หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าโทรศัพท์ dtac แล้วไม่หักยอด บิลไม่ขึ้น ยังส่ง sms มาทวงเรื่อยๆ
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ธนาคารทหารไทย
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายยอดตามพร้อมเพย์ภายในเวลาที่กำหนด ในธนาคาร ttb เงินหักไปแล้ว แต่โทรศัพท์ยังใช้ไม่ได้ ยอดในแอปไม่หัก โทรหาแจ้ง 1678 กับ *777 และ *7771 ก็แล้ว บอกค่งค่าชะระ เปิดสายไม่ได้ ไม่รู้จะร้องเรียนกับใคร เซ็งมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac กดเบอร์อะไร 1678 กับ *777 มีช่องติดต่อโดยตรงไหม?
จะเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน ทำอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7919103
โทรออก dtac ไม่ได้ บอกให้กด *777 โทรไปก็แก้ไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ เพราะใช้เกินวงเงิน
ตอนนี้โทรติดต่อใครไม่ได้ แม้แต่ call center
สมาชิกหมายเลข 1424660
ดีแทคเติมเงินไม่เข้า
คือเติมเงินเมื่อวานวันที่4 เวลา23:29 แต่เงินไม่เข้าเติมผ่านแอปธนาคารกสิกรยอดก็โดนหักไปแล้ว รอนานมากก็ไม่เข้าพอมาวันนี้ก็ยังไม่เข้าอีกคือติดต่อทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9076189
เสียเงินแบบ งง งง กับ "VDO Clip G1(10บ/SMS) " ค่าย DTAC
วันนี้เข้าไปดูคลิปบอลในเฟสบุ๊คแล้วลิงค์ไปที่ เว็บไซต์อะไรไม่รู้ ขณะที่กำลังดูอยู่นั้นมี sms ขึ้นมาว่า " VDO Clip G1(10บ/SMS) " เลยโทรไปถาม 1678 ได้รับคำตอบว่า : เป็นการหักเงินเสียค่าดูคลิ
สมาชิกหมายเลข 1116274
สอบถามค่าบริการรายเดือน DTACครับ
ผมใช้ดีแทค แพ็คเกจ more net 350 ใบแจ้งค่าบริการเดือนแรกยังมาไม่ถึงบ้าน (รอบ 24/12/56-24/01/57) ได้รับ sms 1678 แจ้งมาว่า ค่าบริการรอบบิลนี้ 556.40 บาท กำหนดจ่าย 14/2/57 อยากทราบรายละเอียดส่วนต่างหน่อ
พงค์ศิลป์
บริการคอนเทนน์ เครือข่ายดีแทคคืออะไร
บริการคอนเทนน์คืออะไร เติมเงินปุ๊บโดนหักปั๊บ โทรไปยกเลิก *137 หรือ *777 หรือ 1678 หรือ เข้า dtac app แล้วก็แล้ว บอกว่าเบอร์นี้ไม่มีการsmsโฆษณาหรือเสียเงินใดๆ แล้วที่หักไปเมื่อกี้คืออะไร ทั้งๆที่ไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 3167529
ดีแทคติดต่อมาหน่อยค่ะ โรมมิ่งใช้ไม่ได้เลย ติดต่อก็ยากไปหมด
1. สัญญาณจู่ๆก็หายไปเอง 2. เช็คว่าเปิดโรมมิ่งแล้ว ได้รับ SMS เปิดปิดเครื่องแล้ว ก็ไม่มีสัญญาณ 3. โทรจากต่างประเทศก็ไม่ได้ 4. เบอร์ที่ให้โทรต่างประเทศชอบโบ้ยให้โทร 1678 5. เป็นรอบที่ 5 แล้ว เหนื่อยใจ ช
TinkElena
โดนหัก sms ขยันบอก ทั้งที่ไม่เคยสมัครเลย k bank
โดนหักค่าธรรมเนียม smsขยันบอกของ kbank ทั้งที่ไม่เคยสมัครเลย ทำไมถึงหักได้ครับ ต้องการยกเลิกครับ
สมาชิกหมายเลข 2163284
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
TrueMove-H เงินถูกหักไปจนโปรไม่ต่อ พอเติมแล้วก็ยังไม่ต่อให้อัตโนมัติ แบบนี้ควรทำยังไงดีคะ?
วันที่ 1 ต.ค. เรามีเงินร้อยกว่าบาทในระบบ และได้รับ SMS ว่า โปรจะต่อให้อัตโนมัติในวันที่ 2/10/2025 เวลา 00:00 แต่ช่วงห้าทุ่มกว่า เงินถูกหักไป 69 บาทโดยไม่แจ้ง (เพิ่งมาทราบทีหลังจากคอลเซนเตอร์) ทำใ
สมาชิกหมายเลข 2907900
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ธนาคารทหารไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าโทรศัพท์ dtac แล้วไม่หักยอด บิลไม่ขึ้น ยังส่ง sms มาทวงเรื่อยๆ