หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายซิมAIS มา GOMO จ่ายตังค์แล้ว ไม่ได้ซิม ติดต่อcall center ก็ไม่ได้
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
ตามหัวข้อเลยครับ ตอนนี้จ่ายเงินรายปีไปแล้ว ซิมก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ต้องไปแจ้งความมั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่ง SIM GOMO ไป 5 SIM ได้รับ แค่ 2 SIM ตามไม่ได้ วนอยู่กับ BOT โง่ๆ มาจะครบอาทิตย์แล้ว
สั่ง SIM GOMO ไป 5 SIM ได้รับ แค่ 2 SIM ตามไม่ได้ วนอยู่กับ BOT โง่ๆ มาจะครบอาทิตย์แล้ว หมายเลขนี้ยังไม่ได้รับ SIM หมายเลข Tracking ก็ยังไม่ได้รับ เวลาตามในระบบ เบอร์ที่ยังไม่ได้รับก็ไม่ยอมให้เปิดแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9034873
Ais ติดต่อหน่อยค่ะ
รบกวนหน่อยนะคะ เบอร์ 0656432633 เคสติดต่อที่เบอร์ call center แล้วไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8524556
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก TRUE ไป GOMO ครับ ใครเคยบ้าง ช่วยรีวิวหน่อย
อ้างอิงจากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43718046 ตัดสินใจจะย้ายค่ายเป็นครั้งแรก ตั้งแต่ใช้เครือข่ายมาครับ เพราะ TRUE ปรับเปลี่ยนโปรใหม่ ซึ่งราคากับ DATA ที่ได้ ไม่ตอบโจทย์การใช้งานแล้วนะครับ ไปห
บ.แบ๊ว&กะทิน้อย
ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center TrueMove 1242 รอเป็น 10 นาทียังไม่รับแล้วยังเสียตังค์ค่าโทรหาอีกแทนที่ติดต่อจะเป็นโทรฟรี
เบอร์มือถือทุกระงับการใช้งานติดต่อเจ้าหน้าที่ call center TrueMove 1242 กว่าจะเข้าถึงเจ้าหน้าที่ให้บริการเสียเวลาตั้งนานรอเป็น 10 นาทียังไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายแล้วยังเสียค่าโทรอีกแทนที่จะให้เครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7569237
AIS Fibre
เน็ตบ้าน AIS Fibre มีปัญหาตั้งแต่ช่วงค่ำวันนี้ตอน 18:40 น. ลองปิด-เปิด router ไปหลายรอบแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้ ไฟตรง LOS ก็ขึ้นสีแดงกระพริบหลาย ครั้ง ผมส่งข้อความไปหลังไมค์แล้ว รอเจ้าหน้าที่ call cente
มือเปล่า
ขอเงินคืน จากเงินคงเหลือของบัตรเติมเงิน ทรู
ผมใช้ซิมเติมเงินของทรู เบอร์ 0996845307 มีเงินเหลืออยู่ 900+ ได้รับข้อมูลว่า สามารถของเกินได้ เพียงไปสาขาและใช้สมุดธนาคาร ประกอบการขอเงินคืน ไม่่มีวันหมดอายุ พอช่วงเดือน มิถุนายน 2568 ผมไปติดต่อทรู
O.SAHA
ซิมAIS ขึ้นว่าไม่มีการจัดสรรซิมต้องทำยังไงครับทำความสะอาดซิมแล้ว ปิ-เปิดเครื่งแล้วก็ไม่หาย ขึ้นว่าโทรฉุกเฉินเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 9031232
ผมซื้อ ซิม GOMO ให้แม่ 699 เปิดใช้งานซิมไม่ได้ โทรถาม call center ก็บอกไปที่เพจ gomo by ais
สรุป เปิดใช้งานไม่ได้ เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหน มาสนใจ โทร call center ก็โยนไปที่ เพจ gomo by ais พอถามเพจ ส่งข้อมูลไป ก็ไม่สนใจ เป็นการเปิดซิม ที่หัวร้อนมากครับ
สมาชิกหมายเลข 1035631
ซิม GOMO 5G AIS
การติดต่อยากมาก call center ก็ไม่มี LIVE CHAT ก็รอเป็นชั่วโมง ไม่มีเจ้าหน้าที่แก้ปัญหาให้ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 1131882
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายซิมAIS มา GOMO จ่ายตังค์แล้ว ไม่ได้ซิม ติดต่อcall center ก็ไม่ได้