หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอวิธีเปลี่ยนแพ็คเกจทรูรายเดือนหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
5G
Chat
รู้สึกว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่ มันเกินความจำเป็น
อยากลดค่าบริการลง
แชทกับมะลิก็มีแพ็กขั้นต่ำ699มาแนะนำ
รอคุยกับพนักงานก็รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุย
คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
มีวิธีคุยกับ จนท ไหมคะใครทราบบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธีร้องเรียนเน็ตมือทรู!!
อยากจะร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรูคือสปีดการใช้งานช้ามากไม่เหมือนวันแรกๆที่สมัครจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรก็รอสายจนหงุดหงิดมากคุยกับมะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ของติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9085752
[TRUE] แพ็กเกจทรูหน้าเว็บแจ้ง 24 วัน แต่ซื้อแพคเกจมาแล้วได้แค่ 24 ชั่วโมง
ติดต่อ Customer Service มีแต่มะลิตอบกลับ 🤍 บริษัทโทรคมนาคมอันดับหนึ่งในใจ 🖤🖤
สมาชิกหมายเลข 9078789
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
อยากทราบว่าทรูมูฟเขาบังคับให้เราใช้แพ็คเกจเสริมหรือคะ
คืออช่วงเย็นมีเบอร์จากคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟโทรมาว่ามีโปรแพ็คเกจเสริมมา จ่ายครั้งเดียว699บาทใช้ได้1ปี ทางเราก็ตอบไปว่าไม่สนใจค่ะ คอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งว่า ทางทรูมีรายชื่อของเราอยากจะให้เราใช้ซึ่งเราก็ตอบค่ะไป
สมาชิกหมายเลข 8702687
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจอันปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้เงินคืนเพิ่งถูกตัดเงินไปไม่กีนาที่เองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะล
สมาชิกหมายเลข 8983761
ดีแทคหลอกให้สมัครแพ็คเก็ตเสริม อยากย้ายค่ายค่ะ
มีพนักงานดีแทคโทรมาบอกให้เปลี่ยนแพ็คเก็ต เรานึกว่าเป็นแพ็คเก็ตหลักก็เลยตกลง แพ็คเก็ตเก่าก็เพียงพอกับการใช้งานแล้ว ที่บ้านก็ใช้ไวไฟมาเพิ่มค่าใช้จ่ายให้ทำไมอีกตั้งสองร้อยกว่าบาท ไม่มีเงินจะจ่ายให้แล้วค่
ทัชชี่สกรีน
มาประจานความอุ ฿ โปรข้ามเวลาเฮงซวยของ True กัน
ปีที่แล้วผมซื้อ iPhone 16 Promax กับศูนย์ทรู โดยใช้โปรข้ามเวลา ซึ่งข้อดีที่พนักงานเชียร์ขายมีอะไรบ้าง • ได้ส่วนลด iPhone จำราคาส่วนลดไม่ได้ แต่ต้องติดโปรทรูรายเดือน 12 เดือน (เดือนละ 1,200) ซึ่งผ
สมาชิกหมายเลข 8357526
ค่ายทรูมูฟดีจริงไหม
เราเติมเงิน เงินเราหายไปทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย พอไปเช็กบอกเราใช้บริการใจดีให้ยืม ซึ่งเราไม่เคยได้ใช้เลย แต่เหมือนพนักงานแก้ปัญหาไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์โทร 2 วันแล้วก็ยังไม่ติด พอคุยในแชทของแม่มะลิ ก็คุยไม่ร
สมาชิกหมายเลข 1295951
โดนพนักงานทรูโทรมาให้เปลี่ยนแพ็กเกจรอบที่N
คืองงชอบโทรมาตอนเช้าไม่ก็ตอนวันหยุดที่อยากตื่นสายแล้วโทรมาชอบชวนเปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้นพอบอกว่าต้องคุยเจ้าของเบอร์(เป็นเบอร์ที่อาเปิดให้)ก็จะชอบถามย้ำว่าสนใจจะเปลี่ยนเลยมั้ยคะมันคุ้มกว่าแพ็คเกจที่ใช้
สมาชิกหมายเลข 7410753
คุยกับมะลิไม่รู้เรื่อง ต้องการคุยกับมนุษย์ทรู ต้องทำยังไง
สมัครแพ็กเกจโทรเสริมไป ตัดเงินแล้ว แต่โทรก็ยังเสียค่าโทรเพิ่มอยู่ดี ในโปรบอกได้ทรูไอดีพลัสฟรี เช็คก็ได้แต่เบสิค ติดต่อพนักงานไม่ได้ มะลิเหนี่ยวมากไม่ยอมปล่อย ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 2222018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
5G
Chat
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอวิธีเปลี่ยนแพ็คเกจทรูรายเดือนหน่อยค่ะ
อยากลดค่าบริการลง
แชทกับมะลิก็มีแพ็กขั้นต่ำ699มาแนะนำ
รอคุยกับพนักงานก็รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุย
คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
มีวิธีคุยกับ จนท ไหมคะใครทราบบ้าง