หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามทาง true *900*8434# เติมเงินเข้าไปใช้งานต่อได้เลยไหม และความเร็วสูงสุดยังเหมือนเดิมไหม
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
อินเทอร์เน็ต
สอบถามทาง true *900*8434# เติมเงินเข้าไปใช้งานต่อได้เลยไหม และความเร็วสูงสุดยังเหมือนเดิมไหม เพราะติดต่อทรูไม่ได้เลย เพื่อนๆคนไหนพอจะรู้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู
เติมเน็ตทรูไป2วัน แต่ใช้ไปยังไม่ถึงวัน ยังไม่ถึง5ชม.ด้วยซ้ำ ทำไมข้อความแจ้งว่าเน็ตหมดแล้วค่ะ งง เป็นหลายรอบแล้วทรู
สมาชิกหมายเลข 8442913
จะยกเลิกรายเดือนเน็ตทรู
จะยกเลิกรายเดือนเน็ตทรู เปลี่ยนเป็นเติมเงิน ยกเลิกยังไง เบอร์เป็นของพ่อ ถ้าเราจะไปเปลี่ยนต้องใช้เอกสารไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6983270
เติมเงินทรูผิดเบอร์
เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ ทรูมูฟจากเบอร์ 0639903969 เติมผิดเป็นเบอร์ 0639903939 ค่ะ ต้องขอเงินคืนยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7247226
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
อยากติดต่ออเจ้าหน้าที่โดยตรงครับ ต้องโทรไปเบอร์ไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 8307169
โปรเน็ตทรู รายปี ไม่ลดสปิด ไม่จำกัด GB
เน็ตไม่อั้น 15Mbps + TrueID HD ไม่จำกัด พร้อมโทรในเครือข่าย และ WiFi นาน 1ปี, ราคา 1,790 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม), ใช้งานได้ 30 วัน/รอบ (รวม 12 รอบ), รับสิทธิ์โทรทุกเครือข่าย 60 นาที/เดือน (นาน 12 รอบ
สมาชิกหมายเลข 2229422
ไม่ทราบว่า true ซ่อมอะไรนักหนาครับ
เมื่อวานเขตปทุมธานีเน็ตบ้านทรูถูกตัดตั้งแต่ห้าโมงเย็นถึงตีสอง มาวันนี้ตัดอีกตั้งแต่เที่ยง ยันเที่ยงพรุ่งนี้ คือกะไม่ให้ใช้เลยหรอครับ? ชดเชยก็ให้มาสำหรับเครื่องเดียว แต่ช่วงนี้หยุดยาวสมาชิกที่อยู่บ้
สมาชิกหมายเลข 8946290
สามารถเปลี่ยนเราเตอร์ ของทรูได้ไหม
เราเตอร์ทรู ที่ใช้อยู่มีอายุ 5-7 ปีได้ มันไม่รองรับกับความเร็วที่เพิ่มขึ้นครับ
สมาชิกหมายเลข 8932405
ซิมทรูเปิดใช้งานไม่ได้
ได้รับซิมทรูมา จากแพ็คแกจติดอินเตอร์เน็ตบ้าน แต่เปิดใช้งานไม่ได้ โทรหา call center พนักงาน1 แจ้งว่าภายใน 24 ชม. ซิมจะเปิดใช้งานอัตโนมัติ โทรไปใหม่ พนักงาน 2 แจ้งว่า ครบ 24 ชม.ให้กด *9292 ถ้ายังดำเนินก
สมาชิกหมายเลข 8947070
เกิดขัดข้องจากผู้ให้บริการเน็ตบ้านทรูในรอบบิลเดือน ก.ค. เป็นจำนวน 4 วัน แต่พอครบกำหนดชำระบิล ได้ชำระเต็มจำนวน
เกิดขัดข้องจากผู้ให้บริการเน็ตบ้านทรูในรอบบิลเดือน ก.ค. เป็นจำนวน 4 วัน แต่พอครบกำหนดชำระบิล ได้ชำระเต็มจำนวน
สมาชิกหมายเลข 8398559
ยกเลิกเเพ็กเกจเน็ตทรูรายเดือน
อยากยกเลิกเเพ็กเน็ตรายเดือน เเบบต่ออัตโนมัติค่ะ เเต่พอดูในเเอปทรูไอดี มันไม่มีให้กดยกเลิกค่ะ จะยกเลิกอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8814928
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามทาง true *900*8434# เติมเงินเข้าไปใช้งานต่อได้เลยไหม และความเร็วสูงสุดยังเหมือนเดิมไหม