ติดต่อเจ้าหน้าที่Call Center ของบริษัทประกัน #AIA ทำไมยากจัง โทหลายครั้งแล้วให้ทำรายการผ่าน SMS ซึ่งยุ่งยากมาก
ไม่รู้ทางบริษัทรับรู้บ้างไหม ติดต่อทางFacebook แอดมินก็ไม่ได้ช่วยเหลืออะไร ถามวนไปวนมาแค่การประสานงานภายในยังลำบากขนาดนั้นเลยหรือัสอบถามว่าสามารถตรวจสอบสิทธิ์คุ้มครองกรมธรรม์ได้หรือไม่ ติดต่อคลอเซ็นเตอร์ก็รับเรื่องแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแต่ก็เงียบไป ระบบก็มีแค่ แนะนำทำรายการผ่านแอพ คือจำเป็นจะต้องไปที่สถานพยาบาลแต่บริษัทก็ยังไม่ได้เร่งตรวจสอบให้ ผู้บริโภคเสียเวลาค่ะ
ติดต่อเจ้าที่บริษัทประกัน
ไม่รู้ทางบริษัทรับรู้บ้างไหม ติดต่อทางFacebook แอดมินก็ไม่ได้ช่วยเหลืออะไร ถามวนไปวนมาแค่การประสานงานภายในยังลำบากขนาดนั้นเลยหรือัสอบถามว่าสามารถตรวจสอบสิทธิ์คุ้มครองกรมธรรม์ได้หรือไม่ ติดต่อคลอเซ็นเตอร์ก็รับเรื่องแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแต่ก็เงียบไป ระบบก็มีแค่ แนะนำทำรายการผ่านแอพ คือจำเป็นจะต้องไปที่สถานพยาบาลแต่บริษัทก็ยังไม่ได้เร่งตรวจสอบให้ ผู้บริโภคเสียเวลาค่ะ