หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามลูกค้า dtac กับ ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
True iService
ถ้าควรวมกันเรียบร้อยแล้ว ลูกค้า Platinum ของดีแทด จะเป็นยังไงต่อ ครับเพราะผมชอบใช้บริการ ที่ดีแทด Platinum มีให้ผมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลัก ทรูมูฟ
สมัครเน็ต 5G Value Pack 420 Net70GB Max20Mbps Voice 200min เป็นแพ็คเกจหลักแล้วอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7534389
เปลี่ยน Package internet รายเดือน AIS/True
สอบถาม package internet รายเดือน ais/true ตอนนี้มีอะไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7440891
อยู่ดีๆก็โดนระงับบัญชี True money wallet คืออะไร?
คืออะไรครับอยู่ๆก็มาระงับบัญชี พักหลังเห็นข่าว พวกสถาบันการเงินชอบมีปัญหา อายัดระงับ คนมั่วกันไปทั่วเลยนะครับ ไม่ได้เห็นเป็นลูกค้าแล้วใช่ไหมครับแบบนี้ 🫤
สมาชิกหมายเลข 1496738
Dtac/True ไม่สามารถ data roaming ที่ต่างประเทศได้
ตามหัวข้อเลยครับ อยากสอบถามเกี่ยวกับ roaming dtac ตอนนี้ไม่สามารถโทรออกหรือรับ sms ได้เพราะไม่มีสัญาณ ติดต่อหาก็มีแต่มะลิที่ไม่สามารถตอบคำถามได้
สมาชิกหมายเลข 7981231
ขอทราบรายละเอียดโปรโมชั่น vivo X200 pro Dtac
สวัสดีครับผมเป็นลูกค้า platinum blue ของ Dtac ตอนนี้เสียค่าบริการเดือนละ 1199 บาท อยากทราบว่าถ้าผมสนใจซื่อเครื่องติดโปร vivo x200 pro จะซื้อเครื่ิองได้ในราคาเท่าไหร่ครับ และสามารถใช้ coin ลด on top ได
สมาชิกหมายเลข 3666801
ผลการย้ายค่าย - เอาไงต่อดีครับ True & DTAC
ทำเรื่องย้ายค่ายไว้ที่ 7-11 ตั้งแต่ 28 ม.ค. แล้วก็รอผลมานาน เข้าใจว่ามีการย้ายค่ายเยอะก็รอไปเรื่อยๆ ไม่ได้รีบร้อนอะไร วันนี้ผลมาแล้วครับ แต่ดูเหมือนส่งมาจาก DTAC ความหมายคือ True ดำเนินการด้วยวิธีที่ไ
JMU
ทรูมูฟ
ขอทราบถามหน่อยค่ะ เดี๋ยวนี้ทรูไม่สามารถจ่ายเเค่เดือนเดียวก่อนเเล้วเปิดระบบให้ใช้เเล้วหรอคะ พอดีหนูค้างชำระ2เดือน เเต่มีเงินพอจ่าย1เดือนก่อน ก็เลยจ่ายไป1เดือน ซึ่งเคยจ่ายเเล้วสามารถ ใช้งานได้ก่อน เเต่ว
สมาชิกหมายเลข 8134473
ทรูมูฟ
คือมีเบอร์0618267995โทรมาเขาบอกว่ามาจากบริษัทของทรูแล้วแจ้งว่าเราไปเปิดซิมของทรูและเขาก็พูดชื่อเราเลขบัตรเราเราก็งงว่าเขารู้ได้ฃเขาบอกว่าเบอร์เราไปสมัครอะไรไม่รู้แล้วผิดกดหมายเรางงมากตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 7911944
ติดต่อ true สมัครแพคเกจเสริมของ true ระบบตัดเงินแล้ว แต่ใช้งานไม่ได้
สอบถามพนักงานทรู สมัครแพคเกจเสริมโทร 240 นาที 100 บาท ไป ระบบตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่มี sms ยืนยันการเปิดใช้งาน มีแต่ sms แจ้งว่าได้ทรูพอยท์จากการสมัครแพคเสริม เชคในแอป true iservice ก็ไม่ขึ้นว่ามีการส
สมาชิกหมายเลข 8854115
ทรูมูฟ ทำไมติดต่อยาก
คือเติมเงินไปไม่ถึวันดงินเหกลี้ยง ติดต่อไปไม่ว่าจะทางไหนก็ให้แค่รอ กับคุยกับมะลิ ไม่สามารถญยกับเตจ้าหน้าที่ได้เลยรอดสายเป็นชั่วโมง ในTure iService บอกให้ใส่เบอร์แล้วจะส่งข้อความมา พอส่งข้อความมาเข้าไป
สมาชิกหมายเลข 8861604
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามลูกค้า dtac กับ ทรูมูฟ