หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais fibre ดีมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
อยากติดตั้ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตสัญญาณใหม่ - หลุดบ่อยมาก -เน็ตไม่เสถียรมาหลายวันเเล้ว ตอนนี้ใช้ไม่ได้ครับ ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด
สมาชิกหมายเลข 3014334
สอบถาม AIS fibre ครับ
เช้านี้อินเทอร์เน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ มีข้อความมาว่าสายไฟเบอร์ออพติกมีปัญหา ผมออกมาทำงาน ตอนนี้จะกลับบ้านอยากเช็คสถานภาพการซ่อมครับ
Shakesple
Ais fiber ขึ้น los
Ais fiber ขึ้น los เล่นไม่ได้ ปิดเร้าเตอร์ แล้วก็เล่นไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5922503
ต้องการเปลี่ยน router ais
ได้สมัครใช้ ais fibre มา 6-7 ปีแล้วซึ่งตอนแรกแพ็คเกจคือ 50/50 และได้เปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจ BROADBAND24 1000/500 Mbps เมื่อปีก่อนถ้าจําไม่ผิดเพราะ call center โทรมาเสนอแล้วรับเลย ซึ่งสัญญามันส่งไม่ถึงความ
สมาชิกหมายเลข 9005186
ทำไม ais ค่าโทรศัพท์ถึงแพงขึ้นครับ
เราสามารถดูรายละเอียดราคาที่ขึ้นมาได้มั้ยครับ เผื่อเราไปกดอะไรเสียตังค์จะได้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7220887
จะยกเลิก AIS Fibre เนื่องจากโดนเรียกเก็บค่า Netflix ผ่าน AIS FIBER ทั้งๆที่ไม่เคยกดรับสิทธิ์ฟรีใดๆ
ใช้งานเกินสัญญาแล้วแต่รอบบิลนี้มีการเรียกเก็บค่า Netflix มาในบิล เราไม่เคยสมัครกับ AIS เลย เจ้าหน้าที่ก็บริการดีนะแต่ช่วยแก้ปัญหาไม่ได้ทุกช่องทางเลย เหนื่อยแล้ว ถอดอุปกรณ์ไปคืนก็แล้ว 2 รอบ คงต้องยกเลิ
Assistance
Ais Seranade ติดต่อยากมาก
รับเรื่องติดต่อกลับ 1 ชั่วโมงตั้งแต่ 9:00 น. ไม่มีใครโทรกลับใดๆ ต้องโทรไป2 วันก็ยังไม่มีมครโทรกลับอยู่ดี งงมากค่ะ AIS
สมาชิกหมายเลข 8366325
โดน ais เรียกเก็บเงินอีกแล้ว
โดน 2 รอบอีกแล้วครับเดือนนี้ แไม่สามารถหาสาเหตุของค่าบริการได้ ในเว็บแอปเปิลก็ไม่มีบอก เสียตังฟรีมาหลายครั้งแล้วครับยังหาวิธีแก้ปัญหาไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8597353
สอบถามเพื่อนๆโปรย้ายค่าย Internet fiber ครับ
พอดีตอนนี้ใช้ True Mesh เดือนละ 690 อยู่ มีใครพอแนะนำโปรย้ายค่ายช่วงนี้มั้ยครับ
littleeye_bn
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais fibre ดีมั้ยครับ