หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน true รับปากลูกค้าจะโทรกลับยังเงียบอยู่เลย
กระทู้คำถาม
truemove
พนักงาน true รับปากลูกค้าจะโทรกลับยังเงียบอยู่เลย
ลูกค้ายังรอการแก้ไขปัญหาอยู่นะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Shop
พนักงาน true shop บางสาขา ก็ไม่ได้รอบรู้ที่จะสามารถให้ข้อมูล หรือ แก้ไขปัญหา ให้ลูกค้าได้ทุกเรื่องเนอะ จริงๆแล้วทาง true ควรจะอบรมพนักงานเรื่องการแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวกับระบบของ true ที่จะเกิดกับลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 1685664
โดนโกง? ใช้ true point แลกวันใช้งาน แต่เงียบ ไม่ส่งส่ง SMS
แลก true point เติมวันทาง true privilege ก็อ้างว่า error กด *878*829856# ก็เงียบ ไม่มี SMS ตอบกลับ พนักงานทรูแก้ไขด้วย หรือตั้งใจโกงลูกค้า?
สมาชิกหมายเลข 1060102
เป็นพนักงานขนส่ง แต่ลูดค้าไม่ ยอมโอนเงินให้ เพราะ โทรไปขึ้นบนมือถือลูกค้าว่า "TrueCyberAlert!" (คิดว่ามิตรฉาชีพ)
ผมควรทำยังไง ลูกค้าทุกคนนึกว่าผม เป็นมิตรฉาชีพ ขึ้สแบบนี้ทุกคน "TrueCyberAlert!" ทางทรู แก้ยังไงครับ.ใช่ซิมของ True ครับ
สมาชิกหมายเลข 5869581
true ไม่ปฏิบัติตามข้อตกลงที่ให้กับลูกค้าไว้ควรดำเนินการอย่างไรกับ true ดีครับ
ขออนุญาตสอบถามทุกท่านนะครับว่าเราสามารถดำเนินการอย่างไรกับ true ได้อีก เนื่องจากเคยร้องเรียนไปยังกสทช.และสคบ.รวมไปถึงศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของทรู ซึ่งก็ใช้ระยะเวลายาวนานพอสมควรร่วมเดือน และเมื่อได้ข้
สมาชิกหมายเลข 1160547
ทรู Call Center ทำไมชอบรับปากลูกค้ามั่วๆครับ
คือผมใช้ทั้งTrue internet,True vision,True move H เวลามีปัญหานี่โทรไปเเจ้งพนักงานรับปามั่วๆหลายครั้งเเล้วเวลาโทรไปตามเรื่องก็บอก พนักงานลาออกไปแล้ว บลาๆๆ แล้วก็บอกฝั่งลูกค้าไม่มีการเเจ้งเรื่องเข้ามา ว
สมาชิกหมายเลข 4135180
true misscall alert และเรื่องฝากข้อความเสียง ใช้บริการไม่ได้
misscall alert และเรื่องฝากข้อความเสียง ใช้บริการไม่ได้ ต้องทำยังไงครับแก้ไขยังไง
สมาชิกหมายเลข 5585876
ไวไฟทรูเขตบางพลัดใช้งานไม่ได้
วันนี้ใช้ไวไฟไม่ได้ตั้งแต่ช่วงบ่าย คุณพ่อส่งข้อความมาให้ดูว่าทางทรูแจ้งมาว่าขัดข้องจะแก้ไขเสร็จช่วง 21.25 น. แต่ตอนนี้เวลา 23.20 น. แล้วยังไม่สามารถใช้งานได้เลย จะสามารถใช้งานได้เมื่อไหร่คะ
สมาชิกหมายเลข 3891339
ทรูสมัคร sms เองด้วยลูกค้าไม่ได้เป็นคนสมัคร
ติดต่อก็ยาก สมัครsmsให้เองโดยลูกค้าไม่สมัครใจ กด *137 ยกเลิกเสร็จ เดียวก็สมัครให้ใหม่ มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ หรือต้องรอเก็บหลักฐาน sms ที่ทรูสมัครฟ้อง กสทช เองหรือย้ายค่ายไปเลยครับ เบื่อที่จะต้องม
สมาชิกหมายเลข 9077266
ไม่ได้ใช้เน็ตแล้ว แต่ยังมีค่าบริการของเดือนต่อๆมาขึ้น
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าทรูมา 10+ ปี เมื่อก่อนผมใช้บริการ ราคาเริ่มต้น/เดือน แค่ 250 ไม่อั้นไม่ลดสปีด เมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว แล้วพอปีหลังๆ ผมเข้าใจว่าราคาแพ็คมันแพงขึ้น พนักงานโทรมาหาผมก็ยัดแพ็คเกจที่มัน
สมาชิกหมายเลข 9074651
ยกเลิก Internet true ไปแล้ว ทำไมมีบิลมาเรียกเก็บย้อนหลัง ทั้งที่ชำระค่าบริการแล้ว ก่อนปิดใช้บริการ
ยกเลิก Internet true ไปแล้วทำไมมีบิลมาเรียกเก็บย้อนหลัง ทั้งที่จ่ายเงินไปแล้ว ก่อนปิดใช้บริการ ตอนไปยกเลิก คืนอุปกรณ์และแนบใบแจ้งความไปหมดแล้วไม่ได้แจ้งว่าเสียอะไรเพิ่มเติม ทำไมอยู่ดีๆมาเก็บค่าบริการเ
Ferricany
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน true รับปากลูกค้าจะโทรกลับยังเงียบอยู่เลย
ลูกค้ายังรอการแก้ไขปัญหาอยู่นะคะ