หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามทาง true *900*8434# เติมเงินเข้าไปใช้งานต่อได้เลยไหม และความเร็วสูงสุดยังเหมือนเดิมไหม
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
อินเทอร์เน็ต
สอบถามทาง true *900*8434# เติมเงินเข้าไปใช้งานต่อได้เลยไหม และความเร็วสูงสุดยังเหมือนเดิมไหม เพราะติดต่อทรูไม่ได้เลย เพื่อนๆคนไหนพอจะรู้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยังต่อโปรเน็ตรายปีทรูได้อยู่ไหม
เติมเงินเข้าไปแล้ว1800 กดต่อโปร *900*8434#แล้วสมัครไม่ได้ คำถาม 1.เงินที่เติมไปแล้วเอาออกมายังไง 2.ต่อไปคือจะไม่มีต่อรายปีแล้วใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 5569075
เน็ตทรู
ทำไมเติมเงินเข้าไปแล้ว เน็ตไม่ต่อโปรให้อัตโนมัติเหมือนรอบที่ผ่านๆมาคะ
สมาชิกหมายเลข 9079625
แพ็คเกจทรูแบบเติมเงิน เติมเงินแล้วต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ
คือสมัครแพ็คเน็ตไม่จำกัด เร็ว 2 Mbps จำนวน 20GB หลังจากนั้นเร็ว 384Kbps + WiFi ไม่อั้น + โทรไม่อั้นในเครือข่าย 30 วัน แพ็กเกจต่ออายุอัตโนมัติ ใช้ได้มาตลอดไม่มีปัญหา จ่ายช้าก็ใช้ได้ปกติ แต่เดือนนี้เติม
สมาชิกหมายเลข 9080398
ต่อโปรเน็ตทรูรายปี แพ็คเกจนี้ยังใช้ได้ไหม
แพ็กเกจเสริมเน็ต *900*8434# ปัจจุบันเปิดจำหน่ายครับ แพ็กเกจเสริมเน็ตไม่อั้น 15Mbps + TrueID HD ไม่จำกัด พร้อมโทรในเครือข่าย และ WiFi นาน 1ปี, ราคา 1,790 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม), ใช้งานได้ 30 วัน/รอบ
สมาชิกหมายเลข 9071665
ต่ออายุซิมเทพทรู *900*8434# ไม่ได้ต่อตรงวันที่หมดหราครับ งง
ต่ออายุซิมเทพทรู *900*8434# ไม่ได้ต่อตรงวันที่หมดหราครับ งง ซิมหมดอายุวันที่2/8 กลัวลืมเลยเติมตังจ่ายก่อนถึงวัน เช็คดูสรุปกลายเป็นว่าวันหมดอายุใหม่เป็นวันที่จ่าย รู้สึกขาดทุนยังไงก็ไม่รู้ แบบนี้เป็นปก
สมาชิกหมายเลข 4970599
เน็ตทรูไม่ตัดชำแพ็คเกจ
0955099375 ทำไมมันยังไม่ตัด ครับ แอดทรู รบกวนเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7787631
เราเตอร์เน็ตของทรูขึ้นไฟสีแดงตรงช่อง los คืออะไรครับ
เบอร์ไหนติดต่อทรูได้ครับ ติดต่อยากจัดตอนนี้ใช้งานเน็ตไม่ได้เลยครับจะ4ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9080035
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
เบอร์ หรือขั้นตอนการยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูยังไงค่ะ เวลาเติมเงินครั้งหนึ่งเงินหายครั้งละ 50 บาททุกสัปดาห์ พอมาเช็คดูที่แอปทรู มันขึ้นโปรเสริมตามรูปนี้เลย แต่หาปุ่มยกเลิกไม่เจอ ยกเลิกไม่ได้ รบกวนบอกวิธ
สมาชิกหมายเลข 8594634
ยกเลิกแพ็คเกจทรูรายวันทำยังไงครับ
อยากยกเลิกแพ็คเกจทรู 1 วัน 9 บาท 9 GB ต้องกดยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7728843
ทรูช่วยด้วยคะ🥹🥹
พอดีมีคนฝากเราเติมเน็ต เราเลยเติมผ่าน ทรูวอเลท แต่เราลืมกดกรอกเบอร์ แล้วเรากดยืนยันซื้อเลย พึ่งกลายเป็นเติมให้เบอร์เราเอง ซึ่งเบอร์เราเอง มีเน็ตอยู่แล้ว รบกวนทีนะคะ ใครพอมีวิธีทำยังไงได้บ้าง แนะนำบ้าง
สมาชิกหมายเลข 2145090
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามทาง true *900*8434# เติมเงินเข้าไปใช้งานต่อได้เลยไหม และความเร็วสูงสุดยังเหมือนเดิมไหม