หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการขอเปิดสัณญาณชั่วคราวของ AIS Fiber ครับ ไม่สามารถทำผ่านระบบอัตโนมัติได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
AIS WiFi
และติดต่อพนักงานผ่าน 1175 ไม่ได้เลยเวลานี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน AIS fiber
คือทางเราต้องการยกเลิกเน็ต AIS fiber รายเดือนที่ใช้อยู่โทรหา 1175 แล้วไม่มีข้อมูลว่าต้องการยกเลิกเน็ตบ้านแล้วก็ตัดสายไป อยากทราบวิธียกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7108784
จะติดต่อพนักงาน AIS ได้ยังงัยบ้างคะ?
พอดีเราเตอร์ที่บ้านมีปัญหา ขึ้นสีแดงตรง los แก้ไขตามวิธีที่แนะนำมาแล้ว โทร1175 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานรอนานมาก ติดต่อผ่านline ก็ให้แจ้งอุ่นใจ ส่งอีเมลไปก็ไม่ได้รับการตอบกลับ สรุปต้องทำยังไงถึงจะติดต่อพน
สมาชิกหมายเลข 9096022
ขอเปิดเน็ตบ้านชั่วคราวได้ไหม Ais fiber
สวัสดีค่ะ พอดีโทร 1175แล้วไม่ได้คำตอบ เนื่องจากต้องจำเป็นใช้อินเตอร์เน็ตบ้านแล้วยังไม่ได้ชำระแต่จะชำระในวันที่ 31 กรกฎาคม2568 ทางAIS พอจะเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8448311
ติดต่อ Ais Fibre ไม่ได้
พอดีว่าต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน เนื่องจากกำลังจะย้ายที่อยู่ ติดต่อผ่าน 1175 ก็ไม่สามารถเข้าถึงพนักงานได้ และติดต่อทางแอพก็ให้รอพนักงานนานมาก ยังไม่ได้รับการบริการ พอจะใส่ข้อมูลให้ติดต่อกลับทางอีเมล์ ก็ไม
สมาชิกหมายเลข 5267883
แจ้งย้าย router กับ ais แล้วเงียบหาย จนย้ายเข้าบ้านใหม่ก็ยังไม่มาติดเน็ตให้ใหม่เลย
เรื่องมีอยู่ว่าต้องย้ายบ้านใหม่เลยไปแจ้งกับสาขาเซนทรัลที่นึง ทางสาขาแจ้งว่าอยู่ระหว่างต่อโปร ส่งเรื่องทางศูนย์ใหญ่แล้ว แล้วก็เงียบหายไปเลยผ่านมา 4-5 วันแล้ว ติดตามก็ยาก โทร ไป 1175 ก็บอกแต่วิธี แจ้งย้
สมาชิกหมายเลข 4825718
AIS Fiber แถวๆลาซาลเสีย มีใครแถวๆนี้เป็นไหมครับ
คือเมื่อเช้าผมยังใช้ได้ปกติ อยู่ดีๆ Router ก็แจ้งว่าไม่มีสัญญาน ไปเช็ค AIS Router มีไฟแดงขึ้นที่ LOS โทรไปหา Call center 1175 กว่า 15 นาทีกว่าจะได้คุย ปรากฎว่าไม่มีสาเหตุของการเสีย ทาง CC แจ้งแค่ว่า อ
ckrisda
มีเจ้าหน้าที่มาทำสายไฟแถวร้าน แล้ว Wi-Fi (AIS fiber ) ที่ร้านใช้ไม่ได้ค่ะ
สวัสดีค่ะ เหตุการณ์นี้เคยเกิดมาก่อนแล้วค่ะเดือนที่แล้ว มีช่างมาทำสายไฟทุกวันแล้วอยู่ๆ wifi ที่ร้านก็ใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันศุกร์ ทางเจ้าหน้าที่มาทำให้วันจันทร์ ซึ่งมันทำให้เสียเวลางานมากๆค่ะ แล้ววันนี้วัน
สมาชิกหมายเลข 8886066
Ais เรียกเก็บบิลสมัคร 3 พลัสทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว ทำไงดีคะ
รายละเอียดคือ เราต้องการสมัคร 3 พลัส โดยใช้เบอร์ ais เพื่อลดราคา หลังจากนั้น เราสมัคร และได้มีการเรียกเก็บเงินทางเบอร์โทรตามที่เราตั้งค่าไว้ใน เพย์สโต เรียกเก็บเงินผ่านเบอร์มือถือ เรียบร้อย หลังจากนั้
สมาชิกหมายเลข 8594051
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais โดยตรงเพื่อแจ้งซ่อม
เน็ตหอไฟแดงกระพริบที่คำว่า los เน็ตใช้ไม่ได้ แจ้งซ่อมผ่านแอพไม่ได้เพราะใช้ระบบotpไม่ได้ โทร1175ก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงานโดยตรง ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8988176
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการขอเปิดสัณญาณชั่วคราวของ AIS Fiber ครับ ไม่สามารถทำผ่านระบบอัตโนมัติได้