หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อยากทราบว่า ถูกระงับการใช้บริการเนื่องจากวงเงินเกิน พอไปเช็คดูโดยปกติค่าเน็ตอยู่ที่500บาทเเต่ไปดูมันขึ้นเดือนละ 700??ทั้งๆที่ไม่ได้ไปใช้อะไรใช้เล่นเฟซเล่นไอจีตามปกติทำไมมันถึงคนละราคากับทึ่ตกลงกันไว้ ค่าเน็ตจ่ายตรงครบทุกเดือน ถ้าจะเพิ่มหรืออะไรควรโทรมาบอกหรือไม่ก็มีข้อความมาบอกก่อนถูกไหม??? เเล้วนี่ต้องมาเสียไปเน็ตก็เล่นไม่ได้ ควรจะมรอะไรมาเเจ้งเตือนก่อนรอบที่เเล้วก็เป็นเเบบนี้เเย่มากเน็ตก็ช้าาเหลือเกินตอนมาขายโปร รีวิวดิบดีพอใช้จริงโครตห่วยเเตก!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS FIBER และนี่เป็นครั้งที่2 ที่แจ้ง ที่ความเร็วเน็ตน้อยกว่าข้อมูลในโปรโมชั่น
สังเกตมาหลายครั้งเน็ตดูช้าลงทุกช่วงสิ้นเดือนหรือช่วงแจ้งยอด พอลองเช็คดู ตอนนี้สปีดเน็ตอยู่ ไม่ถึง100 แต่โปรที่ใช้ 500/500 ไม่มีการแก้ไขโทรเข้า 1175 แล้ว เป็นเหมือนกันไหมครับ เขตนครปฐม รอบที่2แล้วในการ
สมาชิกหมายเลข 9067255
โดนค่ายทรูยัดเยียดเน็ตรายเดือน
ผมโดนค่ายเน็ตทรูยัดเยียดเน็ตรายเดือนให้ครับ ทั้งๆที่ผมไม่ได้ร้องขอที่จะเปิดรายเดือน โดนโทรมาแจ้งผมว่า ทางเราจะเปิดบริการซิมเป็น 5Gให้นะคะ แล้วมีวงเงินให้ 700 บาทมั้งครับถ้าจำไม่ผิด แล้วก็อธิบายความเร็
สมาชิกหมายเลข 9080318
เน็ต Ais รู้สึกไม่เป็นธรรม อยากระบาย
อยากระบายปัญหามีอยู่ว่าใช้ซิมรายเดือน AIS โปรเนต499 โดนระบบระงับการใช้งานซิมทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระเพียงเพราะวงเงินเต็มรู้สึกไม่เป็นธรรม. วงเงินเต็มจริงๆแล้วควรมีปัญหาเพียงแค่โทรออกไม่ได้หรือซื้อแพคเ
สมาชิกหมายเลข 7863899
พนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าโปรเก่าจะไม่มีแล้วให้เปลี่ยนเป็นโปรใหม่ แต่คุณภาพแย่โคตร
ตามหัวข้อเลยค่ะ เพื่อนๆคนไหนโดนเหมือนกันบ้างคะ... เมื่อสัปดาห์ก่อนมีพนักงานจากทรูโทรมาแจ้งว่าโปรที่ใช้อยู่จะไม่มีแล้ว ให้เราเลือกโปรใหม่ ซึ่งเสนอมาให้ในราคา 399 รวมVATแล้วก็ 4XX จากเดิมใช้ราคา 2XX แถม
สมาชิกหมายเลข 8449648
จ่ายค่าเน็ตแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ ais
ตอนแรกบอกว่าใช้วงเงินเต็มแล้วต้องจ่าย700กว่าบาทเพื่อเปิดใช้พอจ่ายไปแล้ว ก็บอกว่าให้จ่ายอีก500ทั้งๆที่บิลยอดไม่ถึงต้องทำยังไงคะประเด็นคือเราจ่ายไปตามยอดที่บอกตอนแรกครบแล้วต้องรีบใช้เน็ตสอบ
สมาชิกหมายเลข 5639752
ทรูช่วยด้วยคะ🥹🥹
พอดีมีคนฝากเราเติมเน็ต เราเลยเติมผ่าน ทรูวอเลท แต่เราลืมกดกรอกเบอร์ แล้วเรากดยืนยันซื้อเลย พึ่งกลายเป็นเติมให้เบอร์เราเอง ซึ่งเบอร์เราเอง มีเน็ตอยู่แล้ว รบกวนทีนะคะ ใครพอมีวิธีทำยังไงได้บ้าง แนะนำบ้าง
สมาชิกหมายเลข 2145090
มีปัญหาเรื่องบิลเน็ตบ้าน AIS เกินมาโดยไม่ทราบสาเหตุและไม่ได้รับการแก้ไข
โดยปกติ ค่าเน็ตบ้านแค่ 700 กว่าบาท แต่แล้วเดือนล่าสุด ยอดบิลเพิ่มมาเป็น 4,000 กว่าบาท โดยมียอดตามรูปเข้ามาโดยไม่ทราบสาเหตุ (ขอเกริ่นว่าคนในบ้านใช้แต่แอนดรอยด์) โทรถามพนักงาน ไม่สามารถให้คำตอบได้ แบบนี
สมาชิกหมายเลข 4905433
จ่ายค่าเน็ตแล้วยังใช้เน็ตไม่ได้ ais
ตอนแรกบอกว่าใช้วงเงินเต็มแล้วต้องจ่าย700กว่าบาทเพื่อเปิดใช้พอจ่ายไปแล้ว ก็บอกว่าให้จ่ายอีก500ทั้งๆที่บิลยอดไม่ถึงต้องทำยังไงคะประเด็นคือเราจ่ายไปตามยอดที่บอกตอนแรกครบแล้วต้องรีบใช้เน็ตสอบ
สมาชิกหมายเลข 9077383
การหาเงินใหม่ของค่ายทรูหรอครับ
หลายวันก่อน ทางทรูมีบริการสมัครแพ็คเกจมาให้เอง ไม่ได้ถามไถ่ผู้ใช้บริการเลย เป็นแพ็คเกจ all cafe และเน็ต 10GB 210บาท มีข้อความเข้ามา และก็มีข้อความบอกว่าสมัครแพ็คเกจ ซึ่งได้ติดต่อพนักงานไปแล้วว่า ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 7155420
ยกเลิกเน็ต true ต้องคืนอุปกรณ์ ที่ศูนย์มั้ย คับ
พอดีใช้เน็ตทรู เคยใช้เดือนล่ะ 427.76 บาท มาตลอด ใช้เฉพาะเน็ตอย่างเดียว ตอนหลังเพิ่มมาเป็น 700 กว่าบาท เขียนในบิลที่เพิ่มขึ้นมาเป็นค่าบริการเสริม แต่ก็ไม่แจ้งรายละเอียด ว่าค่าอะไร เลยจะยกเลิก พอดีมีเน
สมาชิกหมายเลข 4512735
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ