หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มัดมือชกลูกค้าหรือเปล่า? ทำไมทรูทำแบบนี้? เปลี่ยนโปร/แพ็กเกจไม่ได้ ติดต่อ จนท. ไม่ได้ ต้องไปที่ Shop เท่านั้น?
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน AIS แจ้งว่า แพ็กเกจเดิมจะสิ้นสุด แต่ไม่ต้องการเปลี่ยน ทำยังไงได้บ้างคะ
เนื่องจากแพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่เป็นแพ็กเกจที่ใช้มานานหลายปีแล้ว และรู้สึกโอเคกับแพ็กเกจนี้สำหรับการใช้งานของตัวเอง ทั้งเรื่อง ความเร็วเน็ต ค่าโทร และราคาต่อเดือนที่จ่ายก็โอเคดี แต่อยู่ดี ๆ ais ก็ส่ง s
สมาชิกหมายเลข 1676446
AIS เปลี่ยนแพ็คเกจให้เลยต้องการย้ายค่าย ไป True
อยากทราบโปรย้ายค่ายของ True ว่ามีอะไรดีๆแนะนำบ้าง ตอนนี้ใช้ ais รายเดือนบะ 200 เน็ตไม่ไอั้น ความเร็วไม่เกิน 10 Mbps ใช้มานานแต่จู่ๆจะมาเปลี่ยนแพ็คเก็จให้แพงกว่าเดิม แถมเป็นเน็ตจำกัดแค่ 100 GB รู้สึกไม
สมาชิกหมายเลข 8803006
เวลาจะไปยกเลิกแพ็กเกจหลักที่True Shop จะต้องเตรียมอะไรไปบ้าง
เวลาจะไปยกเลิกแพ็กเกจหลักที่True Shop จะต้องเตรียมอะไรไปบ้างหรือเอาไปแค่บัตรประชาชนอย่างเดียวเลย
สมาชิกหมายเลข 8879689
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
True สอบถามความคุ้มค่าของแพ็กเกจครับ
ตอนนี้ใช้ทรูอยู่แพ็กเกจ 1199 ได้ค่าโทรแค่ 350 นาที สอบถาม 2 ข้อครับ 1. สมัครโปรที่สูงขึ้น เน้นค่าโทรเป็น 1499 ได้ค่าโทร 650 นาที 2. สมัครค่าโทรเพิ่ม โทร 480 นาที 30 วัน
สมาชิกหมายเลข 1214696
ทำไมค่ายทรูเดี๋ยวนี้สัญญาณแย่มาก
ตอนนี้ประสบปัญหากับสัญญาณของทรูมูฟมาก ใช้มาตอนนี้ร่วม 6 ปีได้ แรก ๆ สัญญาก็เต็ม 4 ขีด เดี๋ยวนี้พอผ่านมาประมาณ 2-3 ปี หลัง สัญญาณเริ่มตก ตอนนี้ใช้ได้แค่ 1-2 ขีดเท่านั้น **ย้ำว่า 1-2 ขีด** แต่ส่วนใหญ่ลด
สมาชิกหมายเลข 7829511
เน็ตทรู
ยกเลิกเน็ตนี้ให้หน่อยครับแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 15GB (หลังจากนั้นเร็ว 64Kbps) นาน 15 วัน ใช้งานได้ถึง 04/12/2025 23:59:59 เช็กเงิน เช็กเน็ตคงเหลือ หรือซื้อแพ็กเกจเสริมเฉพาะ
สมาชิกหมายเลข 7644475
Trueid ยกเลิก 3 แอป Viu,iQIYI,WeTV ที่ซื้อผ่านทรูไอดี ยังไงกันค่ะ ยกเลิกไม่ได้
Trueid ซื้อแพ็กเกจ Entertainment Combo+ (VIU+iQIYI+WeTV) 159บ. จะต่ออายุอัตโนมัติวันที่ 6 ธันวาคม 68 นี้ จะยกเลิกไม่สามารถยกเลิกได้ ขั้นตอนที่ลงให้ตามเวปไซค์ ทำทุกวิธีที่แจ้งตามgoogleออนไลน์ทั่วไ
สมาชิกหมายเลข 8150406
ต่อเน็ต
ต่อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตนี้ให้หน่อยเติมเงินแล้ว แพ็กเกจเน็ตเร็วไม่อั้น 15 Mbps (6โมงเย็น-6โมงเช้า)+เน็ตเร็วไม่อั้น 20 Mbps (6โมงเช้า-6โมงเย็น)+ WiFi+ฟรีทรูไอดีพลัส 30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของคุณจะได
สมาชิกหมายเลข 9152768
อยู่ๆทรูโทรมาเสนอโปรแลกกาแฟ7-11 ไม่ได้ตกลงรับ อยู่ๆสมัครให้เฉยเลย / ยกเลิกไม่ได้
ตามหัวข้อเลย แล้วไปติดต่อขอยกเลิกที่ศูนย์ทรู21/10/25 โลตัสศรีนครินแล้ว เหมือนเป็นสาขาเล็กหรืออะไรก็ไม่รู้ แต่เขารับปากส่งเรื่องและยกเลิกให้ ผ่านมาสองอาทิต ไม่ยกเลิกสักที ต้องการยกเลิกตอนนี้ ไม่ได้ใช้ข
สมาชิกหมายเลข 9145178
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มัดมือชกลูกค้าหรือเปล่า? ทำไมทรูทำแบบนี้? เปลี่ยนโปร/แพ็กเกจไม่ได้ ติดต่อ จนท. ไม่ได้ ต้องไปที่ Shop เท่านั้น?