คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update
สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8534052 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 8534052 สมาร์ท-เทวัญรับหน้าที่ดูแลข้อมูลวันนี้ และจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยครับ สำหรับปัญหาการใช้งาน AIS Fibre 88XXXX7553 ในการใช้งานแอพพลิเคชั่นหรือเกมออนไลน์ และพบ Erroe "The gateway connection timed out.Please try again later" อาจจะเป็นปัญหาที่ Server หรือการตั้งค่าอนุญาตการใช้งานต่างๆ สมาร์ท-เทวัญขออนุญาตติตด่อทางหลังไมค์ เพื่อสอบถามหมายเลขที่คุณสะดวกให้ติดต่อกลับ เพื่อประสานงานทีมผู้เชี่ยวชาญ ติดต่อกลับแนะนการใช้งานอีกครั้งนะครับ
สำหรับวันนี้ สมาร์ท-เทวัญได้แจ้งข้อมูลการประสานงานแก้ปัญหา AIS Fibre ครบถ้วน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดการให้บริการนะครับ
ขอแนะนำช่องทางที่สามารถแจ้งปัญหาการใช้งาน AIS Fibre คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/RegismyAIS
สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8534052 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 8534052 สมาร์ท-เทวัญรับหน้าที่ดูแลข้อมูลวันนี้ และจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยครับ สำหรับปัญหาการใช้งาน AIS Fibre 88XXXX7553 ในการใช้งานแอพพลิเคชั่นหรือเกมออนไลน์ และพบ Erroe "The gateway connection timed out.Please try again later" อาจจะเป็นปัญหาที่ Server หรือการตั้งค่าอนุญาตการใช้งานต่างๆ สมาร์ท-เทวัญขออนุญาตติตด่อทางหลังไมค์ เพื่อสอบถามหมายเลขที่คุณสะดวกให้ติดต่อกลับ เพื่อประสานงานทีมผู้เชี่ยวชาญ ติดต่อกลับแนะนการใช้งานอีกครั้งนะครับ
สำหรับวันนี้ สมาร์ท-เทวัญได้แจ้งข้อมูลการประสานงานแก้ปัญหา AIS Fibre ครบถ้วน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดการให้บริการนะครับ
ขอแนะนำช่องทางที่สามารถแจ้งปัญหาการใช้งาน AIS Fibre คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/RegismyAIS

แสดงความคิดเห็น
โหลด wuthering waves แต่เล่นไม่ได้ ใช้เน็ต ais