หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธียกเลิก รายเดือนดีแทค เปลี่ยนเป็นเติมเงิน
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
dtac App
โทร 1678 ไม่ได้คุยกับ จนท. ซักที ตอนให้สมัคร ง่ายมากๆ พอจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ยากเหลือเกิน 😓
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Call Center Dtac ไม่ได้
ปกติได้โปรเน็ต599 ทีนี้มีเจ้าหน้าที่มาขายโปรดู3แอพแต่จ่าย100นิดๆ เราก็โอเค ตอนแรกกดเข้าสู่ระบบได้แค่2แอพ อีกแอพเข้าไม่ได้ ดูได้ไม่กี่วันก็ดูไม่ได้แล้วบอกไม่ได้เป็นสมาชิก vip พยายามทำทุกวิถีทางที่จะติด
สมาชิกหมายเลข 5242696
ดีแทค
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทครายเดือน ไปกดยกเลิกในแอปดีแทคแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ทำยังไงได้บ้าง โทรเบอร์1678 ก็รอนานมากๆ
สมาชิกหมายเลข 6078401
Dtac ยกเลิกแพคเกจหลัก
ยกเลิกแพคเกจยังไงคะ ติดต่อเบอร์ call center ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8784108
เบอร์ dtac แปลกปลอมเข้ามา 2 เบอร์
ปัญหาซ้ำซาก คือจะมีเบอร์ dtac รายเดือน2เบอร์ เข้ามาอยู่ใน app แจ้งค่าใช้บริการตั้งหลายพัน ส่วนตัวไม่เคยมีเบอร์ dtac รายเดือน และปัญหานี้เพิ่งเคยเกิดขึ้นพอแจ้งไปก็หายไป ตอนนี้มีมาอีก มันเป็นไปได้ยังไง
boyd2k
รบกวนดีแทคด้วยครับ หักค่าโทรผิดเบอร์
เรียน เจ้าหน้าที่ Dtac ครับ เครื่องใช้ 2 ซิม มีสองหมายเลข เป็นของดีแทคทั้งคู่ครับ แล้วได้ตั้งค่าซิม2 ให้เป็นค่าเริ่มต้นสำหรับการโทร แต่ดีแทคกลับมาหักเงินค่าโทรในซิม1 ซึ่งไม่ถูกต้อง ผมตรวจด
merci limhayashi
ติดต่อดีแทค 1678
ใครมีวิธีติดต่อ 1678 ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้างไหมคะ ติดต่อไม่เคยได้เลย ไม่เคยได้คุยกับคนเลยอะ
สมาชิกหมายเลข 7634983
ยกเลิกแพ็กแก็จเสริมDtac
ยกเลิกในแอพไม่ได้ ศูนย์ไกลไม่สะดวก โทร1678 ,*444 รอ3นาที ไม่ติดซักเบอร์
สมาชิกหมายเลข 3701557
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค แล้วกลับมาใช้ระบบเติมเงินเหมือนเดิม โทรไปที่ 1678 เกือบ 10 รอบ ก็แจ้งว่าเต็มทุกคู่สาย ดีแทคแอปพลิเคชั่นก็ไม่มีให้เลือกในส่วนของการยกเลิก จะไปติดต่อศูนย์ก็
สมาชิกหมายเลข 2007494
ต้องการย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC ทาง Online ยังทำได้ไหมครับ ??
ผมอยากทราบว่า ตอนนี้เราสามารถย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก ais ไป ดีแทค ออนไลน์ ยังทำได้หรือไม่ ? ผมลองทำในเว็ป พอกดเลือกโปร ก็จัถูกลิ้งค์ไปเว็ป ทรู ผมแน่ใจว่าตัวผมเองอาจพลาดตรงขั้นตอนไหน หรือ เดียวนี้ไมาสามาร
สมาชิกหมายเลข 3369262
Horo Gold หักเงินโดยที่ไม่ได้สมัคร
มาอีกแล้ว จริงๆ SMS หักเงินตระกูล horo มันมีเข้ามาเรื่อยๆอยู่แล้ว ทั้งทรู ดีแทค พอเข้ามาก็กด *137 ยกเลิก ยังไม่โดนหักเงินจริงๆ แค่น่ารำคาญ แต่รอบนี้พอกด*137ไปยกเลิก ในข้อความยกเลิกมันขึ้นจะหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 8887292
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธียกเลิก รายเดือนดีแทค เปลี่ยนเป็นเติมเงิน