หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเทอร์เน็ตบ้านทรู
กระทู้คำถาม
true online
ขอสอบถามครับ ค่าบริการทรู จากที่เคยจ่ายเดือนละ5ร้อยกว่าแต่พอเดือนนี้บิลมาพันกว่า งง เลย พอเช็คกับทรูก็แจ้งว่าส่วนลดค่าบริการ50%สิ้นสุดลงวันที่21-2-68 แล้วก่อนหน้าที่จะสิ้นสุดโปรทำไมไม่มีข้อความหรือโทรมาแจ้งล่วงหน้าเลย เกินมาแค่5-6วัน บวกค่าบริการเพิ่มเติมเป็นเท่าตัวเลยหรอ แบบต้องทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TURE เน็ตบ้าน หลอกให้ติดตั้ง พนักงานไม่แจ้งว่าคือราคาส่วนลด ส่วนลดหมดโดนเป็น พัน
- ประมาณ 2ปีที่แล้ว มีเซลล์ทรูมาแนะนำเน็ตบ้านว่าราคา 374 บาท/เดือน เราก็ติดมาเรื่อยๆ จนวันนี้ยอดพุ่งเป็น 747 บาท (2เท่า) เราเลยตัดสินใจจะยกเลิกบริการ - ประเด็นคือ รอบบิลตัดวันที่ 21 พอเลยวันมามันขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8856202
netflix เอาเปรียบมาก
เริ่มสมัคร 29 พฤษภาคม '68 วันที่ 2 มิถุนายน'68 เด็กไปเผลอกดอัฟเกรด รีบเข้าเช็คอีเมล์เพื่อยกเลิก ในเมล์จะตัดรอบบิลจากวันที่ 29 มิถุนายน เป็นวันที่ 14 มิถุนายน โทรหาพนักงานบอกยกเลิกแพ็กเก็ตได้แต่รอบบิลย
สมาชิกหมายเลข 8872133
ตอนนี้ใช้เน็ตรายเดือนทรูค่ะ อยู่ๆวันนี้(1/06/68)มีsmsส่งมาว่าปรับวงเป็น2,000 ใครพออธิบายให้หนูได้มั้ยคะ
แพ็กเกจปัจจุบันของคุณ คือ N_Super You Max 649_Voice 100min_Net Unltd สิ้นสุดวันที่ 09/12/2568(สิ้นสุดโปรส่วนลด100) นี่ค่ะคือแพ็คเกจที่ใช้ราคาเต็มอยู่ที่649.-แต่ตอนนี้มีส่วนลด100บาทค่ะเลยจ่ายเดือนละ549
สมาชิกหมายเลข 8869208
Netflix ไม่ยุติธรรม
สมัครเริ่มแรก 29 พฤษภาคม 68 วันที่ 2 มิถุนายน 68 เด็กเผลอไปกดอัฟเกรด เข้าไปเช็คอีเมล์ จะตัดบิลวันที่ 14 มิถุนายน รีบโทรไปยกเลิกพนักงานบอกการตัดรอบยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8872133
ขอร้องเรียนการให้บริการของพนักงานชื่อ “คุณรัฐพล” ที่ศูนย์บริการลูกค้า 1242 (วันที่ 2 มิถุนายน 2568)
สวัสดีครับ วันนี้ขออนุญาตเข้ามาร้องเรียนเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ไม่ประทับใจจากการรับบริการผ่านศูนย์ลูกค้า 1242 โดยเฉพาะกับพนักงานชื่อ “คุณรัฐพล” ซึ่งสะท้อนถึงปัญหาทั้งด้านมารยาท ความเข้าใจใน
สมาชิกหมายเลข 5000502
ถูก dtac แจ้งว่าติดสัญญา 12 เดือน แต่พอใช้จริงกลับล็อกเบอร์ให้ใช้ 24 เดือน!? ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ อยากขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ในพันทิปค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า… เมื่อประมาณกลางปี 2567 เราซื้อซิม เบอร์สวย จาก dtac พร้อมสมัครแพ็กเกจ dtac 5G Better 1699 บาท (เน็ตไม่จำกัด โทรฟรี 1000 นาที) ซ
สมาชิกหมายเลข 2617349
Viu ไม่เคยสมัคร / True เรียกเก็บค่าบริการ
เมื่อคืน จะชำระค่าบริการโทรศัพท์ปกติ ตรวจสอบพบว่า มียอดมาจากไหนเพิ่ม 600 กว่าบาท เราก็ตกใจและมานั่งไล่ตรวจสอบพบว่า 1. เมื่อวันที่ 23/4/68 เวลา 16.06 น. มีเบอร์มือถือ 095-382-XXXX แจ้งว่าจากเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 2014826
ยกเลิกเน็ตaisทั้งที่ยังติดสัญญา
สวัสดีค่ะ อยากจะขอสอบถามเรื่องการยกเลิกเน็ตaisรายเดือนค่ะ คือเราไปซื้อไอแพดมา แล้วทีนี้พนักงานเขาถามว่าอยากที่จะสมัครเน็ตรายเดือนaisหรือเปล่า เขาก็ถามเราด้วยค่ะว่าใช้ซิมค่ายไหน เราก็ตอบว่าทรู เขาก็พูด
สมาชิกหมายเลข 8873072
พนักงานทรูโทรมาเสนอโปรเน็ตให้ลองใช้ฟรี1เดือนแต่พอครบเดือนกลับเก็บค่าเน็ต400บาท
เมื่อ20/4/68ที่ผ่านมา มีเบอร์095-382-0835โทรมาบอกว่าเป็นพนักงานทรู เขาเสนอโปรเน็ตรายเดือนให้เราแบบจ่ายบิลให้ทดลองใช้ฟรี1เดือน เราไม่ได้จะเอาแต่ฟังเขาพูดจนจบ แต่พอมันครบเดือนกลับมีsmsแจ้งค่าบิลของเรามา
สมาชิกหมายเลข 6981660
ทำอย่างไรกับบริการทรูได้บ้างคะ ติดต่อพนักงานไม่ได้ ให้มะลิคุยตลอด ครั้นจะโทรจนนาทีหมดก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สวัสดีเพื่อนๆชาวพันทิปด้วยนะคะ เราใช้บริการทรูมานานมากเคยเขียนปัญหาแบบนี้มาแล้ว 1 ครั้ง ครั้งที่แล้วแก้ไม่ได้ แก้ด้วยการยอมจ่ายค่าบริการแพงๆซึงไม่รู้ว่าแพงมาจากอะไร ส่วนปัญหาครั้งนี้คือ 1. เบอร์อินเต
สมาชิกหมายเลข 3834292
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเทอร์เน็ตบ้านทรู