หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ทรู ตอบคำถามหลังไมค์ด้วยครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
รอคำตอบเป็นชาติแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่trueยากมาก 1242โทรไปวกไปวนมา ถ้าเจ้าหน้าที่มาเห็นโพสต์นี้หลังไมค์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่trueยากมาก 1242โทรไปวกไปวนมา ถ้าเจ้าหน้าที่มาเห็นโพสต์นี้หลังไมค์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
บ้านแมวสุขสันต์
รบกวนเจ้าหน้าที่ Truemove H ตอบกลับหลังไมค์ด้วยนะครับ
พอดีส่งคำถามไปหลังไมค์ ประมาณ 1 ชั่วโมงแล้ว รบกวนตอบกลับด้วยนะครับ กลัวว่าเลย 7 วันไปแล้วเลขหมายจะดึงกลับมาใช้งานไม่ได้นะครับ ขอบคุณครับ
JackAreen
CC true online เข้ามาหน่อยค่ะ เน็ตบ้านตัดตั้งแต่ยังไม่ครบรอบบิล
เน็ตบ้านยังไม่ถึงกำหนดชำระ โดนตัดสัญญาณแล้ว จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ทั้ง1242 ทั้งtrue iservice รบกวนหลังไมค์ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2299264
รบกวน true ไปตอบหลังไมค์ด้วยครับ
รบกวน true ไปตอบหลังไมค์ด้วยครับ https://pantip.com/message/669f6ece953b700027d3f974
ตะกอง ตะกอง
ติดต่อ True ยากมากกกค่ะ
ติดต่อทรู True เบอร์ไหนคะ ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มะลิช่วยไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1756987
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true 3G คะพอดีตั้งกระทู้ไปแล้ว มีคนมาใช้กระทู้เรา จนคุณไม่ได้มาอ่านหลังไมค์เราแต่ไปอ่านและตอบหลังไมค์
ไปอ่านและตอบหลังไมค์สมาชิก 3290952 ซึ่งแสดงพฤติกรรมมารยาทที่ไม่ดีเลยถ้าเดือดร้อนก็ตั้งกระทู้ขอความช่วยเหลือเองสิคะ อย่าใช้กระทู้คนอื่นเพราะเราเองก็เดือดร้อน แถมเราหลังไมค์ไปตั้งนานเขาไม่อ่านข้อความเรา
สมาชิกหมายเลข 1237514
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจเติมเงินใหม่ แพคเกจเดิมซิมทรูเซเว่น99ยังไม่ทันใช้โดนตัดเงินหายทุกๆ7วัน
ซื้อซิมทรูเซเว่น99 ยังไม่ทันใช้ครบตัดอัตโนมัติ99บาท ทุก7วันเท่ากับเดือนนึงต้องจ่ายถึง400เหมือนรายเดือน ต้องการเปลี่ยนโปรเติมเงินใหม่ที่ไม่ตัดอัตโนมัต เน้นโทรอย่างเดียว ไม่เอาเนท รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต
สมาชิกหมายเลข 8822660
เติมเงินผิดเบอร์ทรู ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
คือเราเติมเงินผ่านธนาคารกรุงไทยแล้วผิดหมายเลขผิดจำนวนเงิน200บาท พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วติดต่อไม่ได้เลย ทางเรามีหลักฐานสลิปการเติมเงินวันเวลาที่เติมผิด ถ้าเจ้าหน้าผ่านมาเห็นกรุณาติดต่อหลังไมค์ด้วยค
สมาชิกหมายเลข 7886688
ais fibre โดนระงับ.
ค้างจ่าย 2 เดือน และเบอร์เนทบ้านก็หายไปจากรายชื่อเบอร์ในแอปฯ ผมจำเลขอินเตอร์เนทบ้านไม่ได้ เจ้าหน้าที่ติดต่อผมหลังไมค์ด้วย ขอบคุณครับ.
สมาชิกหมายเลข 1408988
Sim TRUE ขึ้น MIM
ตามหัวข้อเลยค่ะ ซื้อมาจาก 7-11 แต่พึ่งมาใช้วันนี้แต่ใส่ไปกลับไม่ขึ้นอะไรเลย ไม่มีสัญญาณ ร รบกวนเจ้าหน้าที่ดูแลให้หน่อยค่ะอยากใช้ซิมนี้เบอร์นี้จะต้องทำ รบกวนเจ้าหน้าที่ดูแลให้หน่อยค่ะอยากใช้ซิมนี้เบอร์
สมาชิกหมายเลข 6408965
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ทรู ตอบคำถามหลังไมค์ด้วยครับ