หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ True Online
กระทู้สนทนา
true online
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ True Online (เรื่องขอต่อโปรเดิมเน็ตบ้านลด 50%)โทร 1242 รอสายนานมาก ก็ยังไม่ได้คุยเลย (ไม่สะดวกไปศูนย์บริการครับ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
ใช้ True หมดโปรลด 50% แล้ว พอจะมีโปรดีๆเสนอให้มั้ยคะ
โปรโมชั่นทรูรายเดือนที่ใช้อยู่ เป็นโปร 699 ลด 50% เหลือเดือนละ 374 บาท เล่นเน็ต 50 GB โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที แล้วอยู่ๆก็คิดราคาเต็มโดยไม่แจ้งล่วงหน้าซึ่งเคยถามกับเจ้าหน้าที่ตอนเสนอโปรแล้ว แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9189894
โปรย้ายค่าย เน็ตบ้านมีที่ไหนได้ราคาดีๆบ้างคะ ปัจุบันใช้ทรูค่ะ
ปัจุบันใช้ แพ็คเกจ 799 บาท ลด50% 427 (1000/500) จะหมดเดือนนี้ค่ะ ตอนนี้ มีค่ายไหน เน็ตบ้านน่าสนใจบ้างคะ ขอราคาไม่แรงมากนะคะ
สมาชิกหมายเลข 7274689
ไม่อยากคุยกับมะลิค่ะไม่ คุยไปก็ไม่เข้าใจ
เราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ มะลิไม่ยอมให้คุยกับเจ้าหน้าที่ใครรู้บ้างคะต้องติดต่อยังไง
สมาชิกหมายเลข 5446206
ติดต่อ Call Center True ยากมาก 1242
รอสายเพื่อที่จะคุยกับ Call Center True รอไปที่ 20 นาทียังไม่มีใครมารับสาย จะต้องติดต่อช่องทางไหนคะ ถึงจะได้คุยกับมนุษย์ เอาจริงๆถ้าไม่จำเป็นไม่อยากจะกดโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เลยเสียเวลาเสียทั้งค่าโทรด้วย
สมาชิกหมายเลข 1796030
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าปัจจุบันไม่มีนโยบายเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือนทรูมูฟแล้ว
โทรไปที่ 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าปัจจุบันไม่มีนโยบายเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือนทรูมูฟแล้ว สามารถเลื่อนได้แค่ 3 วันซึ่งเราไม่สะดวก คนอื่นสามารถเลื่อนได้กี่วัน 🥲🥲
สมาชิกหมายเลข 8019936
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
True และ my by NT เปิด VoLte ให้หน่อยครับ
ต้องการเปิด VoLte ของ True และ my by NT เพื่อสนทนาโทรศัพท์พร้อมกับเล่น Internet พร้อมกัน True กด *440*1# แล้วแต่ sms ให้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการสามารถทำออนไลน์ได้หรือไม่ ไม่สะดวกไปที่ศูนย์บริการครับ
สมาชิกหมายเลข 1926811
เนตบ้านทรู จ่ายค่าบริการแล้ว ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นพนักงานก็ไม่ได้ ยากมาก
จ่ายค่าบริการเนตบ้านของทรูแล้ว แต่ทำไมยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหต้าที่ทั้งทางแชท ทั้ง 1242 ก็ติดต่อไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7104193
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ True Online