หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มา 3 วันแล้ว
กระทู้คำถาม
true online
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มา 3 วันแล้วตรวจกับบอทน้องมะลิก็บอกไม่มีปัญหา ติดต่อเบอร์ 1242 ก็รอสายนานมาก ได้คุยกับบอทที่คุยไม่รู้เรื่องอีก
จะต้องติดต่อไปทางไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณทรูที่หมู่บ้านหายแจ้งที่ไหนคะนอกเหนือจากโทร 1242
สัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะไม่มีตั้งแต่วันที่ 16/11/68 เวลา ตี3 จนถึงวันนี้ 20/11/68 ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 6283845
รบกวนด้วยครับ
รบกวนเปิดสัญญาณ 9611224468 ได้ไหมครับ พอดีโทรหาทาง 1242 ได้เปิดสัญญาณกับมะลิแล้วมะลิบอกมฃให้เปิดปิดเล้าเตอร์ใหม่ ก็จะใช้ได้ตั้งแต่เที่ยงแล้วจนถึงตอนนี้ก็ใข้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2331623
จะขอยกเลิก เน็ต TRUE 10 mbps. แบบต่ออายุอัตโนมัติ ติดต่อ1242 แล้วให้คุยแต่กับมะลิยกเลิกไม่ได้ซะทีค่ะ
จะขอยกเลิก เน็ต TRUE 10 mbps. แบบต่ออายุอัตโนมัติ ติดต่อ1242 แล้วให้คุยแต่กับมะลิยกเลิกไม่ได้ซะทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7331892
ทำไมติดต่อพนักงาน TRUE callcenter ยากจัง ใครพบเจอปัญหานี้บ้าง
พอดีโดนเรียกเก็บเงินค่าเน็ตแบบไม่ทราบสาเหตุ (โดนหักเงินอัตโนมัติ) พอโทรไป 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีพนักงานรับสายเลย ลองติดต่อผ่านแอป TRUE ในแชทก็เจอแต่บอทมะลิ ใครพอมี trick ที่จะทำให้เราคุย
สมาชิกหมายเลข 8977957
เดี๋ยวนี้ True ไม่มีวิธีคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงแล้ว?
ทำไมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูถึงยากจังเลย 1242 ไปก็เจอแต่น้องมะลิ ละบอทกับคนอะมันไม่เหมือนกันอยู่แล้ว 555 ใครมีวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้บ้างคับชี้ทางที
สมาชิกหมายเลข 837354
Call center True 1242
อยากได้เทคนิคที่จะได้โทรแล้วคุยกับพนักงานจริงๆ ที่ไม่ใช่มะลิ เพราะมีปัญหาต้องการคำแนะนำ ไม่ใช่ให้โรบอทนั่งท่องบทให้ฟังครับ รบกวนขอคำแนะนำครับ
สมาชิกหมายเลข 926281
สอบถามข้อมูล เบอร์ทรู เรามีเบอร์ทรู2เบอร์ (เป็นแบบเติมเงิน) แต่ในระบบ trueid ขึ้น 5 เบอร์ ซึ่งอีก3เบอร์เป็นรายเดือน
จะทำไงดีคะ ตามหัวข้อที่เขียนเลย เป็นกังวลมาก เราลงทะเบียนแค่ 2 เบอร์จริง เป็นแบบเติมเงินทั้ง 2 เบอร์ เพราะเบอร์ใหม่ที่เปิดมา เป็นรายเดือนทั้ง 3 เบอร์ และค้างค่าบริการ 2พันกว่า ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9159754
เน็ตทรูขึ้น 3 G ตลอด แต่เอคุยกับมะลิบอกไม่พบปัญหา
คือเน็ตขึ้น 3 G ใช้งานไม่ได้เลย ทำไรไม่ได้ เปิด-ปิดเครื่องใหม่ก็ยังเป็นอยู่แล้วจะให้ทำไง
สมาชิกหมายเลข 9101693
ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงยังไง1242ก็ติดนางมะลิ
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มา3วันแล้วครับ ติดต่อ1242ก็เจอแต่มะลิ อยากคุยแจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่โดยตรงครับ
สมาชิกหมายเลข 7403181
จะย้ายเน็ตบ้าน ไปที่อื่นที่ไม่ช่ายทรู
เน็ตมีปัญหาใช้งานไม่ได้ แชทไปก็มีแต่มะลิ ตอบไม่รู้เรื่อง โทรไปรอก็นาน ตัดสายทิ้งอีก บริการแย่มาก ใช้งานมาก็นาน เจอแบบนี้ ไป ais ดีกว่า โมโห !!!!!
สมาชิกหมายเลข 4495557
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มา 3 วันแล้ว
จะต้องติดต่อไปทางไหนครับ