หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราจะสามารถขอดูบิลทรูย้อนหลังได้ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
ลองหาดูในทรูเซอวิสแล้วมันย้อนหลังได้แค่เดือนมีนาคมปีที่แล้ว แต่อยากได้ของเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์
แชทในแอปก็ไม่มีข้อให้เลือกด้วย จะขอคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อแชทกับทรูยังไงได้ครับ ติดต่อไปคุยแต่กับบอท
ต้องการคุยแชทกับทรูครับ เพราะต้องส่งรูปแต่ติดต่อยังไงก็ได้คุยแต่กับบอทน่ารำคาญมาก มีวิธีไหนคุยแชทกับเจ้าหน้าที่ได้บ้างครับ อยากจะย้ายค่ายหนีแล้วครับ สอบถามพี่ๆที่ใช้ AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1807754
ฉันจะติดต่อพนักงาน TrueMove ได้ยังไง
จะแจ้งปัญหาการใช้งาน True wallet แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9006516
ทรูติดต่อกลับทางแชทหน่อยคะ
wifiเล่นไม่ได้ ติดต่อกลับที
สมาชิกหมายเลข 9007242
ทำยังไงถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูครับ ไม่อยากคุยกับมะลิ
เรื่องเกิดจากช่วงนี้อินเตอร์เน็ตทรูล่มบ่อยมากขึ้นไฟสีแดงระบบ sms บอกว่าเกิดเหตขัดข้องของชุมสายในพื้นที่เขตดอนเมือง อยากทราบว่าจะเป็นอีกนานแค่ไหนบางวันก็ช้ากว่ากำหนดกาโทรไปกแจ้งงก็ไม่เคยได้คุยกับ จนท ส
สมาชิกหมายเลข 6734562
ทรู คิดค่า บริการ sms ที่เราไม่ได้สมัคร
สมาชิกหมายเลข 5098050
ทรูมูฟเอช เติมเงินไป50บาทโดยหักหมดเลย ไม่ได้สมัครบริการอะไรไว้ จะขอเงินคืนยังได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
เติมเงินทรูมูฟไป50บาทโดยหักหมดเลย ไม่ได้สมัครอะไรไว้อยากได้เงินคืนค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7603687
มีเสาสัญญาณ True ในหมู่บ้านแต่ไม่มีสัญญาณ อยากลองย้ายค่ายไปใช้ True บ้างติดปัญหาที่สัญญาณอ่อน
ที่หมู่บ้านมีเสาสัญญาณทรูแต่ไม่มีสัญญาณ สัญญาณอ่อนไม่ครอบคลุมบ้านอยู่ไม่ไกลจากเสาสัญญาณแต่กลับไม่มีสัญญาณ อยากลองเปลี่ยนจากค่ายอื่นมาลองใช้ True บ้าง ไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไรให้ช่วยแก้ไข พิกัด
สมาชิกหมายเลข 8963295
สัญญาณทรูช้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
สัญญาณทรูช้าใช้ไม่ได้ตั้งแต่12.00 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ไม่มีใครแก้ไขได้ พึ่ฃสมัครโปรใหม่ไปเลยไม่อยากย้ายค่าย แพงก็แพง????!!!ยังติดต่อใครไม่ได้ 1242ก็คุยกับai แชทก็คุยกับai เบื่อหน่ายมากค่ะจะใช้อะไร
สมาชิกหมายเลข 8932669
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรู
ต้องการที่จะยกเลิกแพ็คเกจทรู 5GSpecialMaxSpeedExtra_369, V.150m&Onnet 30m, 90GB ทำยังไงคะ ไม่สะดวกไปติดต่อที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8992740
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ระบบไม่ตัดยอดให้
พอดีจ่ายบิลทรูไปแต่ระบบไม่ตัดยอดให้ค่ะ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8484127
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราจะสามารถขอดูบิลทรูย้อนหลังได้ยังไงคะ
แชทในแอปก็ไม่มีข้อให้เลือกด้วย จะขอคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆเลย