หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตais มีปัญหาค่ะ อยากคุยกับพนักงานที่ไม่ใช่Ai ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS WiFi
AIS
คือเน็ตที่บ้านสัญญาณอ่อนมากมาเป็นเดือนๆเเล้ว พอโทร1175ไปก็มีเเต่ระบบอัตนโนมัติ บอกให้ปิดเปิดเราท์เตอร์ เราก็ทำเเล้วเเต่เน็ตก็ยังมีปัญหาอยู่ดี ถ้าจะคุยกับพนักงานสามารถติดต่อทางไหนไดับ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais call center
คือมีปัญหาเกี่ยวกับเบอร์ ไปที่ศูนย์ais เเต่พนักงานบอกต้องโทรหา1175 ของais นี้ก็โทรหา คือโทรไปตามพนักงานคือถือสายยยนานมากก ท้อเเท้มาก ถือสายจะ30นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน ควรทำยังไงดี หรือต้องเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 7924387
อยากรู้วิธีติดต่อกับ Call Center AIS ที่แบบไม่ใช่ AI
คือพยายามจะติดต่อเรื่องสัญญาณอินเทอร์เน็ตมือถือ แต่ลองทุกวิธีแล้วก็ไม่ได้ผล ทั้งแชททางอุ่นใจ ทั้งโทร 1175 เลยอยากได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 9180991
เน็ตบ้าน AIS ใช้ไม่ได้
เน็ตบ้าน AIS ใช้ไม่ได้ ติดต่อ 1175 ก็มีแต่ อะไรก็ไม่รู้ ไม่ช่วยอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 1008844
เน็ตบ้าน AIS ใช้ไม่ได้ Router ขึ้นไฟสีแดง
มีใครรู้วิธีแก้มั้ยคะ ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ พยายามโทรหา AIS เบอร์ 1175 แล้ว ได้คุยแต่กับ AI พยายามบอกปัญหาแล้ว แต่ได้คำตอบเดิมๆคือ ปิดเครื่องแล้วรอแล้วเปิดใหม่ ซึ่งทำตามหมดแล้วค่ะ ไม่ได้ผล ใช้ไม่ได้วันน
สมาชิกหมายเลข 1429573
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยากมาก ได้แต่รออยู่นั้นแหละ
เราต้องการโทรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ว่าทำไมแพ็คเกจเน็ตของเราถึงเปลี่ยนไปโดยที่เรายังไม่ได้เปลี่ยนเอง พอโทรไปก็มีแต่ ai ซึ่งเราต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ตอนนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะแย่มากเลยค่ะระบบคอลเ
สมาชิกหมายเลข 9188377
Ais เน็ตช้าสัญญาณอ่อน
เน็ตช้ามากกกสัญญาณก็อ่อนทำอะไรแทบไม่ได้เข้าดูหนังก็ไม่ได้ โทรติดต่อก็ยาก โทรไปถามงอกแก้ไขปีให้สรุปเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 9007396
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
จ่ายบิลแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
จ่ายบิลตั้งแต่เช้าแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณให้? ติดต่อ call center ก็ให้คุยกับบอท ตอนเย็นเลยไป shop AIS ที่เมญ่าเชียงใหม่ พนักงานต้อนรับดีนะ แต่พวกที่อยู่เคาท์เตอร์คือ เห็นเรานั่งจนไม่มีลูกค้าคนอื่นแล้วก
สมาชิกหมายเลข 8101336
สอบถามเรื่องแพ็คเกจ ais
อยากสอบถามเรื่องแพ็กเกจเสริมเน็ตของais ครับ คือไปกดยกเลิกแพ็กเก็จนี้ไป อยากสมัครอีกครั้งแต่ไม่มีให้สมัครใน my ais ครับ ต้องติดต่อช่องทางไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงานโดยตรงครับ โทร1175 ไม่ได้คุยเลย
สมาชิกหมายเลข 9185339
รบกวนตรวจสอบเน็ตให้หน่อยครับ
ตอนนี้ทั้งเน็ตบ้านและเน็ตมือถือช้ามาก อยู่โซนภาคใต้ สงขลา มีเหตุน้ำท่วมแต่ไม่ได้อยู่ในจุดที่ต้องตัดสัญญาณแต่เน็ตช้ามากครับ รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับ เน็ตมือถือใช้ของ Dtac เน็ตบ้านใช้ของ AIS
สมาชิกหมายเลข 8601716
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS WiFi
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตais มีปัญหาค่ะ อยากคุยกับพนักงานที่ไม่ใช่Ai ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ