หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลค่าไฟไม่มีคิวอาร์โค้ด
กระทู้คำถาม
เครื่องใช้ไฟฟ้า
ไฟฟ้า
ตามหัวข้อเลยค่ะ บิลค่าไฟเราไม่มีคิวอาร์โค้ดค่ะ พอไปที่เซเว่นฯพนักงานบอกว่า ไม่มียอดค้างชำระ แต่บิลค่าไปมาตั้งแต่วันที่21กุมภาแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระบิล AIS ผ่อนชำระได้มั้ย ?
สมาชิกหมายเลข 9039636
ค้างค่างวดรถ 3งวด ได้รับหนังสือทวงถามและยกเลิกสัญญา โทรกลับไปสอบถาม 30วันตามหนังสือของเรากับพนักงานไม่ตรงกัน อยากทราบว่า
จากหัวข้อค่ะดิฉันค้างผ่อนชำระ ค่างวดรถเป็นระยะเวลาสามเดือนได้รับจดหมายทวงถามและยกเลิกสัญญา โดยหนังสือออกมาเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2568 ในหนังสือชำระภายใน 30 วัน นับจากวันที่ได้รับหนังสือ ช่วงประมาณวั
สมาชิกหมายเลข 2793373
ซิมโดนระงับตัดสัญญาณ
สวัสดีค่ะเรามีเรื่องอยากสอบถามนิดนึง คือพอดีเรามีปัญหาทางการเงินเลยไม่ได้จ่ายค่าเน็ตรายเดือน จริงๆก่อนหน้านี้มีการโทรไปขอยกเลิกแล้วแต่ทำไม่ได้และเราเองไม่มีเวลาไปศูนย์ ais ด้วย ระยะเวลาที่เราค้างชำระบ
สมาชิกหมายเลข 3582670
จ่ายบิลผ่าน Barcode การประปาส่วนภูมิภาคแล้วขึ้นค้างจ่าย ผ่านแอปธนาคารออมสิน
จ่ายบิลผ่าน Barcode การประปาส่วนภูมิภาคแล้วขึ้นค้างจ่าย ผ่านแอปธนาคารออมสิน(ปกติใช้แสนกผ่านธนาคารไทยพาณิย์ ตัดยอดเลยครับ) แต่ธนาคารออมสินขึ้นค้างชำระแม้เราจ่ายแล้ว
Leonhart98
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
สิทธิพิเศษจาก True ติดต่อมา??
ตามหัวข้อคือได้รับการติดต่อจาก true โดยเเจ้งสิทธิพิเศษจากการใช้บริการ มา4ปีโดยไม่ได้ค้างชำระรอบบิลเลย เเจ้งว่าจะให้สิทธิพิเศษติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านฟรี ที่ความเร็ว 300 mbหรือ350 mbนี่เเหละไม่มั่นใจ ดู
สมาชิกหมายเลข 6483619
ศูนย์มาสด้ากำแพงเพชร
วันนี้ฉันเอารถมาเข้าศูนย์มาสด้า ที่กำแพงเพชร ซึ่งก่อนเข้ามาฉันโทรหาแล้ว และได้จองคิวเรียบร้อย และฉันก็มาถึงก่อนเวลาประมาณ15นาทีได้ ซึ่ง ฉันรอนานมา2ชม. มีพนักงานเดินมาถามว่ารถคุณคันนั้นใช่มั้ยคะ สงสัยน
สมาชิกหมายเลข 2156153
ค้างงวด โตโยต้า ลิซิ่ง 2 งวด พนักงานพูดจาแย่ แจ้งให้ทำเรื่องคืนรถ
เคยค้าง 3 งวด ได้รับหนังสือแจ้งจะยึด แต่เราเคลียร์ยอดเป็น 0 เรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ต่อมาการเงินก็ยังไม่คล่องตัว มาค้างอีก 2 งวด งวดที่ 2 ครบกำหนดชำระ 5 ธ.ค 68 จนท.ติดตามพูดไม่ค่อยดีเลย แต่เจ้าหน้าที่บอก
สมาชิกหมายเลข 2447584
สอบถามพี่ๆน้องชาว Pantip เมืองไทยค้างค่างวดได้กี่เดือน กี่วันคะ ??
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เรานัดกับทางเจ้าหน้าที่ทาง LINE แล้วว่าขอชำระไม่เกิน 30 เพิ่งค้างเดือนแรกค่ะ พนักงานบอกว่าได้อย่างน้อยก็ยังภายในเดือนนี้ เมื่อคืนมีคนมาที่บ้านค่ะ บอกว่าลูกค้าชำระ
สมาชิกหมายเลข 9171246
ติดต่อ Spaylater ยากมาก!!!! Shopeeก็ช่วยอะไรไม่ได้นอกจากให้กรอกแบบฟอร์ม
เรื่องของเรื่องคือเราใช้วงเงินSpaylaterผ่อนใช้บริการคลินิก เช่นสแกนจ่ายไป 4x,xxx ชำระงวดแรก 4,xxx เมื่อ 1/11ไปแล้ว แต่ต้องทำการยกเลิกเนื่องจากเหตุผลบางอย่าง ทางคลินิกยกเลิกและคืนวงเงินมาให้ครบแล้ว เมื
สมาชิกหมายเลข 7464366
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลค่าไฟไม่มีคิวอาร์โค้ด