หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงาน ais ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
คือต้องการคุยกับพนักงาน ais โทร 1175 ได้คุยกับระบบอัตโนมัติแล้วก็คุยไม่รู้เรื่องเลย ต้องโทรเบอร์ไหนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้ *** ขอระบายจากความรู้สึกคนนึง ฝากถึง call center ผู้ให้บริการ AIS *** ลองเช็คในระบบดูได้เลย เบอร์ 08XXXXXX99 ผมทำเองทุกขั้นตอนผ
tabassk
เน็ต AIS ล่ม
โทรหา 1175 เเจ้งไปว่าเน็ตใช้ไม่ได้เกิดจากอะไร ก็มีเสียงพูดอัตโนมัต(ไม่ใช่เสียงของพนักงานปกติพูด) บอกว่าเสาสัญญานเสียต้องรอ พน. แต่ว่าถ้าผมต้องการใช้วันนี้เพราะมีเรื่องเร่งด้วนสามารถทำยังไงได้บ้าง จริง
สมาชิกหมายเลข 4689040
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก 1175 รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ท้อมาก
สมาชิกหมายเลข 9070297
1175 AIS โทรยังไงให้ติดคน
ต้องการคุยกับพนักงาน ถือสายเกือบ40นาที ไทไม่ได้คุยกับคนเลย ทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7012100
AIS Fibre โดนตัดบัตรไป3ครั้ง จะขอเงินคืนยังไงคะ
เราจ่าย AIS Fibre ที่ myAIS ด้วยบัตรเครดิตแล้วแอพมันไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้ว เราเลยจ่ายไป3ครั้ง จู่ๆsmsก็เด้งขึ้นมาว่าจ่ายแล้ว สรุปมันตัดบัตรเราไป3ครั้ง จะขอยกเลิกยังไงดีคะ แอพแย่มากเลย ทำไมถึงทำให้การจ่ายเ
มิดชิด
เน็ตais สายไฟเบอร์เหมือนมีปัญหา
ตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้มา3ชั่วโมงแล้วครับ มีข้อความส่งมาบอกว่าเน็ตใช้ได้จะกลับมาใช้งานได้ช่วง 3-4ทุ่มเลย เลยอยากจะรู้ช่องทางสอบถามหรือติดตามช่วงได้จากที่ไหนครับลองคุยในแชทบอทapp aisแล้วไม่ได้ใจความเท่าไร
สมาชิกหมายเลข 5866103
ติดต่อพนักงาน AIS นี่จะติดต่อได้ทางไหนบ้าง
จ่ายค่าบริการไป แต่ไม่เปิดสัญญาณมือถือให้ ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ติดต่อยากมากอยากถามทางค่ายเลยว่าต้องให้ทำยังไงคะ อยากจะไปย้ายค่ายตอนนี้เลย อยากย้ายมาก
สมาชิกหมายเลข 5081916
ยกเลิกการเชื่อมอีเมลใน ais fiber
อยากลบอึเมลออกจากในตัวบัญชี WiFi ของais fiber เวลาเข้อจากอีเคฃฃกเครื่อง หรือคนในบ้านเข้าแล้ววมีปัญหา ลบอีเมลออกทำไงคะ เข้ามาดูใน my sis มแต่ให้แก้ไขขไม่มีลบถาวร
สมาชิกหมายเลข 9072241
สมัครเน็ต ais หักเงินไปแล้วแต่ไม่ได้รับข้อความยืนยัน
สมัครเน็ตผ่าน my ais ไป ระบบหักเงินเรียบร้อยแต่เราไม่ได้รับข้อความเช็คเน็ตก็ไม่มี โทร1175ก็คุยกับบอทไม่รู้เรื่อง ติดต่อทางไลน์ก็ส่งเรื่องไม่ผ่าน ตอนนี้อยากได้เงินคืนมากทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9068835
บิลais แจ้งยอดไม่ตรงแพงเกินเกือบ2เท่า? ยอดเดียวนะคับ งงมาก
เริ่มเรื่องมาคือผมจะจ่ายค่าเน็ตบ้านรายเดือนปกติ แต่ต้องพบกับยอดที่แพงขึ้นถึงเกือบ2เท่า คือบิลที่ดูภายในแอปmyais คือประมาณ 682.29 บาท แต่ยอดที่ขึ้นให้จ่ายคือ 1177.85 บาท? คือ? ผมก็เลยปล่อยให้มันเกินกำ
สมาชิกหมายเลข 9067850
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงาน ais ยังไงคะ