หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูล่มตั้งแต่เมื่อวาน
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
True iService
ร้องทุกข์
true online
ตั้งแต่เมื่อวานตอนบ่าย จนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ อยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นครับ โทรไป call center ก็ได้คุยแต่กับบอท อยากให้พนะกงานช่วบติดต่อกลับมาแจ้งสาเหตุหน่อยครับ เบื่อมากๆ เสียตังเพื่ออะไร ถ้าจะห่วยขนาดนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินแล้วไม่หักค่าแพ็กเกจรายเดือน แต่ถูกคิดค่าเน็ตแบบแพงจนเงินหมด ติดต่อ Call Center/แชทไม่ได้
เมื่อ 2 วันก่อน เน็ตรายเดือนเราหมด วันนี้ตอน 14:64 น. เราเลยเติมเงินเข้าซิมทรูแบบเติมเงินแบบปกซึ่งข้อความก่อนหน้ามันก็เขียนว่าเงินไม่พอให้หักเราเลยเติมเพราะมันเขียนว่าหักอัตโนมัติ ถ้าปกติมันจะหักเงินเ
สมาชิกหมายเลข 9101208
ต้องการติดต่อ call center true ครับ
สมัครแพ็คเก็จเน็ต แบบตัดเงินอัตโนมัติไว้ แต่เมื่อคืนเลยเที่ยงคืนแล้ว ไม่ตัดเงินเรา แต่คิดเน็ตเราเป็นราย MB เงินหาย เน็ตที่สมัครไว้ ก็ต่อไม่ได้ครับ เพราะเงินไม่พอ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งมาว่าจะตัดตอน 00
สมาชิกหมายเลข 9097635
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
[true] TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า
TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า โทร Call Center ก็ให้คุยกับเสียงอัตโนมัติ ดูแลลูกค้าห่วยแตก
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
สมัครแพ็คเกจเสริมtruemove แล้วได้วันไม่ครบ?
วันนี้ซื้อแพ็คเกจเสริมเน็ตในแอพ True เขียนว่า 8 วัน ไม่มีรายละเอียดการนับวันอย่างชัดเจนในแพ็คเกจทั้งที่กดดูในรายละเอียดแล้วกลับมีแค่สัญลักษณ์ “ - ” ในรายละเอียด วันนี้วันที่ 18 ตค ก็คิดว่า
สมาชิกหมายเลข 9096050
เน็ตทรูล่ม รบกวนเช็คสัณญาณทรู ที่อ.เกาะสีชังค่ะ
สัญญาณเน็ตหายตั้งแต่ช่วงบ่าย รบกวนตรวจเช็คให้หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 6793489
ค่ายอื่นเป็นเหมือนทรูไหมชอบตัดยอดข้อความที่คิดค่าบริการ
สวัสดีครับขอถามเพื่อนสมาชิกท่านอืนเป็นกันไหมครับเวลาที่เติมเงินโดนตัดยอดข้อความที่คิดค่าบริการที่เราไม่ได้เป็นสมัคร . ผมใช้เน็ตเติมเงินรายเดือน ข้อความแจ้งเติมเงินให้ครบเพื่อจะต่อเน็ต เช็คเงินในซิมว่า
สมาชิกหมายเลข 9095433
ไร้การติดตามจาก TrueMove H กรณีเติมเงินแล้วนำยอดไปหักหนี้คนอื่น
เติมเงินไปต่อเพื่อต่อโปรอินเตอร์เน็ต กลับเอาไปหักหนี้ของเจ้าของเบอร์คนก่อน ซึ่งติดต่ออะไรTrue ก็ไม่ได้ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนเงินหมด แชทออนไลน์ Iservice ก็เจอแต่บอท มีพนักงานติดต่อมาหลั
สมาชิกหมายเลข 1086376
ขอวิธีติดต่อ call center ของ true ยังไงให้ได้คุยกับคนทีค่ะ
คือมีปัญหาเน็ตบ้านสัญญาณอ่อนมากๆๆ โทรหาคอลเศ็นเตอร์ได้คุยแต่กับนางมะลิ แก้ปัญหาตามที่ชีบอกแล้วก็ไม่ดีขึ้น พอกดโทรใหม่ก็ได้คุยกับมะลิเหมือนเดิม ทุกอย่างเหมือนเดิม ห่วยแตกสุดๆค่ะ อยากคุยกับพนักงานที่เป็
สมาชิกหมายเลข 6249494
ไฟตกตอนจะสมัครเน็ตทรู ทำให้โปรโมชั่นหายไป ขอความกรุณาทางทรูช่วยหน่อยนะคะ
สวัสดีค่ะ 🙏 หนูมีเรื่องอยากรบกวนสอบถามและขอความกรุณาจากทางทรูหน่อยค่ะ หนูใช้ไวไฟนะคะ เมื่อช่วงก่อนหน้านี้ หนูกำลังจะสมัครโปรเน็ตทรูผ่านแอป True iService ค่ะ หนูได้เติมเงินไว้เรียบร้อยแล้ว เตรียมสมัคร
สมาชิกหมายเลข 8055301
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
ร้องทุกข์
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูล่มตั้งแต่เมื่อวาน