หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าโทรศัพท์ dtac แล้วไม่หักยอด บิลไม่ขึ้น ยังส่ง sms มาทวงเรื่อยๆ
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ธนาคารทหารไทย
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายยอดตามพร้อมเพย์ภายในเวลาที่กำหนด ในธนาคาร ttb เงินหักไปแล้ว แต่โทรศัพท์ยังใช้ไม่ได้ ยอดในแอปไม่หัก โทรหาแจ้ง 1678 กับ *777 และ *7771 ก็แล้ว บอกค่งค่าชะระ เปิดสายไม่ได้ ไม่รู้จะร้องเรียนกับใคร เซ็งมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เสียเงินแบบ งง งง กับ "VDO Clip G1(10บ/SMS) " ค่าย DTAC
วันนี้เข้าไปดูคลิปบอลในเฟสบุ๊คแล้วลิงค์ไปที่ เว็บไซต์อะไรไม่รู้ ขณะที่กำลังดูอยู่นั้นมี sms ขึ้นมาว่า " VDO Clip G1(10บ/SMS) " เลยโทรไปถาม 1678 ได้รับคำตอบว่า : เป็นการหักเงินเสียค่าดูคลิ
สมาชิกหมายเลข 1116274
สอบถามค่าบริการรายเดือน DTACครับ
ผมใช้ดีแทค แพ็คเกจ more net 350 ใบแจ้งค่าบริการเดือนแรกยังมาไม่ถึงบ้าน (รอบ 24/12/56-24/01/57) ได้รับ sms 1678 แจ้งมาว่า ค่าบริการรอบบิลนี้ 556.40 บาท กำหนดจ่าย 14/2/57 อยากทราบรายละเอียดส่วนต่างหน่อ
พงค์ศิลป์
บริการคอนเทนน์ เครือข่ายดีแทคคืออะไร
บริการคอนเทนน์คืออะไร เติมเงินปุ๊บโดนหักปั๊บ โทรไปยกเลิก *137 หรือ *777 หรือ 1678 หรือ เข้า dtac app แล้วก็แล้ว บอกว่าเบอร์นี้ไม่มีการsmsโฆษณาหรือเสียเงินใดๆ แล้วที่หักไปเมื่อกี้คืออะไร ทั้งๆที่ไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 3167529
เบอร์ 065........ลงท้ายด้วย 769,770,772,774 คือเบอร์ทวงหนี้อย่างเป็นทางการของ AIS เหรอคะ
คือยังไม่ได้ชำระค่าบริการ แต่ก็ไม่เคยที่จะซ้อนกันถึง 2 บิล แต่เพียงชำระเกินวันที่กำหนด ทราบว่าผิดตรงที่ไม่ชำระค่าบริการตามที่กำหนด แต่ก็อย่างที่แจ้งไม่เคยซ้อนกันถึง 2 บิล เพราะทางเครือข่ายก็จะมีข้อควา
สมาชิกหมายเลข 1789843
ติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac กดเบอร์อะไร 1678 กับ *777 มีช่องติดต่อโดยตรงไหม?
จะเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน ทำอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7919103
เติมเงินโทรศัพท์ดีเทคเงินหักจากบัญชีแล้วแต่ไม่ได้รับsmsจากดีเทค
สอบถามหน่อยค่ะ พอดีเมื่อวันที่1กันยาที่ผ่านมา ที่แอพกรุงไทยล่ม เราได้เติมเงินโทรศัพท์เครือข่ายดีเทคผ่านทางแอพกรุงไทยnextยอดเงินถูกหักออกจากบัญชีแล้ว แต่ไม่ได้รับsmsจากทางดีเทคว่ามีการเติมเงิน เราพยายา
สมาชิกหมายเลข 5920669
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ถามน้องฟ้า Dtac เรื่อง SMS ขยะ
พอดีถามเรื่อง SMS ขยะที่ไม่ได้สมัครแต่โดนคิดเงินไปของบิลเดือน พ.ย. และ ธ.ค. 2560 ที่ถามไปในเพจดีแทคเฟซบุค ตามลิงค์นี้ https://goo.gl/yJwfPJ ตกลงคือยังไงก้อต้องจ่ายเพราะบิลออกมาแล้วหรอคะ น้องฟ้าในนี้กั
ก้ามปูสีชมพู
เติมเงิน Dtac แต่เงินไม่เข้า
เติมเงินในแอป dtac โอนเงินผ่านแอปธนาคารกสิกร เงินไม่เข้า แต่เงินในบัญชีธนาคารถูกหักไปแล้ว ติดต่อทางไหนยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9046153
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ธนาคารทหารไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าโทรศัพท์ dtac แล้วไม่หักยอด บิลไม่ขึ้น ยังส่ง sms มาทวงเรื่อยๆ