หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac-true
กระทู้คำถาม
dtac
truemove H
ใช้ dtac อยู่ 2 เบอร์ รายเดือน โปร โทรอย่างเดียว , เติมเงิน โปรเนต พอใกล้ ครบรอบบิล ก็จะมีพนักงาน ที่แอบส่อง การใช้งานโทรมา เสนอโปรใหม่แต่ให้น้อย แพงกว่า บอกว่าเราใช้งาน แบบนั้น แบบนี้ ไม่ต้องมาแอบส่งการใช้งานหรอก ผมรู้ดีว่าควรใช้แบบไหน ถึงเหมาะสม เวลาให้เพิ่มเสาตรง ที่ใช้งานไม่เพิ่ม ผมก็ไม่เปลี่ยน โปรบ้าง ไม่ต้องโทรมาเสนอตอนใกล้ครบรอบ หรือแอบส่องการใช้งานของลูกค้า ลูกค้าอยากเปลี่ยนเดี๋ยวเองได้ ให้เพิ่มเสาสัญญาณ ตรงที่ใช้ไม่เพิ่ม แต่จะมาเสนอเพิ่มเงินที่โปร ใหม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
dtac ชอบโทรมา
ทำไม่ดี๋ยว dtac ชอบโทรมาเสนอ โปรเนต ที่มันแพงกว่าเก่า ตั้งแต่ ควบรวม ก็โทรมาเสนอ ตลอด เสาสัญญาณ ต่ำแหน่งเดิม ก็ถูกรื้อถอนออก ทุกที่ ยังมีน่ามาเสนอ โปรอินเตอร์เนต เป็นการรบกวน การทำงาน ดูยัง AIS เขายัง
สมาชิกหมายเลข 3638964
Dtac เปลี่ยนชื่อเป็น DTAC-TRUE สัญญาณแย่กันไหมคะ???
เกิ่นก่อนว่า โดยปกติแล้วเราเป็นลูกค้าดีแทคมา 18 ปีแล้วค่ะ มีปัญหาล่มบ้างอะไรบ้าง ก็ใจอ่อนเพราะพนักงานน่ารักและสุภาพมากๆ แต่ตอนนี้ตั้งแต่ที่มีข่าวจับมือกับทรู และชื่อสัญญาณถูกเปลี่ยนเป็น DTAC-TR
Huperzia
DTAC เปลี่ยนระบบรายเดือน เป็นเติมเงิน
พอดีเมื่อวันที่ 24/1 ดิฉันได้ไปที่ Dtac Hall มา เพื่อที่จะเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน ดิฉันได้บอกพนักงานเปลี่ยนระบบแต่เค้าบอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ต้องรอตัดรอบบิล พอดิฉันบอกว่า ตัดไปเลยไม่ได้หรอเค้าบอกว
Som_Maprang
ติดตามเรื่องต่อสัญญาเสาส่งสัญญาณ Dtac(True)
ปีนี้ยังไม่ได้รับค่าเช่าบริการพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณจาก Dtac เลยค่ะ เพราะยังไม่ส่งหนังสือต่อสัญญามาเลย ติดต่อแล้วก็เงียบหาย อยากสอบถามว่า มีใครยังไม่ได้บ้างคะ และเราสามารถติดตามเรื่องได้ทางช่องทางไหนบ้า
สมาชิกหมายเลข 9042946
เสาสัญญาณเปลี่ยนจากดีแทคเป็นทรู มีเจ้าหน้าที่ส่งจดหมายมาต่อสัญญา แล้วเงียบหายไปเลย ติดต่อไครไม่ได้ รอสายตลอด
อยากทราบเบอร์ติดต่อที่ติดต่อได้จริงๆไม่ใช่ถือสายรอแล้วตัดไปเอง เลยเวลาจ่ายเงินมาเกือบเดือนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5237396
โทรหาดีแทค 1678 ถือสายรอ 50 + นาที ยังไม่มีพนักงานรับสาย
ไม่ทราบว่า ดีแทค มีพนักงานให้บริการไหมคะ ระบบแจ้งหลายรอบว่า พนักงานให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โปรดถือสายรอสักครู่ค่ะ. แต่รอมา 50+ นาที ก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ หรือว่าปิดทำการแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 8989626
พนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าโปรเก่าจะไม่มีแล้วให้เปลี่ยนเป็นโปรใหม่ แต่คุณภาพแย่โคตร
ตามหัวข้อเลยค่ะ เพื่อนๆคนไหนโดนเหมือนกันบ้างคะ... เมื่อสัปดาห์ก่อนมีพนักงานจากทรูโทรมาแจ้งว่าโปรที่ใช้อยู่จะไม่มีแล้ว ให้เราเลือกโปรใหม่ ซึ่งเสนอมาให้ในราคา 399 รวมVATแล้วก็ 4XX จากเดิมใช้ราคา 2XX แถม
สมาชิกหมายเลข 8449648
โดน Dtac ปรับโปรโมชั่นให้แพงขึ้น โดยไม่สมัครใจ
เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2568 เวลา 15:29 มีเบอร์จากทางดีแทค 094-464-7166 เบอร์นี้ติดต่อเข้ามา โดยพนักงานได้แจ้งว่า "คุณได้รับสิทธิพิเศษ เมื่ออยู่กับดีแทคมาครบ 5 ปี ทางดีแทคเลยเสนอ จะให้สิทธิพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 9055600
AIS -แจ้งปัญหาสัญญาณล่ม
เรียน AIS AIS -แจ้งปัญหาสัญญาณล่ม รายละเอียดดังนี้ วันที่พบปัญหา : 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2568 เวลาประมาณ 10.00 น. จนถึงปัจจุบัน ปัญหา : ไม่มีสัญญาณ (No service) ไม่สามารถใช้งานได้ทั้ง Data และ Voice พบปัญ
สมาชิกหมายเลข 8947235
ทรูชี้แจงค่าบริการไม่ชัดเจน
เป็นค่ายอินเตอร์เน็ตที่มีปัญหากับผมมากจริงๆ ทรู (ผมใช้ทั้งสองค่าย AIS , TRUE ) เดือนที่สอง ที่ต้องชำระบริการ เน็ตรายเดือน โดยเดือนแรกจ่าย 250 บาท เดือนที่สอง 288 บาท ตอนที่ใช้แบบเติมเงินมา จะเข้า2
Ismaae
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac-true