หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ ดี เทค ราย เดือน มา 21 ปี (มีอะไร ให้มากกว่า ลดค่ารายเดือน 50% ไหม) อยากย้ายค่ายอื่นแล้ว
กระทู้คำถาม
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
AIS 4G ADVANCED
5G
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ใช้ ดี เทค ราย เดือน มา 21 ปี (มีอะไร ให้มากกว่า ลดค่ารายเดือน 50% ไหม) อยากย้ายค่ายอื่นแล้ว
รู้สึก ไม่ ค่อย พอ ใช้ ใน การ สิทธิพิเศษที่น้อยเกินไปกับระยะเวลาที่ลูกค้าใช้มา 21 ปี
ไม่ต่าง จาก ที่ย้าย ค่าย 1 ปี
ขอให้ ดีแทค ขอให้ดีแทคพิจารณาสิทธิพิเศษให้ลูกค้ามากกว่านี้หน่อยนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอรหัสย้ายค่ายดีแทค
รบกวนติดต่อกลับ 063-329-6193 หน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 8513359
Dtac ดูแลลูกค้าเก่าแบบนี้ เสียใจมาก
เป็นสมาชิก ดีแทค มาเกือบจะ 21 ปีแต่ลูกค้าเก่าที่อยู่มานานกลับไม่ได้รับสิทธิพิเศษอะไรเลย ระดับ ก็ได้แต่ Silver ถึงแม้แพคเกจเราจะยอดไม่สูง แต่เราก็เป็นลูกค้าดีแทคมายาวนานากๆ ต่างกับ Ais ที่ลูกค้าเก่าได้
วันเดือนปี
ดีแทค เลิกโทรมาถามโฆษณาโปรโมชั่นระบบได้เดือนทำได้ไหม
ถึงคุณพนักงานดีแทค เลิกให้พนักงานโทรมาโฆษณาระบบได้เดือนกับลูกค้าได้ไหม รู้ไหมคุณทำวิธีการแบบนี้เหมือนเดินไปตามบ้านโฆษณาขายสินค้าให้คนซื้อ ใครเป็นคนคิดครับ อย่าเอาวิธีการแบบขายตรงมาใช้ ไม่รู้หรอว่าคนใช
สมาชิกหมายเลข 8724134
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 9035579
โทรหาดีแทค 1678 เหมือนโดนหลอกให้ถือสายรอ!!
เราเติมเงินเข้าไปแล้ว ธนาคารก็หักยอดไปแล้ว เงินไม่เข้าระบบ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้ จะย้ายค่ายแล้วจ้า!!
สมาชิกหมายเลข 9038629
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 8875256
ขอบคุณ ครับ
ขอบคุณ ครับ
สมาชิกหมายเลข 4179611
ย้ายเครือข่ายมือถือจาก AIS ไป true ดีมั้ย
ขอความคิดเห็นหน่อยครับ ปัจจุบันผมเป็นลูกค้ารายเดือนของ AIS ผมใช้บริการมา 11 ปี 11 เดือน มีค่าบริการต่อเดือนประมาณ 2,xxx บาท เคยขอ ให้ รวมสิทธิพิเศษระหว่างเบอร์โทรและอินเตอร์เน็ตบ้านผ่านทางคอลเซ็นเตอร
สมาชิกหมายเลข 8240344
ตามหาโปรย้ายค่ายรายเดือนมือถือ ไม่เกิน 599
ปัจจุบันเป็นลูกค้ารายเดือนของ AIS อยู่ ระยะเวลาที่อยู่ 18ปี 8 เดือน ทาง AIS เสนอ แพ็กเกจ 4G Max Speed 599 บาท (ไม่รวม VAT) • เล่นเน็ต 4G ได้มากถึ
Leon Kennedy
ทำไมค่ายดีแทค สัญญาณโทรฯ เข้า-ออก ไม่ดี
โทรฯเข้า-ออก สัญญาณขาดๆหายๆ ไม่ได้ยินมีปัญหากับลูกค้าตลอด
สมาชิกหมายเลข 7682914
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
AIS 4G ADVANCED
5G
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ ดี เทค ราย เดือน มา 21 ปี (มีอะไร ให้มากกว่า ลดค่ารายเดือน 50% ไหม) อยากย้ายค่ายอื่นแล้ว
รู้สึก ไม่ ค่อย พอ ใช้ ใน การ สิทธิพิเศษที่น้อยเกินไปกับระยะเวลาที่ลูกค้าใช้มา 21 ปี
ไม่ต่าง จาก ที่ย้าย ค่าย 1 ปี
ขอให้ ดีแทค ขอให้ดีแทคพิจารณาสิทธิพิเศษให้ลูกค้ามากกว่านี้หน่อยนะ