หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมตั้งกระทู้ไปตั้งแต่วันที่ 20 ก.พ. 68 จนป่านนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิมครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
truemove
truemove H
AIS
จากกระทู้ "ของเจ้าไหนเหรอครับ ผมกลัวว่ามันจะเสียครับ"
https://pantip.com/topic/43271425
จนถึงวันนี้ก็ยังไม่เห็นมีเจ้าไหนเข้ามาดูแลเลยครับ แย่จริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fiber ห่วย?
Internet มีปัญหาหลุดบ่อยเวลาเล่นเกมมาตั้งแต่วันที่ 10/10/68 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไป จนมีช่างมาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้แต่ไม่หาย โทรตามทุกวัน บอกจะติดต่อกลับภายใน 1-3 ชั่วโมงทุกวัน แต่ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย ไม
สมาชิกหมายเลข 886871
ขอคำแนะนำผู้ให้บริการ internet บ้าน แถวโซนพัฒนาการครับ
ตอนนี้ใช้ AIS Fibre อยู่ครับใช้มาหลายปี แต่เดือนนี้รู้สึกคุณภาพแย่ลงมาก ไม่ว่าจะเป็น internet และการให้บริการของ AIS เอง เลยมีความคิดจะเปลี่ยนแบรนด์อื่นจึงมาขอคำแนะนำนำ อาการที่เจอตอนนี้คือ internet ห
สมาชิกหมายเลข 8269014
สมัคร package 5G Max unlimited 1,299 บาท/เดือน แต่ดู prime video ไม่ได้
สมัคร package 5G Max unlimited 1,299 บาท/เดือน แต่ดู prime video ไม่ได้ สมัครที่ AiS ตึกชิน 2 ตั้งแต่วันที่ 7 ต.ค. 68 จนถึงวันนี้ 18 ต.ค. 68 ยังดูไม่ได้ แจ้ง Call Center ไปบอกจะแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้
สมาชิกหมายเลข 4048085
รบกวนหน่อยนะครับ ขอเลื่อนจ่ายค่าบริการ Ais fibre ได้ที่ไหน ติดต่อทุกช่องทางแล้ว
ต้องการขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS Fibre หมายเลข 8805804211 ไปเป็นวันที่ 29/10/2568 ครับ พยายามติดต่อผ่าน LINE และ Messenger แล้ว แต่ได้แต่ระบบอัตโนมัติ รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับทาง ข้อความหลังไมค์ (Pa
สมาชิกหมายเลข 6583736
ติดตามเรื่องส่วนลด ais fibre
จากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/36748789 ทาง 1185 โทรมาเมื่อ 23 ส.ค. ได้โทรมาบอกว่าบิลรอบเดือนนี้ยังไม่ได้ปรับส่วนลดค่าบริการยังไม่ต้องจ่ายให้รอปรับส่วนลดทีเดียว ถ้าปรับแล้วจะโทรมา ซึ่งกำหนดชำระ
สมาชิกหมายเลข 3354188
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
เช็คยอดค้างชำระด้วยเลข บัตรประชาชน
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชน 1939900589866 ให้หน่อยค่ะ Ais,true
สมาชิกหมายเลข 6737715
AIS Fibre โดนตัดบัตรไป3ครั้ง จะขอเงินคืนยังไงคะ
เราจ่าย AIS Fibre ที่ myAIS ด้วยบัตรเครดิตแล้วแอพมันไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้ว เราเลยจ่ายไป3ครั้ง จู่ๆsmsก็เด้งขึ้นมาว่าจ่ายแล้ว สรุปมันตัดบัตรเราไป3ครั้ง จะขอยกเลิกยังไงดีคะ แอพแย่มากเลย ทำไมถึงทำให้การจ่ายเ
มิดชิด
แชร์ประสบการณ์สร้างบ้านปี 68
สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ได้เข้ามาอ่านกระทู้การก่อสร้างบ้านเพื่อหาข้อมูล เตรียมก่อสร้างมาประมาณ 5-6ปี เพราะไม่มีความรู้เรื่องนี้เลย จนสุดท้ายได้เวลาที่เหมาะสม จึงได้เกิดกระทู้ https://pantip.com/top
alamus1
AIS ดำเนินแก้ไขช้าจังเลยย
คือเมื่อคืนหม้อแปลงไประเบิดที่หน้าบ้านเวลาประมาณ 22:00 น. (8/9/68) แล้วที่นี้พวกสายไฟสายเน็ตขาดหมดเพราะโดนไฟใหม้ การไฟฟ้ามาดำเนินการเรียบร้อยเสร็จประมาณ 1:00 น. (9/9/68) แล้วมีข้อความจาก AIS ส่งมาตอน
สมาชิกหมายเลข 9043200
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
truemove
truemove H
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมตั้งกระทู้ไปตั้งแต่วันที่ 20 ก.พ. 68 จนป่านนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิมครับ
จนถึงวันนี้ก็ยังไม่เห็นมีเจ้าไหนเข้ามาดูแลเลยครับ แย่จริงๆ