หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูก ais ตัดสัญญาณ ต้องจ่ายค่าเปิดสัญญาณด้วยหรือครับ ?
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS mPAY
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
ค้างจ่ายรายเดือน ถูกตัดสัญญาณ พอจะจ่ายดันมีค่าเปิดสัญญาณเพิ่มเติม 218 บาท แล้วโทรติดต่อ 1175 ก็โทรไม่ได้ ผมอยากทราบว่ามีการหักแบบนี้ด้วยหรอครับ ผมพึ่งกลับมาใช้ ais ได้ 6-7 เดือน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาณเน็ตบ้าน AIS ชั่วคราว
ต้องการเปิดสัญญาณเน็ตบ้าน AIS ชั่วคราว ทำยังไง เลขที่ 8805057127
สมาชิกหมายเลข 9191841
เหมาเหมาyoutube 100Gb ใช้งานไม่ได้ แบบนี้หลอกผู้บริโภคชัดๆ แบบนี้ย้าบค่ายดีกว่า
สมาชิกหมายเลข 4843005
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
แจ้งปัญหาที่ 1175 เรื่อง AIS Fibre router พัง ไปแล้ว7วัน ได้รับ SMS แล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ติดต่อ 1175 ใหม่ มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ รบกวน จนท ติดต่อหน่อยครับ เดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 2983664
สมัครดิสนีย์ไปทาง ais เน็ตบ้าน ดูไม่ได้ทำไงดีคับ โทรหา1175ก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 5219554
เบอร์ถูกระงับเกิน45วัน มารู้อีกทีถูกตัดแล้วแบบเติมเงิน
เบอร์แบบเติมเงิน ถูกระงับเกิน45วัน เมื่อเดือนที่แล้ว เข้าไปที่Shop Ais เพื่อขอเบอร์คืนแต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่สามารถดำเนินการขอคืนได้ เบอร์ถูกส่งไปที่ส่วนกลาง กสทช.เพื่อจัดสรรนำเบอร์ออกมากระจายใหม
สมาชิกหมายเลข 7098565
Aid คิดค่าเปิดสัญญาณด้วยหรือครับ ?
สมาชิกหมายเลข 3798956
เปิดระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตAIS
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไป5-6รอบแล้วค่ะ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 7296471
AIS Call Center ทำยังไงถึงจะคุยกับ จนท. ที่ เป็นคนจริงๆ ได้คะ?
คืออยากสอบถาม/เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ที่เหมาะกับการใช้งาน เข้าไปดูรายละเอียดแพ็จเกจในเว็บไซต์แล้ว+ถามอุ่นใจในแอปแล้ว ตัวเลือกก็มีค่อนข้างน้อย แต่ก่อนสามารถโทรเข้า 1175 แล้วปรึกษา จนท ได้ น้องๆ ก็ให้ก
สมาชิกหมายเลข 8358278
จ่ายค่าโทรรายเดือนแล้ว แต่ยอดยังค้างเท่าเดิม เบอร์ถูกระงับ
จ่ายค่าบริการ AIS ไปพันกว่าบาทหักเงินจากบัญชีไปแล้วด้วย ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่เลยค่ะ โทรไป Call center บอกจะจัดการให้ภายใน 1 ชม. 2 วันแล้วครับถูกระงับ เอกสารส่งแล้ว โทรออกไม่ได้ เดือดร้อนมากครับ
สมาชิกหมายเลข 5415005
สมัครแพกเกจaisโดนตัดเงิน
คือเมื่อเช้าเติมเน็ตไป 300 แต่แอพดันหักค่าแอพ iqiyi ไป ใช้ล่าสุดเดือนตุลา แล้วไม่ได้ยกเลิกแพกเกจเพราะไม่รู้จะไปยกเลิกตรงไหน อยากทราบว่าจะขอดึงเงินคืนได้ไหมคะ ติดต่อaisก้ยากมากค่ะกว่าจะได้คุย
สมาชิกหมายเลข 6978547
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS mPAY
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูก ais ตัดสัญญาณ ต้องจ่ายค่าเปิดสัญญาณด้วยหรือครับ ?