หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัย AIS ยอดคงเหลือ Internet น้อยกว่าที่ควร ต้องทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
Mobile Operator
Mobile Internet
5G
AIS
ซื้อ Package Internet AISเพิ่ม
แป๊ปเดียวเตือนว่าจะหมดแล้ว
พอไปดูใน myAIS ยอดใช้งานหักจากแพคที่ซื้อ ก็ควรจะมียอดเหลือมากกว่าที่โชว์
จะตรวจสอบอย่างไงได้บ้างครับ
อุ่นใจ ตอบไม่ตรงคำถามเลย
1175 ก็ไม่มียอมให้ผ่านด่านอัตโนมัติ หัวข้อให้เลือกก็ไม่ตรง
มีทางอื่นมั้ยครับไม่รู้จะทำไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก 1175 รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ท้อมาก
สมาชิกหมายเลข 9070297
ทำไมเติมเน็ตais 200ผ่านธนาคารแต่กลายเป็นชำระแพ็คเกจ110วัน
ก่อนหน้านี้เรายกเลิกแพคเกจหมดแล้วค่ะน้องเราเลยเปลี่ยนมาเติมกับกรุงไทยให้ แรกๆก็ได้1เดือน พอหลังๆเรามีจ่ายช้าบ้างเลยกลายเปเติม20020เหมือนเดิมแต่ดันหักเหลือ110แล้วใช้ได้แค่15วันอีก ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8601191
ผิดหวังกับเน็ตของAISมากๆเลยค่ะ ทางค่ายเปลี่ยนแพ็คเกจเองที่ไม่คุ้มค่าเท่าแพ็คเกจเก่า ส่งผลให้มีปัญหาในการใช้งานที่ติดขัด
ตามหัวข้อเลยค่ะ เนื่องจากเมื่อคืนใช้งานแล้วเน็ตสะดุดไม่ต่อเนื่องจนน่าหงุดหงิด รีสตาร์ทมือถือก็ไม่หายคิดว่าเป็นที่สัญญาณเน็ตอับสัญญาณเฉยๆ จนต้องไปเชื่อมไวไฟจากมือถือแม่ที่ใช้ของทรูราคาสามร้อยกว่าบาทใช้
สมาชิกหมายเลข 7389207
อยากติดต่อพนักงานaisทำไงได้บ้างคะ?
คือเราอยากติดต่อพนักงาน AIS กดเบอร์โทรไปก็ให้รอสายนานจนตังค์หมดติดต่อทางไหนก็ไม่ได้อยากจะสอบถามเรื่องซิมหายว่าทำยังไงบ้างแต่ก็ไม่มีการโทรกลับมาอยากให้บริการให้ดีกว่านี้ใครพอมีเบอร์ติดต่อโดยตรงกับพนักง
สมาชิกหมายเลข 7679874
เครื่องโทรศัพท์ล็อก AIS
ต้องการชำระค่าโทรศัพท์ที่ค้าง พร้อมเปลี่ยนแพคเกจใหม่ให้เหมาะกับการใช้งาน เบื้องต้นได้โทรไป 1175 แต่แอ้งจี้รับสายให้บริการและระบบได้ตัดสายไปในขณะที่ปัญหาก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 9070752
ติดต่อ AIS ยังไงได้บ้าง
เราสมัคร แพ็กเสริม 5G 130บาท เน็ต 3GB เน็ตเร็ว 6Mbps 3วัน ตั้งแต่เวลาประมาณ 21.42 น. แต่ไม่มีข้อความยืนยันการสมัครเข้ามา พอเราลองเช็คแพ็เกจปัจจุบัน มีข้อความส่งมาว่า "130Baht 5G Internet 3GB Unli
สมาชิกหมายเลข 2655284
หาแพ็กเน็ตAIS ไม่เจอในแอพmy ais
มีข้อความให้สมัครเน็ตในแอพmyais แต่หาไม่เจอ ปกติจะสมัครเสริมทุกเดือน มีใครพอจะรู้มั้ยคะว่าอยู่ตรงไหน ปกติจะเจอข้อความในตรงแจ้งเตือนของแอพค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9068902
เน็ตaisถึงไม่ตัดเน็ตตามรอบ(รายเดือน)
ผมใช้ซิมอินเทอร์เน็ตแบบแพ็กเกจ 200 บาท ความเร็ว 4Mbps โทรฟรี + WiFi 30 วัน (ไม่จำกัด) ปกติจะเลือกจ่ายแบบแบ่งรอบ เช่น 100 บาท/15 วัน หรือ 46.67 บาท/7 วัน ซึ่งโดยส่วนใหญ่ผมเลือกแบบ 46.67 บาท/7 วัน ก็คือ
สมาชิกหมายเลข 9035170
AIS สมัคร Wifi Calling จากต่างประเทศไม่ได้
สวัสดีครับ, ผมอยู่ใน USA มีความพยายามจะสมัคร Wifi Calling จากต่างประเทศ ทำตามคำแนะนำบน website แต่สมัครไม่ได้ ได้ลองกด *399*1# โทรออก แล้วแต่ได้รับ SMS ว่า "ไม่สามารถสมัครบริการผ่านช่องทางนี้ได้
No Excuse.
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
Mobile Operator
Mobile Internet
5G
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัย AIS ยอดคงเหลือ Internet น้อยกว่าที่ควร ต้องทำอย่างไร
แป๊ปเดียวเตือนว่าจะหมดแล้ว
พอไปดูใน myAIS ยอดใช้งานหักจากแพคที่ซื้อ ก็ควรจะมียอดเหลือมากกว่าที่โชว์
จะตรวจสอบอย่างไงได้บ้างครับ
อุ่นใจ ตอบไม่ตรงคำถามเลย
1175 ก็ไม่มียอมให้ผ่านด่านอัตโนมัติ หัวข้อให้เลือกก็ไม่ตรง
มีทางอื่นมั้ยครับไม่รู้จะทำไง