หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราสามารยกเลิกบริการ กล้อง CCTV true เช่าเดือนละ 99 บาท ที่ชำรุดได้ไหม
กระทู้คำถาม
truemove
true online
กล้อง 360 องศา
พอดีได้กล้อง CCTV มาเสียค่าบริการเดือนละ 99 บาทใช้มาปีกว่าแล้วสัญญานต่างๆก็หายไป
ไม่ทราบว่ายกเลิกบรอการได้ไหม ติดต่อ 1242
ไม่ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล้อง cctv true พนักงานขายบอก ตัว 99
พนักงานโทรมาบอกมี โปร กล้อง cctv ตัวละ 99 เมือถามว่า มีค่าใช้จ่ายอื่นเพิ่ม มั้ยพนักงานบอก ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม เลยบอกไป 5 ตัว ไม่ได้บอกว่าจ่ายเดือนละ 99 ต่อตัว บิลมารอบ 2 ละ กล้องยังอยู่ในกล่อง ไม่ได้แก
สมาชิกหมายเลข 8826908
โปรเน็ตบ้านทรูมูฟ+กล้อง CCTV แต่มีค่าใช้จ่ายแพ็กเก็ทเสริมเช่าคลาว
เราใช้เน็ตบ้านทรูค่ะ พึ่งย้ายค่ายมา ก่อนที่จะติดตั้งในรายละเอียดไม่มีบอกนะคะว่าถ้าใช้โปรนี้ ต้องสมัครแพ็คเกจเช่าคลาวเดือนละ 99 บาทด้วย หลังติดตั้งเสร็จเราเข้าไปเช็คบิลค่าใช้จ่าย ในยอดบิลมีแพ็กเก็จเสริ
สมาชิกหมายเลข 6550439
โดยบริษัททรูส่งเอกสารมาว่าเราไม่จ่ายค่าเน็ตจะฟ้องให้เราจ้างทนทย15000บาท
คือค้างอยู่แค่1-2เดือนนี้แหละแต่ที่เขาติดมามันคือยอด5000กว่าบาทมันเกินจิงมากๆเราสามารทำอะไรได้บ้างส่งมาเหมือนขู่ให้เราจ้างทนายมาสู้
สมาชิกหมายเลข 7762920
กล้อง ทรู CCTV ไม่บันทึกย้อนหลังให้ทั้งๆที่ซื้อ icould ติดต่อ 1242 ก็ยากมาก
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากมาระบาย เกี่ยวกับบริการทรู ที่บ้านซื้อกล้อง CCTV ของทรูมา พร้อม icould จ่ายรายเดือนทุกเดือน มีวันหนึ่งมันขึ้นว่า icould ไม่สามารถดูได้ เพราะไม่ได้จ่ายเงิน ขึ้นว่าให้ไปชำระเงิน แต่ด
สมาชิกหมายเลข 8848540
ขาตั้งกล้อง สามารถนำขึ้นเครื่องได้ไหมคะ
จะบินช่วงเดือนตุลาค่ะ สามารนำขาตั้งกล้องขึ้นไปได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8443360
🚨เตือนผู้ใช้งาน True (รายเดือน)🚨
เพื่อนๆที่ใช้งานทรู (รายเดือน) เคยตรวจสอบยอดบริการจริงๆกันบ้างไหมคะ?? วันนี้กำลังจะจ่ายบิลแล้วเข้าไปตรวจสอบยอดค่าบริการ พบว่ามียอดบริการส่วนเกิน 99 บาท จึงโทรไปสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์ 1242 พนงแจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9023473
1242 true กรุณาชี้แจงค่ะ
แจ้งให้ทราบเรื่องที่มีการติดต่อมาในวันนี้ค่ะ 1. วันนี้เวลา 04.05 น. ได้รับข้อความส่งมาบอกว่ายกเลิกบริการเสริมตามในภาพค่ะ คำถามคือดิฉันไปแจ้งยกเลิกตั้งแต่เมื่อไหร่เหตุไฉนจึงมีข้อความส่งมาแบบนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8495470
โดนเก็บค่าแพจเกจเสริมทรู ยกเลิกแล้วก็ยังโดนเก็บ
ปกติปแพคเกจหลักของเราจะราคา 350บาท แต่หลายเดือนมานี้มีเขียนแพจเกจเสริม35 บาทในบิล เราก็เลยยกเลิกผ่านโทร *1242 ก็คิดว่ายกเลิกแล้ว เดือนต่อมาก็เห็นขึ้นในบิลเหมือนเดิมค่ะ พอจะมีวิธียกเลิกมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7102241
ย้ายค่ายทรูไม่สำเร็จ
ผมย้ายค่ายออกจากทรูไปยังฟินโมบายตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค. 2568 ได้รับซิมจากค่ายใหม่เรียบร้อย แต่ไม่สามารถขอรหัสย้ายค่ายได้ ระบบแจ้งว่าผมยังติดสิทธิ์พิเศษของทรู ทั้งที่ผมได้โทร 1242 และพนักงานแจ้งว่ายกเ
สมาชิกหมายเลข 2255791
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
กล้อง 360 องศา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราสามารยกเลิกบริการ กล้อง CCTV true เช่าเดือนละ 99 บาท ที่ชำรุดได้ไหม
ไม่ทราบว่ายกเลิกบรอการได้ไหม ติดต่อ 1242
ไม่ได้เลยค่ะ