หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac-true
กระทู้คำถาม
dtac
truemove H
ใช้ dtac อยู่ 2 เบอร์ รายเดือน โปร โทรอย่างเดียว , เติมเงิน โปรเนต พอใกล้ ครบรอบบิล ก็จะมีพนักงาน ที่แอบส่อง การใช้งานโทรมา เสนอโปรใหม่แต่ให้น้อย แพงกว่า บอกว่าเราใช้งาน แบบนั้น แบบนี้ ไม่ต้องมาแอบส่งการใช้งานหรอก ผมรู้ดีว่าควรใช้แบบไหน ถึงเหมาะสม เวลาให้เพิ่มเสาตรง ที่ใช้งานไม่เพิ่ม ผมก็ไม่เปลี่ยน โปรบ้าง ไม่ต้องโทรมาเสนอตอนใกล้ครบรอบ หรือแอบส่องการใช้งานของลูกค้า ลูกค้าอยากเปลี่ยนเดี๋ยวเองได้ ให้เพิ่มเสาสัญญาณ ตรงที่ใช้ไม่เพิ่ม แต่จะมาเสนอเพิ่มเงินที่โปร ใหม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac เปลี่ยนชื่อเป็น DTAC-TRUE สัญญาณแย่กันไหมคะ???
เกิ่นก่อนว่า โดยปกติแล้วเราเป็นลูกค้าดีแทคมา 18 ปีแล้วค่ะ มีปัญหาล่มบ้างอะไรบ้าง ก็ใจอ่อนเพราะพนักงานน่ารักและสุภาพมากๆ แต่ตอนนี้ตั้งแต่ที่มีข่าวจับมือกับทรู และชื่อสัญญาณถูกเปลี่ยนเป็น DTAC-TR
Huperzia
พื้นที่เปิดโรมมิ่ง dtac-true
ผมใช้ dtac พื้นที่บ้าน สัญญาณ dtac2300 สัญญาณแรง เสาอยู่ใกล้ 60 เมตรดู ยูทูปความละเอียด 1080p สบายเลย ความแรงสัญญาณ -70 อยู่ตรงจุดไหนสัญญาณก็เต็ม สงสัยคงไม่มาเปิดโรมมิ่ง dtac-true
สมาชิกหมายเลข 3638964
ต้องการยกเลิกDtacรายเดือน พึ่งติดสัญญาใหม่
คือคุณพ่อมีอาชีพขับแท็กซี่ ใช้รายเดือนdtac (เป็น10ๆปี) จากที่เสียรายเดือน เดือนละ700กว่าบาท(700+ก็แพงมากแล้วค่ะ) ตอนนี้ครบสัญญาเดิมแล้ว ปัจจุบันเป็นโปรใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ค่าบิลมาเดือนละ1,4xxบาท 😤😡 ต้อง
สมาชิกหมายเลข 9059085
โดน Dtac ปรับโปรโมชั่นให้แพงขึ้น โดยไม่สมัครใจ
เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2568 เวลา 15:29 มีเบอร์จากทางดีแทค 094-464-7166 เบอร์นี้ติดต่อเข้ามา โดยพนักงานได้แจ้งว่า "คุณได้รับสิทธิพิเศษ เมื่ออยู่กับดีแทคมาครบ 5 ปี ทางดีแทคเลยเสนอ จะให้สิทธิพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 9055600
เครือข่ายDtac เปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือนให้เอง โดยไม่ยินยอม
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามพี่ๆและผู้รู้หน่อยค่ะ ป้าเราอายุ60+ บอกว่าอยู่ดีๆเบอร์แก(เครือข่ายDtac) ก็เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเอง โดยที่แกยังไม่ได้ยินยอม หรือกดรับอะไรเลย และมีบิลรายเดือนส่งมาเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 7169881
เตือนภัย โดนพนักงานtrue โทรมาหลอกเปลี่ยนโปรที่แพงขึ้นแบบไม่เต็มใจ อ้างว่าโปรเดิมใช้ไม่ได้แล้วแต่จริงๆยังใช้ได้ถึงปีหน้า
เตือนภัย โดนพนักงานtrue เบอร์ 096-174-2159 โทรมาหลอกเปลี่ยนโปรที่แพงขึ้นแบบไม่เต็มใจ อ้างว่าโปรเดิมใช้ไม่ได้แล้วแต่จริงๆยังใช้ได้ถึงปีหน้า และใช้คำพูดและน้ำเสียงที่ฟังดูไม่ดี เหมือนดูถูกลูกค้าว่า&rdqu
สมาชิกหมายเลข 5160779
Dtac ชำระยอดค้างแล้วแต่ยอดไม่ตัด ยอดยังคงเดิม ติดต่อพนักงานย่กเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดค้างชำระ ยอดก็ยังค้างไม่ตัด แถมติดต่อยากมา ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051823
Dtac ชำระยอดค้างแล้วแต่ยอดไม่ตัด ยอดยังคงเดิม ติดต่อพนักงานย่กเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดค้างชำระ ยอดก็ยังค้างไม่ตัด แถมติดต่อยากมา ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051823
สอบถาม True ไม่เคยสมัครเน็ตบ้านแต่มีบิลแจ้งเตือน!!
***วันนี้มีข้อความเข้ามาตอน 16.37 น. มีข้อความว่า*** บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ...... รอบบิลเดือน ก.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 12/09/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 634.65 บ. (ยอดค้าง 207.72 บ. และยอดเดือน ก.
สมาชิกหมายเลข 9051340
ทำไมค่ายดีแทค สัญญาณโทรฯ เข้า-ออก ไม่ดี
โทรฯเข้า-ออก สัญญาณขาดๆหายๆ ไม่ได้ยินมีปัญหากับลูกค้าตลอด
สมาชิกหมายเลข 7682914
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac-true