ตอนนี้ผมเข้าทรูมันนี่วอเลททั้งวันครับ ลองทำทุกๆอย่างล้ะพอจ่ะมีใครรู้บ้างครับตอบที

กระทู้คำถาม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 8653990
ขออภัยในความสะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ  เบื้องต้นแอดมินขอข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้ก่อนนะครับ  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่