หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUE UNIVERSAL CONVER กับ TRUE VISION GROUP-R/C คือค่าอะไรค่ะ เบอร์เป็นของAIS ไม่ใช่ของTRUE
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
True Love
True Card
เบอร์เป็นของ AIS ไม่ใช่ของTRUE แต่มีการตัดเงินผ่าน3 บิลคือ TRUE UNIVERSAL CONVER กับ TRUE VISION GROUP-R/C อันนี้เป็นค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับอะไรคะ ยอดค่อนข้างเยอะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
พอดีว่ายกเลิกแพ็กเสริมไปแล้ว2เดือนก่อน แต่พอรอบบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่ ถามมะลิแต่มะลิก็บอกเบอร์นี้ไม่มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่ไปดูในบิลก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 6241399
ไม่สามารถเข้าสู่ระบบ True ได้
ไม่สามารถเข้าสู่ระบบ True ได้ เนื่องจากหมายเลขบริการไม่ถูกต้อง ไม่ใช่หมายเลขทรูหรือดีแทค คืออะไรครับ?
สมาชิกหมายเลข 8914171
ยกเลิก True Online+True Vision
ปกติถ้าเราไปยกเลิก True Online+True Vision สัญญาณทุกอย่างจะถูกตัดหลังยกเลิกเลยไม๊ครับ หรือสามารถใช้งานได้จนครบรอบบิล
Keng_33
เมื่อไปยกเลิก สุขคูณสาม True online และ True move แล้วมีแจ้งเก็บเงินเพิ่มอีกจาก True Vision
เราได้ไปแจ้งยกเลิก True online และ True Move ซึ่งรวม True Vision ด้วยนั่นแหล่ะ ในแพ็กเกจ สุขคูณสาม มีบริการสามตัว True online , True Vision , True Move ตอนไปยกเลิก ได้ดำเนินการ จ่ายค่าใช้จ่าย คงค้า
IamAlex
ทรูสมัครแพ็คเกจเสริมเอง และโดนคิดค่าบริการ
ปกติเราสมัครเน็ตต่อเดือน3ร้อยกว่าเเล้วคือต้นเดือนมีค มีคอลเซ็นเตอโทรมาเเนะนำเเพ็คเกจเสริม999 เกี่ยวกับอินเตอเทรนอะไรนี่เเหละ พอวางสายเสร็จก็มีข้อความมาให้เรา เราไม่ได้กดหรืออะไรเพราะไม่ได้อยากสมัคร ก็
สมาชิกหมายเลข 8704016
True ยอดจ่ายรายเดือนไม่เท่ากับเดือนก่อน และไม่ได้มีการใช้งานเพิ่มเติม
True เดือนนี้มีค่าใช้จ่ายเกินมาจากเดือนก่อน ซึ่งการใช้งานอยู่ในกรอบและไม่มีการใช้งานอะไรเกินเลยไปกว่าโปรโมชั่นที่ให้มา และการชำระเงินทุกรอบบิลเราชำระก่อนเวลาเสมอ ใช้ทรูมานานมาก ไม่เคยมียอดเกินแบบนี้มา
สมาชิกหมายเลข 8345209
###ฝากถึง AIS ด้วยน่ะ เดี่ยวนี้ สิทธิพิเศษสำหรับลุกค้า SERENADE น้อยลงมากๆเลย สู้ TRUE BLACK CARD ก็ไม่ได้ ปรับปรุงด้วย
ผมใช้เบอร์ของ AIS มาสิบกว่าปี มีทั้งหมดสามเบอร์ เป็นของ AIS หมด และก็เป็น SERENADE GOLD มานานกว่าห้าปีแล้ว แต่รู้สึกว่าสองปีที่ผ่านมานี้ สิทธิพิเศษที่ทาง AIS ให้กับลูกค้า SERENADE มีน้อยมาก เมื่อเทีย
สมาชิกหมายเลข 2395365
คงต้องขอ ลาจาก จากการเป็นลูกค้าทรู
ผมใช้สินค้าทรู True Move H = 5 เบอร์ Package 599-1099 True online = 799 True Vision package Gold เป็นลูกค้า True Black Card (ซึ่งปกติก้อไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษ อะไรหรอก) อยู่มาวันหนึ่ง ผมถูกปรับเป็น Red
สมาชิกหมายเลข 1055123
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่า ต้องการขอเปิดสัญญาณทรู รอบที่ 2 สามารถทำได้ไหมคะ เนื่องจากต้องการจะไปชำระบิลสิ้นเดือน มึใครพอทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9110750
มือถือโดนขโมย
แจ้งความ ไม่มีค่าใช้จ่าย ขอรับซิมใหม่ ais ,true ไม่มีค่าใช้จ่าย
ผีน้อยเพื่อนรัก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
True Love
True Card
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUE UNIVERSAL CONVER กับ TRUE VISION GROUP-R/C คือค่าอะไรค่ะ เบอร์เป็นของAIS ไม่ใช่ของTRUE