูมูฟมาก
การเติมเงินมีปัญหา สอบถามมะลิในแอพก็ไม่มีหัวข้อที่ต้องการ พอพิมพ์ถามหัวข้อแยกไปก็ตอบมาแต่อะไรเดิมๆ ขอแชทคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ จะร้องเรียนก็ไม่ได้ โทรไปหา 1242 / 3 รอบ รอบแรก 50 นาที รอบสอง 20 นาที
สมาชิกหมายเลข 9089800
อยากยกเลิกแนะนำแพ็คเกจจากดีแทค 1678
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม เบอร์ดีแทค 1678 โทรมาแนะนำโปรแพ็กเกจเน็ต เพราะโปรเก่าใกล้หมดอายุแล้ว ผมก็ฟังทึ่เขาเสนอ แต่พูดเร็วมาก จนผมได้ยินที่เขาบอกว่า 100/เดือน ไม่ถนัด ผมเลยบอกยืนยันไป แล้วพอเขาทวน
สมาชิกหมายเลข 8688307
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] เบอร์เติมเงินดีแทค ถูกตัดเงินทุกวัน ไม่ได้ใช้งานอะไร ใครเป็นบ้างครับ แล้วจะร้องเรียนยังไงได้บ้าง
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้