คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 16/02/2025 เวลา 16.10น. สมายล์-หทัยชนก ติดต่อกลับเรียบร้อยนะคะ
สวัสดีค่ะ สมายล์-จันทร์รัตน์ เป็นเกียรติที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8565526 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณอย่างสุดความสามารถเลยนะคะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อช่องทาง 1175 เนื่องจากมีผู้ติดต่อเข้ามาจำนวนมาก สำหรับการติดต่อเจ้าหน้าที่
สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาผ่านช่องทาง Pantip อีก 1 ช่องทางไม่ผ่านระบบอัตโนมัติ โดยจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลตามลำดับ และให้บริการ 24 ชั่วโมง
ยินดีดำเนินการตรวจสอบแพ็กเกจและการใช้งานเบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านหลังไมค์ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้เลยนะคะ
สมายล์ -จันทร์รัตน์ ได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8565526 ในการขอหมายเลขที่พบปัญหาในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำ App myAIS ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ
++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-จันทร์รัตน์ เป็นเกียรติที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8565526 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณอย่างสุดความสามารถเลยนะคะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อช่องทาง 1175 เนื่องจากมีผู้ติดต่อเข้ามาจำนวนมาก สำหรับการติดต่อเจ้าหน้าที่
สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาผ่านช่องทาง Pantip อีก 1 ช่องทางไม่ผ่านระบบอัตโนมัติ โดยจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลตามลำดับ และให้บริการ 24 ชั่วโมง
ยินดีดำเนินการตรวจสอบแพ็กเกจและการใช้งานเบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านหลังไมค์ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้เลยนะคะ
สมายล์ -จันทร์รัตน์ ได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8565526 ในการขอหมายเลขที่พบปัญหาในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำ App myAIS ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ

แสดงความคิดเห็น
1พึ่งจ่ายค่าเน็ตไปวันก่อน 100GB ใช้ได้2วันบอกเน็ตเหลือ500MB