หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากตอบแบบสอบถามเรื่องสัญญาณ true
กระทู้คำถาม
truemove
อยากให้มีแบบสำรวจเรื่องการใช้งานสัญญาณโทรศัพท์ true จากผุ้บริโภคเพื่อให้ทางผุ้ให้บริการทำไปปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติม เพราะที่ใช้มาบางทีก้อขึ้น 5g บ้าง 4g บ้างสวิงไปมาตลอด เมื่อเปลี่ยนจุดใช้งานทีก้อต้องปิดเปิดเครื่องใหม่เพื่อจับสัญญาณใหม่ทุกครั้งหรือใช้โหมดเครื่องบิน ซึ่งบางกรณีก้อไม่สะดวกมากนักและอยากให้ติดต่อ call center ง่ายๆหน่อย นี่มีแต่ระบบอัตโนมัติ เวลาถึงคราวกรณีฉุกเฉินจะทำไงเพราะเคยใช้ ais,dtac ได้คุยกับ พนง. ง่ายกว่าอิก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รู้สึกเน็ตมือถือ true ช้ามาก ทั้ง 4G 5G
หลังจากที่เน็ต true สัญญาณล่มตอนเดือน กรกฎาที่ผ่านมา หลังจากนั้นเน็ตช้าลงแบบเห็นได้ชัด ก่อนหน้านั้น ปกติ โหลดรูป หรือส่งรูป ในไลน์ หมุนโหลดแบบไม่เกิน 1 วินาที หลังจากที่สัญญาณล่มวันนั้น ตอนนี้โหลดรูป
bank_sota
ปัญหาอินเตอร์เน็ต True
ปัญหาอินเตอร์เน็ตทรูมูฟห่วยแตกมาก ขึ้นสัญญาณ 2-3 ขีด แต่ส่งอะไรไม่ได้เลย จากที่จ่ายค่าเน็ตเดือนละ 1190 บาท จนต้องลดมาใช้เดือนละ 599 ก็ห่วยเหมือนเดิม ไม่ปรับปรุง
สมาชิกหมายเลข 8838751
TRUE 4G/5G สัญญาณมีปัญหา
ตอนนี้ที่ ที่นิคม S อ่างทอง สัญญาณ มือถือ 4G 5G แย่มากเลย
สมาชิกหมายเลข 7216050
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
ตามหาโปรเน็ต true 5G แบบเติมเงินไม่เกินเดือนละ 300 บาทค่ะ
เน้นใช้งานเน็ต ตกเดือนละประมาณ 80 - 100GB มีโทรออกบ้างนิดหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 961659
แจ้ง true ปัญหาสัญญาณมือถือ 4G/5G ช้าและไม่เสถียร
**ครั้งล่าสุดที่กลับเข้าพื้นที่ เมื่อวันที่ 19/02/2567 พบว่าสัญญาณมือถือ 4G/5G ช้าและไม่เสถียร แจ้ง true ปัญหาสัญญาณมือถือ 4G/5G ช้าและไม่เสถียร นับตั้งแต่ที่แจ้งเป็นระ
ตะกอง ตะกอง
5G special plus 399 true
อยากกลับไปใช้แพ็กเกจ unlimited plus 260. อะค่ะ ต้องทำไงคะ ไม่มีเวลาไปศูนย์บริการเลย
สมาชิกหมายเลข 4574965
ไอโฟนสามารถแยกใช้เฉพาะสัญญาณ3Gได้หรือไม โดยไม่ให้เครื่องสลับเป็น4Gหรือ5Gแบบอัตโนมัติ
ไอโฟนสามารถแยกใช้เฉพาะสัญญาณ3Gได้หรือไม โดยไม่ให้เครื่องสลับเป็น4Gหรือ5Gแบบอัตโนมัติ เพราะบางพื้นที่มีสัญญาณ3Gเต็มและเล่นเน็ตได้ดีกว่า แต่พอมี4Gหรือ5Gมาแซกหรือสลับเน็ตก็แรงอยู่แต่สัญญาณไม่ค่อยดีขาดๆห
สมาชิกหมายเลข 9071193
Dtac Net แย่มาก มะลิก็ตลก 55555 บอกว่าไม่รองรับ 4G 5G และที่ขึ้นอยู่สัญญาอะไร
สมาชิกหมายเลข 7396432
ถ้าในกรณี 2 ห้อง สามารถรวมได้ ทั้งเสาอากาศทีวีดิจิตอลและจานดาวเทียม ตัวช่วยก็คือ digital booster 5g filter
สวัสดีครับผมสอบถามอาจารย์มนตรีครับ ถ้าในกรณีเสาก้างปลาใช้ ไทยแซทดิจิตอล TD-5E ได้รับความนิยมครับ แต่ใช้ปัญหา 2 จุด ใช้ตัวรับ อุปกรณ์ Diplexer ยี่ห้อ iDeaSAT รุ่น ID-0201 ค่อยไม่ได้เสถียรอะไรเลย แต่ถ้า
สมาชิกหมายเลข 3921538
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากตอบแบบสอบถามเรื่องสัญญาณ true