หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่true wifiติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
TrueID
True WiFi
true online
สอบถามเรื่องการยกเลิกยกเลิกไปแล้วแต่ไม่รู้ว่าเสดรึยังต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกสัญญาเน็ตบ้านทรู
สอบถามยกเลิกสัญญาเน็ตทรูก่อนหมดสัญญาหน่อยค่ะ พอดีตอนทำสัญพนักงานไม่แจ้งให้ชัดเจนว่าติดสัญญา24เดือน พอเราจะปิดกิจการร้านค้าไม่สามารถใช้ตึได้และจะยกเลิกสัญญา พบว่าโดนเรียกค่าปรับจำนวนมาก ซึ่งได้ยินมาว่า
สมาชิกหมายเลข 8930031
สัญญาณทรูขึ้นแค่ขีดเดียว ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก
11/8/25 กลับถึงห้องพัก เวลา 17.50 สัญญาณขึ้น1ขีด จนถึง ณ ขณะนี้ คุยกับมะลิ เพื่อขอคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ติดต่อไม่ได้ reset สัญญาณก็เหมือนเดิม อาศัยอยู่หอพักไม่มี wifi มันแย่มากๆ อยากรู้ว่าจะให้เจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 6315392
ขอวิธียกเลิก กินเงิน truemove
คือผมเติมเงินไป70บาทว่าจะเติมเน็ต45บาท(ไม่รวมvat) ผมไฃแล้วมันก้หักยอดค้างชำระไปเหลือ 46 บาท ก่อนหน้านั้นผมได้ลองเข้าไปดูยอดค้างำระในแอปtrueแล้ว แต่มันขึ้นว่า 0.00 บาท แต่พอเติมเงินไปก็ตามที่บอกข้างบนเ
สมาชิกหมายเลข 7323725
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน ต้องการติดต่อหัวหน้างานเท่านั้น
เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเปิดใบงานให้ลูกค้า ต้องการลดค่าใช้จ่าย ต้องการเปิดใบงาน ส่งเรื่องให้รีเทนชั่น ขอเลขsr ด้วยครับ ระบุในใบงาน ตามนี้ต้องการลดค่าใช้จ่ายต้องเปลี่ยนโปรเบาเบา 299 200/200 เท่านั้น ***เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9001099
เปิดการใช้งานแพ็กเก็จ viu premium ของ true ไม่ได้
ตอนแรกเปิดการใช้งานกดรับ otp แล้วไม่ได้รับ สักพัก otp ส่งมารัว ๆ เลยค่ะ จนตอนนี้ก็ยังไม่สามารถเปิดการใช้งานได้ สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9002096
โดนดูดเงินจาก wifi true ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ให้ถือสายรอ
(เป็นกระทู้แรก และร้อนใจมาก ถ้าผิดพลาดขออภัยด้วยนะคะ) ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู คือโทร 1242 หลายสาย แถมให้รอ รอจะเป็นครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ จะแจ้งปัญหาที่พบเจอ คือ โดนหักเงินจาก
สมาชิกหมายเลข 9001182
เน็ตบ้านทรู ห่วย
เมื่อวาน 3 ทุ่มจะใช้ได้ วันนี้ บอก สีโมงเย็น ใช้ได้ ยกเลิกได้มั้ย ห่วยมาก ติดไม่ถึงอาทิตย์ใช้ไม่ได้ ร้อง กสทช ได้มั้ย ผู้ให้บริการผิดสัญญา จะกลับไปติด ais
สมาชิกหมายเลข 2127240
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ?
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ?
สมาชิกหมายเลข 8963244
ยกเลิกเเพ็จเกจเน็ตแันนี้ไห้หน่อยครับไม่ต้องการไช้
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 99 บาท ยกเลิกไห้หน่อยครับ เบอร์0968706120
สมาชิกหมายเลข 8972843
อยากทราบเกี่ยวกับการใช้ true wifi
พอดี ไปซื้อ ipad มาใหม่ แบบ wifi+cell โดยได้ให้เจ้าหน้าที่ ถ่ายโอนข้อมูลจากเครื่องเก่ามาใส่เครื่องใหม่ และทำ eSim ไว้ 0903315252 และผูกกับเบอร์เดิม (ใช้ 2 sim แต่จ่ายบิลเดียว) ซึ่งใช้ ซิมของ ทรู 09545
สมาชิกหมายเลข 3291579
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
True WiFi
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่true wifiติดต่อยากมาก