หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตีคืน ดรอปชิป แบบนี้เราต้องรับผิดชอบไหม
กระทู้คำถาม
นำเข้าส่งออก
การบริหารจัดการ
E-commerce
งานออนไลน์
Alibaba
ตามหัวข้อเลยค่ะ ถ้าตีคืนคือเราจ่ายค่าสินค้าให้บริษัทดรอปชิปแล้ว ขั้นตอนไปจะเป็นยังไงคืะ ขอทราบประสบการณ์คนที่ทำอยู่ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ROSÉ จับมือกับพี่สาวก่อตั้งบริษัทธุรกิจสามแห่งในสหรัฐอเมริกาและเกาหลีใต้
โรเซ่ได้ก่อตั้งบริษัทธุรกิจสามแห่งในสหรัฐอเมริกาและเกาหลีใต้อย่างมีกลยุทธ์ โดยร่วมมือกับอลิซ ปาร์ค (จี ยอง ปาร์ค) ทนายความพี่สาวของเธอ เพื่อบริหารจัดการลิขสิทธิ์การตีพิมพ์ รายได้ทางธุรกิจ และธุรกิจในอ
สมาชิกหมายเลข 9069632
SHOPEE ปฏิเสธการคืนสินค้าทั้งที่สินค้ายังไม่ได้ใช้งานและสินค้าไม่มีคุณภาพตามที่โฆษณา
ได้ซื้อหมอนมาจากชอปปี้ ราคาค่อนข้างสูง เกือบ 3,000 บาท โดยหมอนโฆษณาว่ารองรับสรีระต้นคอโดยนักกายภาพบำบัดจึงตัดสินใจซื้อ เมื่อมาถึงปรากฎว่าหมอนคุณภาพค่อนข้างแย่เลย ทดลองนอนไปแค่แปปเดียวก็ปวดคอไม่สบาย จึ
สมาชิกหมายเลข 822072
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกำหนดรับของ premium ของ 7-11
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการรับของ premium ของ 7-11 หน่อยเถอะ ผมใช้เลขสมาชิกของรุ่นน้อง จองสินค้าตั้งแต่วันที่ 7/9/68 โดยกำหนดรับสินค้าคือโต๊ะพับ วันที่ 1/10/68 แต่พอวันนี้ เข้าไปรับสินค้า ปรากฏว่า ก
สมาชิกหมายเลข 2085325
ขอสอบถามเรื่องการขายของเเบบดรอปชิปหน่อยครับ
คือว่าตอนนี้ผมขายของแบบดรอปชิปอยู่ที่ ลาซาด้า กับ ช้อปปี้ อยู่ เเต่ติดติดปัญหาอยู่นิดนึงคือว่าเราต้องคอยเช็ค คอยปรับสต็อกของสินค้าอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้สต็อกของสินค้าตรงกับร้านใหญ่ที่เรารับสินค้าเขามาขา
สมาชิกหมายเลข 2950165
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
alibaba จัดการหลังบ้านยังไง
ผมพอเข้าใจการทำงานของ alibaba แต่ยังไม่เข้าใจจุดที่ว่า 1. หากผู้ขาย ค้าขายกับลูกค้ากลุ่มนึงได้แล้ว วันหลังไปขายกันทางอื่นโดยไม่ผ่าน alibaba alibaba จะไม่ได้เปอร์เซ็นตรงนี้รึเปล่า เขาจัดการตรงนี้ยังไง
Torkiatt
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นำเข้าส่งออก
การบริหารจัดการ
E-commerce
งานออนไลน์
Alibaba
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตีคืน ดรอปชิป แบบนี้เราต้องรับผิดชอบไหม