เราสามารถFeedbackกับทางคลีนิคได้ไหมคะถ้าเกิดกรณีแบบนี้

พอดีว่าซื้อครอสmesoสกิดตุนไว้กับคลีนิคดังแห่งหนึ่ง ซื้อตุนไว้ 10 เข็ม สาเหตุที่ซื้อตุนไว้นะคะคือถ้าซื้อ10เข็มจะมีส่วนลดราคาพิเศษ ซึ้งมันก็ไม่ได้ลดอะไรมากแต่ด้วยความที่คิดว่ามันประหยัดลงมา ยังก็ทำทุกสัปดาอยู่แล้วเลยตัดสินใจซื้อตุนเลย คิดว่าครั้งหน้าก็แค่ไปจิ้มๆ ไม่ต้องชำระตังให้ยุ้ง แล้วทีนี้มันเริ่มเกิดประเด็นขึ้นคือ ปกติเราจะไปใช้บริการที่นี้บ่อยมากแล้วทุกครั้งที่ไปก็จะไม่ได้จองคิวอะไร ไปถึงปุ้บชำระเสร็จรอคิวทำเลย พอซื้อตุนไว้นึกว่าจะไปปุ้บรอคิวทำปั้บกลับบ้าน แต่กลับกลายเป็นว่าไม่ใช่ค่ะ ต้องทักไลน์หาเจ้าของคนรับเคสจองคิวล่วงหน้าเท่านั้น ซึ่งเราทักทุกวันทุกสัปดาห์ จนอายทัก คำตอบคือไม่ว่าง คิวเต็ม วันไหนก็เต็ม ล่าสุดทักไปแล้วคิวเต็มค่ะ แล้วทีนี้มันมาโป้ะตรงที่ว่าเพื่อนไปสกิดแล้วทักมาอวยด้วยเมื่อกี้ เราก็ถามทำที่ไหนเพื่อนบอกทำที่..(ที่เดียวกัน) เพื่อนบอกไม่ได้จองล่วงหน้านะทักแอดมินเพจคลีนิคบอกว่างเค้าไปถึงคลีนิคก็ได้ทำเลย เรางงมากเราทักไปตอนเที่ยงวันนี้พี่เจ้าของเคสบอกเต็ม ซึ่งเวลานี้18:30 ในกรณีนี้เราทำอะไรได้บ้างคะ กำลังตอบกลับหาคนที่รับเคสเราว่าทำไมไม่มีคิวคะในเมื่อเพื่อนไปเมื่อกี้ไม่ได้จองคิวยังได้ทำเลย แต่คิดไปคิดมากลัวเป็นเรื่องใหญ่เลยมาตั้งกระทู้เพื่อถามความคิดเห็นผู้รู้ก่อน เผื่อเป็นแบบนี้ทุกคลีนิค ใครที่พอทราบในกรณีรบกวนขอคำแนะนำและคำปรึกษาทีนะคะ รู้สึกเสียดายเงินมากค่ะ ที่จองไว้ใช้ไม่ถึง3เข็มเลยค่ะ ตั้งแต่4-5เดือนที่แล้ว 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่