หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครมีเบอร์ติดต่อทรูบ้างคะ จะยกเลิกแพ็กเกจคะ
กระทู้คำถาม
truemove
วันนั้นทรูโทรมาแนะนำแพ็จเกจเสริมคะวันนั้นเราไม่ได้ยินเราก็แจ้งไปแล้วว่ายังไม่สะดวกคุย แต่เขาก็พูดไปเราก็แจ้งแล้วว่าไม่สะดวกคุย เขาก็พูดไปเราก็ฟังไปแต่ก็ฟังไม่รู้เรื่อง พอมาวันนี้มีข้อความเข้าว่ามียอดจากแพ็กเกจเสริมนั้นนี้มา
เลยอยากได้เบอร์โทรที่คุยกับพนักงานหน่อยคะอยากยกเลิก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของ dtac
เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแพ็คเกจรายเดือนอยู่แล้ว และมีแพ็คเกจเสริมเด้งมาเข้ามา และต้องการยกเลิกแพ็คเกจนั้นทิ้ง (ไม่ได้ใช้) แต่ติดปัญหาหลาย ๆ อย่างของการจะยกเลิกแพ็คเกจ ไม่ว่าจะเป็นการยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ จึง
สมาชิกหมายเลข 9066736
แพ็กเกจทรูเปลี่ยนเอง แพ็กเกจเสริมสมัครเอง
อยากยกเลิกแพ็จเกจที่ไม่ได้สมัคร ชำระไม่ไหวนะค่ะ เปลี่ยนแพคเกจหลักเอง แพ็คเกจเสริมก็สมัครเอง ด้วยวิธีโทรมา ลูกรับสายแล้วแค่ครับๆเพราะไม่รู้แล้วก็วางไป ก็กลายเป็นสมัครให้แล้ว แบบนี้คงต้องร้องเรียนทาง กส
สมาชิกหมายเลข 7544698
ซิมโซเชียล ของทรู หักเงินที่เติมครั้งละ 49บาททุก 5 วันทั้ง ๆ ที่ปิดสัญญาณเนทเอาไว้ แถมยกเลิกผ่านแอพก็ไม่ได้
ซิมโซเชียล นะอย่างที่จั่วหัวไว้เลย ขอใช้คำว่า กับดัก กับเรื่องนี้นะ เพราะว่าโทรไปคอลเซนเตอร์ รอ 50 นาทีก็ไม่มีมนุษย์ใด ๆ รับสาย กดตรวจในคอม ผ่านหน้าเวป ก็ไม่มีปุ่มใด ๆ ให้กดยกเลิก แถมข้อมูลที่ว่าใช้โ
สมาชิกหมายเลข 1060648
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมของทรู
เราต้องการยกเลิกแพ็จเกจเสริมของทรู (แพ็กเกจ เน็ต 99GB 299 บาท 30 วัน) แต่ติดต่อไปหาทรูหลายครั้งแล้ว แต่ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ แพ็กเกจนี้ตอนแรกคือมีพนักงานโทรมาเสนอแพ็กเกจให้ แต่ตัวเราเองไม่ได้สน
สมาชิกหมายเลข 8662127
แจ้งพนักงานว่า ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ถูกลงกว่าที่ใช้อยู่
แจ้งพนักงานว่า "ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ถูกลงกว่าที่ใช้อยู่ เพื่อลด ค่าใช้จ่ายรายเดือน" เช่น ถ้าใช้โปร 699 บาท/เดือน ขอเปลี่ยน เป็นแพ็กเกจ 319 บาท/เดือน หรือแพ็กเกจรายเดือนที่ถูกที่สุดเท่าที
สมาชิกหมายเลข 5009160
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
ยกเลิกเน็ตทรู
ขออนุญาติสอบถามค่ะ ใครพอจะรู้บ้างไหมคะว่าทำอย่างไรให้เติมเงินแล้วเงินไม่ถูกตัดอัตโนมัติ กดยกเลิก *190# แล้ว ขึ้นข้อความว่า คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้ แต่พอก
สมาชิกหมายเลข 7455612
อยากยกเลิก ทั้งหมด เพ็กเกจหลัก กับ แพ็กเกจเสริม
หมายเลขนี้ไม่สามารถยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติ (Cancel Retry) ได้ ยกเลิกหน่อยนะครับ เอาเพ๊กเกจ เสริมออกด้วยครับ เพ็กเกจ หลักด้วยครับ 0956528275
สมาชิกหมายเลข 9045067
ช่วยด้วย ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ช่องทางไหนได้บ้าง??
เปิดซิมรายเดือนใช้งานจนครบกำหนดสัญญา แต่อยู่ต่างประเทศ เลยยกเลิกแพ็กเกจรายเดือน เปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงิน แต่ก็มีเจ้าหน้าที่เสนอว่าซื้อโปรรักษาเบอร์ไว้ จ่ายรายเดือน เดือนละ ร้อยกว่าบาท บิลมา 4-5 ร้อยทุ
สมาชิกหมายเลข 8666387
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ไป บอกจะติดต่อกลับ
ต้องการสอบถามเรื่องแพ็กเกจ ซิมเติมเงิน ติดต่อไปบอกจะติดต่อกลับ 24 ชม ไม่มีการตอบกลับเลย ไม่ทราบว่าจะติดต่อได้ทางไหนครับ อยากทราบว่า เปิดเบอร์ใหม่ที่ 7-11 แต่เป็นซิมที่มีแพ็กเกจ อยู่แล้วเป็นเวลา 1 เ
สมาชิกหมายเลข 5002433
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครมีเบอร์ติดต่อทรูบ้างคะ จะยกเลิกแพ็กเกจคะ
เลยอยากได้เบอร์โทรที่คุยกับพนักงานหน่อยคะอยากยกเลิก