หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais จองคิวไว้แล้วไม่ติดต่อกลับ แถมติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
AIS
AIS mPAY
AIS eService
เราโทรไปหา AIS ทางบริการอัตโนมัติบอกว่ากว่าเราจะได้ติดต่อพนักงานคาดว่าน่าจะอีก 52 นาทีสามารถกด 1 เพื่อจองคิวไว้ก่อนได้แต่พอเรากดแล้วจะ 2 ชั่วโมงแล้วยังไม่ติดต่อมาเลย มีใครเป็นเหมือนเราไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบ AIS ตัดยอดอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ตั้งค่าไว้
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ปกติไม่ได้ตั้งค่าให้ตัดยอดอินเทอร์เน็ตผ่านบัญชีธนาคาร แต่รอบนี้ระบบกลับ ตัดยอดไปเอง ทั้งที่ไม่ได้ตั้งค่าไว้ก่อนหน้า แต่พอเข้าไปเช็กในแอป myAIS แล้วยอดยังขึ้นเท่าเดิม เหมือนยัง ไม่ถูกต
สมาชิกหมายเลข 9123224
เอไอเอสมีแต่อัตโนมัติ คุยกับคนไม่ได้เลย
ติดต่ิเอไอเอสยากมากๆ ค่ะ โทร 1175 มีแต่ แต่อัตโนมัติ 😆😆😆 #เอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 7382540
ติดต่อais callcenter
ตนิดติดต่อสอบถามเกี่ยวกับปัญหเรื่องซิมเน็ตติดต่อได้ที่ไหน เเบบคุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 9121209
ติดต่อ AIS ยากมากกกกกกกกก
โทรหาจะปิดยอดต้าง 1175 ไม่มีคนคุยเลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ ห่วยมากกกก
สมาชิกหมายเลข 8926643
Ais สามารถเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้เองได้เลยหรอคะ?
ปกติใช้เน็ต200 มาตลอดและนานพอสมควรค่ะ อยู่ๆais มาเปลี่ยนเป็น250แบบงงๆ แล้วนี่เติมเงินไป200 โดนหักไป125 แล้วให้เน็ตมา50gb บ้าไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6885626
AIS Fibre ยกเลิกนัดติดตั้งแบบไม่มีการแจ้งลูกค้า ล้มเหลวในการจัดการคิว จนต้องโทรตามเองซ้ำๆ
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามประสบการณ์/ข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องของ AIS Fibre หรือผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ครับผมได้นัดคิวติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ไว้ในวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2568) เวลา 15:00 น. ซึ่งได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 8246568
จะไปยกเลิกแพ็กเกจเน็ตของ AIS ค่ะ ตอนไปยกเลิกพนักงานตื๊อไหมคะ
กำลังจะไปยกเลิกแพ็กเกจเน็ตจากรายเดือนเป็นเติมเงินของ AIS ค่ะ มีใครเคยไปยกเลิกแล้วพนักงานพยายามขายแพ็กเกจที่ถูกลงจากอันเดิมไหมคะ เป็นคนแพ้ลูกอ้อน กลัวใจไม่แข็งพอได้กลับไปใช้เหมือนเดิมค่ะ🥹
สมาชิกหมายเลข 8515591
ประสบภัยในการใช่AIS.
วันที่ 3 พ.ย.68ช่วง 8โมงเช้าแจ้งไปาAisขอเพิ่มวงเงินไปaisโทรมาขอขอมูลยืนยันเสร็จบอกรอ3ชั่วโมง "เออรอก็รอ" สรุปไปๆมารอไป6-7ชั่วโมงเรา(3ชั่วโมงแรกเพิ่งวงเงินให้แต่ยังใช่ชื้อบริการไม่ได้ เราก็แจ
สมาชิกหมายเลข 6714166
Ais แบบรายเดือน
สามารถแจ้งขอเพิ่มวงเงินได้ไหมครับ AIS
สมาชิกหมายเลข 8119412
ใช้แพ็คเก็ตเน็ตaisเติม200 แล้วมีปัญหามันไม่ตัดอัตโนมัติให้ มีปัญหามาหลายเดือน
ปกติใช้แพ็คเก็ตเดือนละ200 ตั้งแต่2564มันตัดให้อัตโนมัติไม่เคยมีปัญหาค่ะ แต่มามีปัญหาเติมเงินแล้วมันไม่ตัดให้ช่วง3-4เดือนนี้ค่ะ ช่วยทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8077671
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS mPAY
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais จองคิวไว้แล้วไม่ติดต่อกลับ แถมติดต่อยากมาก