หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มัดมือชกลูกค้าหรือเปล่า? ทำไมทรูทำแบบนี้? เปลี่ยนโปร/แพ็กเกจไม่ได้ ติดต่อ จนท. ไม่ได้ ต้องไปที่ Shop เท่านั้น?
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับบริการไม่ครบตามแพ็กเกจ True
สมัครแพ็กเกจ ซึ่งได้รับสิทธิ์ Netflix + YouTube Premium นาน 12 เดือนด้วย แต่ว่าได้รับ sms แจ้งมาแค่ของ Netflix ส่วนของ YouTube Premium ไม่มีอะไรแจ้งมา ไม่ทราบว่าจะใช้บริการได้อย่างไร โทรไป 1242 แล้ว ก
สมาชิกหมายเลข 9129346
เวลาจะไปยกเลิกแพ็กเกจหลักที่True Shop จะต้องเตรียมอะไรไปบ้าง
เวลาจะไปยกเลิกแพ็กเกจหลักที่True Shop จะต้องเตรียมอะไรไปบ้างหรือเอาไปแค่บัตรประชาชนอย่างเดียวเลย
สมาชิกหมายเลข 8879689
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลัก
ถ้าต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักโดยไปยกเลิกที่True Shop ต้องเตรียมอะไรไปบ้างเพื่อใช้ในการยกเลิกแพ็กเกจหลัก แพ็กเกจหลักที่ใช้อยู่คือ BTL 5G SuperSpecial 750
สมาชิกหมายเลข 8879689
ถ้าหากจะต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักที่True Shopจะต้องเตรียมอะไรไปบ้างเพื่อใช้ในการยกเลิกหรือมีค่าบริการอะไรเพิ่มเติมด้วย
เผื่อในเวลาที่ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักแล้วมาใช้สมัครแบบเน็ตรายเดือนปกติ300-400ในแอป
สมาชิกหมายเลข 8879689
โดน True โทรมาแนะนำโปรโมชั่น และมัดมือชกเปลี่ยนแพ็กเกจให้เอง ทำยังไงได้บ้างคะ
//เมื่อวันที่ 29/7/68 มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาแนะนำโปรโมชั่น แพ็กเกจ Device 5G Super Gamer 1299 ให้ค่ะ ทางเจ้าหน้าที่ก็พูดๆๆๆๆ แบบไม่หยุดไม่หายใจ ในขณะที่เจ้าหน้าที่พูดอยู่ก็มีเสียงสตาร์ทรถยนต์ที่อยู่ข
สมาชิกหมายเลข 8980116
true ยกเลิกแพ็กเกจเสริม เอฟซีเคียว
ต้องการ ยกเลิกแพ็กเกจเสริม เอฟซีเคียว
สมาชิกหมายเลข 9129507
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
แพ็กเกจ Speed Khum 249 data fix speed 10Mbps Unltd ราคา 249 บาท/เดือน ของ True ทำไมไม่มีให้เลือกใน True Iservice??
สวัสดีค่ะ เป็นกระทู้แรกตั้งแต่เกิดมาเลยค่ะ555 เข้าเรื่องเลยนะคะ พอดีก่อนหน้านี้ใช้แพ็กเกจ Speed Khum 249 data fix speed 10Mbps Unltd ราคา 249 บาท/เดือน ของTrue ชอบบมากกกกค่ะ ใช้มาอย่างนานเลย และ
สมาชิกหมายเลข 8576613
สอบถามแพ็กเกจรายเดือน TRUE
พอดีโปรรายเดือน ลดราคา 50% ของ True ที่ใช้งานอยู่หมดอายุ ว่าจะเปลี่ยนโปรรายเดือน แต่เช็คราคาในแอปแล้ว มีแต่โปรราคาสูง อยากได้โปรราคาไม่เกิน 400บาท/เดือน ไม่มีเลยหรอคะ และหากต้องการยกเลิกรายเดือนต้องท
สมาชิกหมายเลข 732545
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มัดมือชกลูกค้าหรือเปล่า? ทำไมทรูทำแบบนี้? เปลี่ยนโปร/แพ็กเกจไม่ได้ ติดต่อ จนท. ไม่ได้ ต้องไปที่ Shop เท่านั้น?