หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มัดมือชกลูกค้าหรือเปล่า? ทำไมทรูทำแบบนี้? เปลี่ยนโปร/แพ็กเกจไม่ได้ ติดต่อ จนท. ไม่ได้ ต้องไปที่ Shop เท่านั้น?
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรู
จะกดยกเลิกแพ็กเกจ iqiyi แต่ในแอพทรูไม่มีให้กด กดใน iqiyi ก็ไมายกเลิกให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8709944
เวลาจะไปยกเลิกแพ็กเกจหลักที่True Shop จะต้องเตรียมอะไรไปบ้าง
เวลาจะไปยกเลิกแพ็กเกจหลักที่True Shop จะต้องเตรียมอะไรไปบ้างหรือเอาไปแค่บัตรประชาชนอย่างเดียวเลย
สมาชิกหมายเลข 8879689
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลัก
ถ้าต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักโดยไปยกเลิกที่True Shop ต้องเตรียมอะไรไปบ้างเพื่อใช้ในการยกเลิกแพ็กเกจหลัก แพ็กเกจหลักที่ใช้อยู่คือ BTL 5G SuperSpecial 750
สมาชิกหมายเลข 8879689
ถ้าหากจะต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักที่True Shopจะต้องเตรียมอะไรไปบ้างเพื่อใช้ในการยกเลิกหรือมีค่าบริการอะไรเพิ่มเติมด้วย
เผื่อในเวลาที่ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักแล้วมาใช้สมัครแบบเน็ตรายเดือนปกติ300-400ในแอป
สมาชิกหมายเลข 8879689
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ยกเลิก AIS PLAY FAMILY อย่างไรดี
อยู่ดีๆ บิลค่าเน็ตเพิ่มขึ้น x2 เช็คในแพ็กเกจบอกมี AIS PLAY FAMILY เป็นรายการเสริม ไม่มีแจ้งมาบอก โทรไป AIS Call Center 5 รอบ ไม่มีคนรับสายเลย สรุปเป็นการมัดมือชกหรือเปล่าหรือต้องเปลี่ยนค่ายไปเลย ถ้า A
สมาชิกหมายเลข 8097936
สมัครโทรให้เบอร์อื่น
สมัครโทรฟรี ซิมทรู ให้เบอร์อื่นกดหมายเลขอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 7404356
สอบถามแพ็กเกจรายเดือน TRUE
พอดีโปรรายเดือน ลดราคา 50% ของ True ที่ใช้งานอยู่หมดอายุ ว่าจะเปลี่ยนโปรรายเดือน แต่เช็คราคาในแอปแล้ว มีแต่โปรราคาสูง อยากได้โปรราคาไม่เกิน 400บาท/เดือน ไม่มีเลยหรอคะ และหากต้องการยกเลิกรายเดือนต้องท
สมาชิกหมายเลข 732545
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
พอดีว่ายกเลิกแพ็กเสริมไปแล้ว2เดือนก่อน แต่พอรอบบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่ ถามมะลิแต่มะลิก็บอกเบอร์นี้ไม่มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่ไปดูในบิลก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 6241399
ยกเลิก แพ็กเกจเสริมเน็ตทรูรายเดือน
แพ็คเกจ 319 บาทครับ รหัสลูกค้า 9605179994
สมาชิกหมายเลข 5677680
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มัดมือชกลูกค้าหรือเปล่า? ทำไมทรูทำแบบนี้? เปลี่ยนโปร/แพ็กเกจไม่ได้ ติดต่อ จนท. ไม่ได้ ต้องไปที่ Shop เท่านั้น?