หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วันนี้ 26 ก..พ. 2568 ชำระค่าบริการ Dtac ผ่าน app ไม่ได้รับใบเสร็จ
กระทู้คำถาม
dtac
วันนี้ชำระ Dtac ใน app ช่องทางบัตรเครดิต แต่ไม่ได้รับใบเสร็จรับเงิน ได้รับ SMS ชำระเสร็จ โหลดใบเสร็จรับเงินใน SMS ไม่ได้ และไม่มีใบเสร็จส่งให้ทางอีเมล์ ชี้แจงด้วยค่ะ ต้องทำอย่างไร
#Dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกรุงไทยหลอกให้อัพเดท
สืบเนื่องจากวันนี้วันที่ 5 พฤศจิกายน 2568 ได้มีการส่งอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ของ application กรุงไทย next แต่พออัพเดทไปแล้วเข้า app ไม่ได้บอกให้ลบแล้วโหลดใหม่แล้วปัญหาก็คือเบอร์โทรศัพท์ที่เคยลงทะเบียนไว้กั
สมาชิกหมายเลข 6858645
บริการใจดีให้ยืมดีแทค
ยอดที่สามารถยืมได้คือ30บาท เราก็เลยเติมเงินไปอีก30เพื่อที่จะไปทบกับอันเก่า เท่ากับว่ามันจะต้องสามารถยืมได้60บาท แต่พอเติมเงินเข้าไปกลายเป็นว่ายอดค้างชำระคือ120บาท เติมเข้าไป30เหลือยอดค้างชำระ92บาทและส
สมาชิกหมายเลข 8644749
Dtac ตัดยอดบิลรายเดือนอัตโนมัติไปแล้ว ทำไมยังขึ้นสถานะค้างจ่ายครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ผมใช้บริการ Dtac รายเดือน ผูกบะตรเครดิตให้ชำระเองเลย เจอปัญหาเดือน พ.ค. 2568 นี้ ตัดยอดไปแล้ว มีใบเสร็จอิเล็กทรอนิคแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายอยู่ โทร 1678 ก็ไม่ได้ บอกว่ายอดค้างเกินวง
สมาชิกหมายเลข 8886526
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
แม่โอนเงินชำระบิล DTAC ผิด ยอดค่อนข้างสูง จะขอคืนเงินอย่างไรได้บ้างครับ
แม่โอนเงินชำระบิลผิดนึกว่าเป็นของบัตรเครดิต ยอดหลักหมื่น ขอเงินคืนทำอย่างไรบ้างครับ นานมั้ย
สมาชิกหมายเลข 2303595
[GOMO] ยอดตัดบัตร 1 บาท จะได้รับคืนเมื่อไรคะ?
เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2568 เวลา 21.02 น. เราได้เชื่อมบัตร MasterCard ของ TrueMoney กับแอปของ GOMO เพื่อเป็นช่องทางในการชำระค่าบริการ ซึ่งเมื่อเชื่อมแล้วได้มีการหักเงินที่อยู๋ในวอลเลทจำนวน 1 บาทเพื่อทด
สมาชิกหมายเลข 3067618
ขอระบาย DTAC
เมื่อวันที่ 25/6 ได้รับ SMS ว่าการชำระค่าบริการอัตโนมัติถูกยกเลิก ให้ชำระหรือตั้งค่าการชำระค่าบริการอัตโนมัติใหม่ ทั้งๆที่บัตรเครดิตก็มีวงเงิน จึงได้ทำการชำระเองผ่านบัตรเครดิต และทำการสมัครชำระค่าบ
psychoboyza
ขอเปิดสัญญาณค่ะ
หมายเลข 099-2372625 รบกวนช่วยเปิดสัญญาณให้หน่อยค่ะ อยู่ตจว.ไม่สะดวกชำระ ขอนัดชำระ 28/2/68 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3603745
ชำระค่าน้ำประปา,ค่าไฟฟ้า ผ่าน True Wallet แล้วจะได้รับใบเสร็จจากประปา หรือ ไฟฟ้า ไหม
ใครเคยชำระค่าน้ำ, ค่าไฟ, ค่าโทรศัพท์ ผ่าน True Wallet ไหม อยากทราบว่าเมื่อเราชำระแล้ว ทาง ไฟฟ้า หรือ ประปา จะส่งใบเสร็จ/ใบกำกับให้เราไหม หากส่งเราจะได้รับหลังการชำระเมื่อไร เนื่องจากเพื่อนข้างบ้านชำระ
สมาชิกหมายเลข 751417
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วันนี้ 26 ก..พ. 2568 ชำระค่าบริการ Dtac ผ่าน app ไม่ได้รับใบเสร็จ
#Dtac