หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่true wifiติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
TrueID
True WiFi
true online
สอบถามเรื่องการยกเลิกยกเลิกไปแล้วแต่ไม่รู้ว่าเสดรึยังต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตทรู ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย มีปัญหาการใช้งาน ไม่สามารถเปิดดูทีวีที่บ้านได้
ขึ้นหน้าจอแค่ว่า เพียงตอบเน็ตแต่ไม่สามารถใช้งานได้ไปที่ Facebook ของ True ID เพื่อเริ่มแชทกับเจ้าหน้าที่ของเราได้เลย แต่ในความเป็นจริงทุกช่องทางติดต่อยากมาก ด้านการบริการเป็นเครือข่ายที่โคตรแย่เลย
สมาชิกหมายเลข 6110093
ทรูมีเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไหมคะ ? รอสายมาครึ่งชม.คือไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
คือเราต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ true แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ ถือสายรอ30 นาทีจนเงินในโทรศัพท์หมด รบกวนยกเลิกแพ็กเก็ตเสริมของทรูให้ด้วยค่ะ 0820930515
สมาชิกหมายเลข 8976621
ใครเคยเจอบ้างค่าบริการ True ID Standard 249 บาท (ก่อน VAT 232.71) มาตอนไหนแบบงงๆ
ท่าทางจะโดนมาหลายเดือนแล้ว วันนี้นั่งอ่านดู เอ แปลกๆ โทรไปถามก็ไม่ได้คำตอบ บอกให้ไปยกเลิกใน app. พอเข้าไปแล้ว ก็ไม่มีที่ให้ยกเลิก งง งง ใน งง ตีกินกันง่ายๆแบบนี้เลยเหรอ?? ปวดใจ ถ้ายังไม่เคลียร์ จบสัญญ
กระเพราหมู
แนะนำช่องทาง "จองคิวให้คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรกลับ"
😄ลองใช้ช่องทางนี้นะคะ แจ้งเจ้าหน้าที่ทรู (true) ติดต่อกลับ "สะดวก รวดเร็ว ไม่อารมณ์เสีย กรุณารอรับโทรศัพท์ตามเวลานัดหมาย" 🌸https://serviceappointment.truecorp.co.th/service_appointment_c
Donut_ty
ยกเลิกแพ็กเกจหลักทรู
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลักทรู แบบไม่ได้ไปช็อปค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8977108
อยากทราบเกี่ยวกับการใช้ true wifi
พอดี ไปซื้อ ipad มาใหม่ แบบ wifi+cell โดยได้ให้เจ้าหน้าที่ ถ่ายโอนข้อมูลจากเครื่องเก่ามาใส่เครื่องใหม่ และทำ eSim ไว้ 0903315252 และผูกกับเบอร์เดิม (ใช้ 2 sim แต่จ่ายบิลเดียว) ซึ่งใช้ ซิมของ ทรู 09545
สมาชิกหมายเลข 3291579
ซิม true รายปี 20 mbps 100 gb อนุญาตให้ใช้บน router ใส่ซิม เพื่อปล่อย wifi ได้ไหมคะรับ
ซิม true รายปี 20 mbps 100 gb อนุญาตให้ใช้บน router ใส่ซิม เพื่อปล่อย wifi หรือใช้กับคอมพิวเตอร์ได้ไหมครับ ผมพยายามหาข้อมูลเองแล้วไม่พบเลย โทร call center หมดค่าโทรไป 50 ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน หาก
สมาชิกหมายเลข 6674608
ซิมที่มากับโปรwifiหาย
ถ้าต้องการยกเลิกโปร wifi+ซิม+true vision เพราะจะเปลี่ยนไปใช้ wifi stand alone แล้วซิมที่มากับ package wifi เก่าหาย จำเป็นต้องขอซิมใหม่ก่อนไปยกเลิกไหมครับ ถ้าไม่ขอจะโดนค่าปรับไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5058079
มีใครช่วยหาช่องทางติดต่ออินเทอร์เน็ตแบบเร่งด่วน
ทางเราได้ติดต่อปัญหาว่าเน็ตขัดข้องเมื่อวันที่ 27 กค.2567 ไปเมื่อเวลา 15.00 น. ทางคอลเซ็นเตอร์รับเรื่องแล้ว ก็ตอบตกลงว่าจะดำเนินการให้แล้วเสร็จในวันที่ 28 กค.2567 เวลา 9.00 น. แต่จนวัน 28 กค.2567 เวลา
สมาชิกหมายเลข 7737072
ครบสัญญา cctv could จะยกเลิกยังไง
จะยกเลิกcctv cloud ใช้ครบสัญญาต้องไปtrue shopอย่างเดียวหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 5669288
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
True WiFi
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่true wifiติดต่อยากมาก