หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนAISที่ชำระบิลรายเดือนอะครับ
กระทู้คำถาม
AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจาก AIS ไป GOMO แต่ติดตรงสัญญา 12 เดือน
แพ็คเกจรายเดือน AIS Zeed 5G ย้ายค่ายไป GOMO ได้มั้ยคะ แต่ติดตรงที่ว่า AIS Zeed 5G ติดสัญญา 12 เดือนต้องเสียค่าอะไรมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8768286
จ่ายบิลค่าเน็ตปกติแต่ยอดเงินในบิลไม่ลดใบเสร็จก็ไม่ได้
ช่วง 10 โมงได้มีการโอนเงินชำระค่าเน็ตบ้านของ AIS fiber แต่ไม่มีบิลใบเสร็จมาว่าชำระเน็ตเรียบร้อยแต่เมื่อตอน 5 โมงลองโอน 10 บาทขึ้นว่ามีการชำระแล้วตังค์ที่โอนไป 748 บาททำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8516684
บอกลูกค้ากด*ตามด้วยเลข มาสมัครแพ็ค พีเมี่ยม 999 บาท ใครเคยเจอบ้าง
มีใครเจอแบบเราบ้าง ไม่เคยมีข้อความยืนยันว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเพล premium 999 บาทมารู้อีกที่ตอนบิลมาว่าเราจะต้องจ่ายงงมากเน็ตบ้านais บอกลูกค้ากดรหัสผ่านมือถือสมัครแพ็คเก็จพีเมี่ยม 999 บาท กดไงก่อนคนแก
สมาชิกหมายเลข 7474626
แพ็คเกจตัวนี้เป็นแพ็คเกจเสริมใช่มั้ยครับ
ตัวนี้เป็นแพ็คเกจเสริมใช่มั้ยครับ แล้วถ้าสมัครจะทับกับแพ็คเกจรายเดือนอันนี้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8441315
ถ้าต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริม
แพ็กเกจเสริมกำลังจะหมดอายุ วันที่ 6 กันยายน เวลา 23.59 แล้วมีแพ็คเกจเสริมต่อเนื่องมาให้ แต่ผมไม่อยากได้แล้วครับ แบบนี้ผมสามารถขอยกเลิกแพ็กเกจเสริมใหม่ได้ไหมครับ กลัวว่าจะมาหักเงินในซิมที่เติมไว้ หรือผ
แอบมองในมุมมืด
โดนโทรมาหลอกให้เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนใหม่ แต่บอกรายละเอียดไม่ครบถ้วน เครือข่ายสีแดง
มีสายเข้าจากเบอร์ 095-382-9693 โทรมาบอกว่าจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้อัพขึ้นให้เป็น599 จากเดิมที่เราจ่ายเดือนละ499 ตอนนั้น เรานอนหลับอยู่เราเพลียมาก เพราะเข้าทำงานกลางคืน เช้ามาก็ต้องมาหลับ แล้วเขาโทรมาปร
สมาชิกหมายเลข 9030719
AIS ทำพิษ
ซื้อแพ็คเกจรายปีเมื่อวานตอนบ่าย 02/09/2568 ใช้ตอนเย็นถึงค่ำๆได้ประมาณ4ชม.นิดๆ อยู่ๆสัญญาณหายจนตอนนี้เกือบเที่ยงของอีกวันไม่มีท่าทีจะดีขึ้น ซึ่งแจ้งเรื่องทางอีเมล์ตอนเช้านี้ได้รับการตอบกลับไวมาก10นาทีม
สมาชิกหมายเลข 6458136
ยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเกินมาจากบิลที่ขึ้นในแอพ
พอดีไปพึ่งไปยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วในแอพaisขึ้นว่ามียอดค้างชำระอยู่34.79บาท แต่พอไปยกเลิกซิม พนักงานให้จ่ายเพิ่มอีก52บาท ซึ่งทางเราก็ท้วงไปแล้วว่าในระบบขึ้นแค่34.79บาท พนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 6439585
ผมควรเปลี่ยนเน็ตดีมั้ยครับ
เมื่อกี้มีคนทางฝั่ง True มาเสนอแพ็คเกจรายเดือนที่ดีมากให้กับผมครับ เป็นรายเดือน 399 ไม่ลดสปีดไม่จำกัดปริมาณการมใช้งาน ผมควรย้ายจาก ais ที่แพ็คเกจแพงแสนแพงถึง 1190 ต่อเดือนดีมั้ยครับ เน้ตก็ไม่ดีชอบมีป
สมาชิกหมายเลข 5583536
ยกเลิกเน็ตรายเดือน AIS
ถ้าไปยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนของ AIS หลังรอบบิล จะถูกคิดค่าบริการอินเตอร์เน็ตตามแพ็คเกจราคาเต็ม หรือคิดเฉลี่ยตามรายวันหรอคะ? อย่างเช่น รอบบิลตัดวันที่ 25 ต.ค ได้ทำการชำระเรียบร้อยแล้ว ต่อมาไปยกเลิกแพ็กเ
สมาชิกหมายเลข 8425284
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนAISที่ชำระบิลรายเดือนอะครับ