คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 8653990
ขออภัยในความสะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ เบื้องต้นแอดมินขอข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้ก่อนนะครับ
ขออภัยในความสะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ เบื้องต้นแอดมินขอข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้ก่อนนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ตอนนี้ผมเข้าทรูมันนี่วอเลททั้งวันครับ ลองทำทุกๆอย่างล้ะพอจ่ะมีใครรู้บ้างครับตอบที