หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราจะสามารถขอดูบิลทรูย้อนหลังได้ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
ลองหาดูในทรูเซอวิสแล้วมันย้อนหลังได้แค่เดือนมีนาคมปีที่แล้ว แต่อยากได้ของเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์
แชทในแอปก็ไม่มีข้อให้เลือกด้วย จะขอคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ทรูพ้อยท์เป็นส่วนลดจ่ายบิล แต่เกิดปัญหา!!!
ตามหาเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เพราะติดต่อช่องทางไหนยากเย็นมาก เจอแต่มะลิ คุยไม่รู้เรื่องเลย เช้านี้ จ่ายบิลทรู ผ่านแอพ TRUE แล้วแอพให้กดชำระผ่านทรูมันนี่ จะได้ส่วนลด 100 P = 10 บาท เรากดแล้ว แต่มันขึ้น ไม่สำ
สมาชิกหมายเลข 2523275
ทำไมอยากแชทคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูทำไมยากมากๆเลยครับ
ต้องการแชทถามเจ้าหน้าที่ทรูออนไลน์มีวิธีไหนนอกจากโทรบ้างครับ แอป True iservice หรือโทรเจอแต่ai ตอบไม่ตรงคำถามเลยต้องการ ปิด CG-NAT หรือขอ Public IP เพื่อจะมาทำ Home Server ไม่ได้คำตอบเลยผมควรย้ายค่ายท
สมาชิกหมายเลข 9123094
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก อยากคุยกับคนไม่ใช่Ai
จ่ายยอดค้างชำระไปแล้ว 2 บิล อีกบิลขึ้นว่าครบกำหนดจ่ายเดือนกันยายน แต่สัญญานยังไม่ได้เปิดให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9012020
ยกเลิกเน็ตทรู
จะยกเลิกเน็ตทรู ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5464551
บิลทรูย้อนหลัง
คือเราอยากได้บิลทรูย้อนหลังตั้งแต่ปี2565ถึงปี2567 รอบแรกเราก็โทรติดต่อ1242ไป ก็ไปคุยกับAI AIก็ไม่รู้รื่องไม่ได้ รอบสอง ทักเพจTrue คุยกับเจ้าหน้าที่ผ่านแชทก็ตอบนานมาก!!!!!!!!!!!! ข้ามวันกว่าจะตอบคุณน้
สมาชิกหมายเลข 7942068
ยกเลิกโปรที่จะตัดเงินยังไงคะ true
จะยกเลิกโปรนี้ยังไงคะ พอดีจะเติมเงินเข้าซิมไปสมัครแพ็คอื่น กลัวไปตัดเงินโปรนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8983768
TRUE MOVE ชี้แจงด้วยครับ รู้สึกว่าบิลที่มา 2 เดือนของผมมันแปลก ๆ
Timeline - ย้ายจาก AIS มา TRUE MOVE สำเร็จและเริ่มใช้งาน เดือน มกราคม ได้โปร 50% 4G/3G Ismart 899 Voice 450 min net 6GB ในราคา 450 บาท / เดือน - 21 มกราคม วันตัดบิล ตอนนั้นจำได้ว่าใช้เน็ต ไปไม่ถึง 30
Panlong
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
ผู้ให้บริการ Internet TRUE รบกวนชี้แจง
4 ปี กว่า ที่ได้รับ บิลค่าใช้จ่าย internet "ไม่ถึง 5 เดือน" ย้ำว่า ไม่ถึง 5 เดือน ในระยะเวลา 4 ปี แจ้งเรื่องไปหลายรอบมาก แจ้งจนเบื่อ ไม่เคยแก้ไขอะไรสักที โทรไปถาม ไปรษณีย์ ไปรษณีย์แจ้งว่า
เทย์เลอร์ อลิสัน สวิฟต์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราจะสามารถขอดูบิลทรูย้อนหลังได้ยังไงคะ
แชทในแอปก็ไม่มีข้อให้เลือกด้วย จะขอคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆเลย