หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตรายเดือนทำไมมี2ยอดที่ต้องชำระ??
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
dtac App
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ช่วยเช็คให้ทีทำไมมันเป็นแบบนี้เท่ากับว่าแต่ละเดือนต้องจ่าย2รอบเลยหรอช่วยเคลียร์หน่อยจะเอาแค่ยอดเดียวจะมาทำแบบนี้ไม่ได้ เบอร์ 0945028779 ดีแทค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
dtacเคยโทรบอกว่าโปรที่ใช้อยู่ไม่มีแล้วเลยต้องอัพราคามาเรื่อยๆสรุปเจอน้องในที่ทำงานใช้โปรที่dtacบอกว่าไม่มีแล้วอยู่
ควรแจ้งกสทช.ไหมว่าเราไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะโทรมาให้เพิ่มค่าเน็ตเพิ่มขึ้นทุกปึโดยเพิ่มเวลาโทรเพื่อรักษาความเร็วเท่าเดิมแล้วน้องที่ทำงานยังใช้โปรแรกที่เราเคยใช้อยู่หรือควรไปติดต่อที่ศูนย์เพราะเข้าข่
สมาชิกหมายเลข 9135601
ยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนดีแทค
ยกเลิกเน็ตรายเดือนยังไงคะ เพราะอยากกลับไปใช้โปรเก่ามากกว่า
สมาชิกหมายเลข 9102723
ชำระค่าบริการล่วงหน้าดีแทครายเดือน
เน็ตเติมเงินเพิ่งใช้ครบปีพนักงานโทรมาให้เปลี่ยนโปรเป็นรายเดือน 399 ไม่อั้น พอทีนี้ขึ้นให้ชำระล่วงหน้าในแอพ 300 กว่าบาทก็ชำระไปแล้ว ทีนี้ชำระเสร็จให้ชำระล่วงหน้าอีก 745.16 บาทคืออะไรคะ????
สมาชิกหมายเลข 7280892
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
ยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตดีแทครายเดือน ทำยังไงคะ?
ต้องการจะยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนที่ใช้อยู่ เนื่องจากจะกลับไปใช้โปรเดิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8471414
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ค้างชำระเน็ตรายเดือน แล้วซิมถูกระงับ
พอดีจะชำระยอดที่ค้างไว้ แต่ไม่สามารถเช็คยอดได้ว่าค้างอยู่เท่าไหร่ เพราะซิมถูกระรับสัญญาณ การโทรและข้อความ รบกวนเช็คให้หน่อยค่ะว่าค้างยอดเท่าไหร่ สะดวกจ่ายแบบทางออนไลน์มากกว่าไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7138274
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
dtac มาตอบที
โทรศัพท์ใช้มานานพอควร หลายปีแล้ว ปกติใส่เครือข่ายไหนก็ใช้ได้ จนมาวันนี้เปลี่ยนซิม พอใส่ซิม กลายเป็น ขึ้น lock assistant ใส่ได้เฉพาะ ดีแทค คืออะไร แก้ไขยังไง รบกวนชี้แจงด้วย น่ารำคาญมาก
สมาชิกหมายเลข 9106373
พบปัญหาจากดีแทคแอปอีกแล้ว
ปัญหาแรกที่เจอและยังไม่ได้รับการแก้ไข - ประวัติข้อมูลการใช้บริการก่อนวัที่ 10 ตค.68 หายไปหมด ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบการเรียกเก็บค่าบริการได้ - ปัญหาต่อมา ส่งคำร้องขอดูยอดเงินคงเหลือด้วยคำสั่ง *101# จากห
houbaim
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
dtac App
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตรายเดือนทำไมมี2ยอดที่ต้องชำระ??