หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มัดมือชกลูกค้าหรือเปล่า? ทำไมทรูทำแบบนี้? เปลี่ยนโปร/แพ็กเกจไม่ได้ ติดต่อ จนท. ไม่ได้ ต้องไปที่ Shop เท่านั้น?
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เวลาจะไปยกเลิกแพ็กเกจหลักที่True Shop จะต้องเตรียมอะไรไปบ้าง
เวลาจะไปยกเลิกแพ็กเกจหลักที่True Shop จะต้องเตรียมอะไรไปบ้างหรือเอาไปแค่บัตรประชาชนอย่างเดียวเลย
สมาชิกหมายเลข 8879689
True Shop
พนักงาน true shop บางสาขา ก็ไม่ได้รอบรู้ที่จะสามารถให้ข้อมูล หรือ แก้ไขปัญหา ให้ลูกค้าได้ทุกเรื่องเนอะ จริงๆแล้วทาง true ควรจะอบรมพนักงานเรื่องการแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวกับระบบของ true ที่จะเกิดกับลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 1685664
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลัก
ถ้าต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักโดยไปยกเลิกที่True Shop ต้องเตรียมอะไรไปบ้างเพื่อใช้ในการยกเลิกแพ็กเกจหลัก แพ็กเกจหลักที่ใช้อยู่คือ BTL 5G SuperSpecial 750
สมาชิกหมายเลข 8879689
ถ้าหากจะต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักที่True Shopจะต้องเตรียมอะไรไปบ้างเพื่อใช้ในการยกเลิกหรือมีค่าบริการอะไรเพิ่มเติมด้วย
เผื่อในเวลาที่ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักแล้วมาใช้สมัครแบบเน็ตรายเดือนปกติ300-400ในแอป
สมาชิกหมายเลข 8879689
แพ็กเกจ Speed Khum 249 data fix speed 10Mbps Unltd ราคา 249 บาท/เดือน ของ True ทำไมไม่มีให้เลือกใน True Iservice??
สวัสดีค่ะ เป็นกระทู้แรกตั้งแต่เกิดมาเลยค่ะ555 เข้าเรื่องเลยนะคะ พอดีก่อนหน้านี้ใช้แพ็กเกจ Speed Khum 249 data fix speed 10Mbps Unltd ราคา 249 บาท/เดือน ของTrue ชอบบมากกกกค่ะ ใช้มาอย่างนานเลย และ
สมาชิกหมายเลข 8576613
เห็นปัญหาเรื่อง ลูกค้าโดนเปลี่ยนเป็น TRUE Fibre เยอะมากทำไม TRUE ถึงปล่อยปัญหาแบบนี้
ไม่รู้ผมจะโดนเมื่อไหร่ อยู่แถวซอยวัดบัวขวัญ ปัญหาเดิมๆ ที่ลูกค้า post ให้เห็นทุกวันคือ Internet โดนตัด แล้วก็ไม่มีช่างเข้ามาดำเนินการ ถ้าจะมัดมือชก บังคับให้ใช้ Fibre ก็ควรจ้างช่างให้มากกว่านี้นะ ด
Portugalism
True Call Center 1242
ผมจ่ายเงินไปแล้ว 599 บาท ผ่านแอป True iService สำหรับแพ็กเกจรายปีของ WeTV แต่พอจ่ายแล้วกลับไม่สามารถเชื่อมต่อกับแพ็กเกจ VIP ที่ผมจ่ายไปได้เลย 😡. รู้สึกไม่ประทับใจกับบริการของ True จริง ๆ มีใครเคยเจอปั
สมาชิกหมายเลข 9074264
แพ็กเกจที่ให้เปลี่ยนได้ใน true iservice ทำไมมีแต่ราคาแพง ๆ
ตอนนี้หมายเลขโทรศัพท์ของภรรยา ใช้แพ็กเกจ 4G+ ซูเปอร์สมาร์ท 699 บาท โทร 350 นาที เล่นเน็ตได้ 8GB ซึ่งแต่ก่อนมันเป็นแพ็กเกจที่มาพร้อมกับซื้อเครื่องในราคาถูก ก็ทำใจยอมรับได้ แต่ปัจจุบันนี้ หมดช่วงสัญญานั
ตะไคร่น้ำสุดขอบฟ้า
AIS มัดมือชก สมัครแพ็กเกจเสริมให้เอง AIS PLAY PREMIUM PLUS 299.!!!!
ปกติใช้เเพ็กเกจ 5G Speed 599 ลดเหลือ 399บ. แต่...อยู่ดีๆ รอบบิล เดือนกุมภาพันธ์และมีนาคม มียอดเพิ่มมาจากแพ็กเกจเสริมซึ่งสมัครให้เอง โดยไม่เคยสมัครหรือยินยอมให้สมัครให้เอง ทำให้ยอดที่ต้องเคยชำระต
สมาชิกหมายเลข 6682665
True มัดมือชก
True โทรมาแจ้งว่า โปรรายเดือนที่ใช้อยู่จะไม่มีแล้ว บอกว่าจะหมดรอบสิ้นเดือนนี้, จะปรับเป็นอีกโปร (ซึ่งแพงขึ้น!) เราไม่ได้ติดสัญญาซื้อพร้อมเครื่องใดๆ การที่ปรับโปรให้ลูกค้า อัตโนมัติ และแพงขึ้น แบบไม่ม
สมาชิกหมายเลข 2515720
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มัดมือชกลูกค้าหรือเปล่า? ทำไมทรูทำแบบนี้? เปลี่ยนโปร/แพ็กเกจไม่ได้ ติดต่อ จนท. ไม่ได้ ต้องไปที่ Shop เท่านั้น?