หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าคนหน้าผม ไม่มีสมาชิกAllฯ ผมเลยใส่All member ผมแทน ไม่แย่เน้อะงับ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ชีวิตวัยรุ่น
ปัญหาวัยรุ่น
พนักงานบริการ
ผมต่อคิวจากเขางับ เขาจ่ายเสร็จซับ พนักงานเซเว่นถามมีออเมมเบอร์มั้ย เขาบอกไม่มี จากนั้นผมก็เข้า ไปบอกพนักงานถ้างั้นใส่ออเมมเบอร์มแทนงับ
พนักงานก็ไม่ได้ว่าอะไรงับ พนักงานกดเลย แบบนี้ไม่ได้แย่ใช่มั้ยงับ เพราะเขาไม่มีสมาชิกงับ ไม่กดออเมม ก็เสียดายงับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซเว่น 7-11
พนักงาน 7-11 ของสาขา อ่อนนุช 90 คนที่เป็นทอมดำๆ พูดจากับลูกค้าได้มาก เนื่องจากไปซื้อกาแฟแล้วเหมือนคุณพี่เค้าจะอารมณ์เสียอยู่ พอทำกาแฟเสร็จ นางได้แจ้งทางเราว่า เอ้าอเม บอกแค่นี้คำห้วนๆเลย ไม่พอลูกค้าที
สมาชิกหมายเลข 7396821
อยากยกเลิกสมาชิก All Member ต้องทำไงอะ พอดีเลขบัตรบบช.มันติดเบอร์เก่า เเล้วเบอร์ใหม่สมัครไม่ได้
เบอร์เก่า ติดเลขบัตร.ปชช แล้วต้องการใช้เบอร์ใหม่สมัคร ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 7928843
มีใครสมัคร All member ของ 7-11 App แล้วข้อมูลหายหมดไหม?
คือเราเคยใช้ แอปของ7-11 สั่งของเดลิเวอร์รี่มานานมากๆหลายครั้งมากๆ แต่ตอนนั้นเราผูกแค่เบอร์โทร ไม่ได้สมัคร All member เลยคิดว่าถึงเวลาต้องสมัครสักทีแล้ว ก็เลยกดสมัครในแอปเลย แอปก็ขึ้นเป็นเบอร์อันเดิมข
สมาชิกหมายเลข 4473946
อยากจะรู้ว่าถ้าทำงานร้านมือถือนี่ผ่อนมือถือง่ายมั้ยงับบ #ใช่บัตรมั้ยหรือใช่สิทธิ์พนักงานงับบ
เช่น เจมาร์ท หรือ ทรูและอื่นๆงับบ #ใช่บัตรมั้ยหรือใช่สิทธิ์พนักงานงับบ
สมาชิกหมายเลข 4763684
ประสบการณ์ กลิ่นคนคนหนึ่งตามติดกลับมาถึงห้อง
สมาชิกหมายเลข 8611239
ALL Member 7-11
เเลกALL Member VIP WeTV ตั้ง5000เเต้มเเต่ไม่สามารถใช้ได้ รหัสก็ไม่ได้คิวอาร์โคสก็ไม่มีวิธีการใช้ก็ไม่ละเอียด ทำยังไงให้ได้ดีคะเสียดายเเต้มตั้ง5000 มีวิธีมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7815568
การทำงานของ True กับลูกค้า Dtac
เมื่อวานนี้มีการไปติดต่อที่ Shop True เพื่อติดต่อขอซิมใหม่ ให้กับบริษัท กดคิวรอโดยใช้ Platinum Blue Member (ซึ่งหมายถึงจะต้องได้คิวเร็วที่สุด) สุดท้ายนั่งงรอเกือบชั่วโมง ระหว่างรอก็มีคิวลูกค้า True เป
Aongcai
ใครเคยเจอพนักงานเซเว่นทำตัวไม่เหมาะสมบ้างครับ
เมื่อตอนเย็นๆผมพึ่งไปเซเว่นแล้วตอนกำลังเช็คบิล พนักงานก็พูดว่า รับถุงมั้ยลูกพี่ มี All Member มั้ย พอผมรับเงินทอนพนักงานก็ยัดๆเข้ามือผม เรื่องเป็นประมาณนี้ครับเราสามารถทำอะไรได้มั้ย หมันไส้มาก555 หรือ
สมาชิกหมายเลข 7483362
ล็อกอิน all member ใน app 7-11 ยังไง?
ผมไปสมัครสมาชิก all member กับพนักงานที่ 7-11 ใด้บัตรมาแล้ว ทีนี้โหลด app มา ต้องล็อกอินยังไง เพราะเข้า app ไป app ให้สมัคร all member อย่างเดียว เอาสมาชิกที่สมัครกับพนักงานแล้ว เข้าไปเลยไม่ได้ห
สมาชิกหมายเลข 4870575
เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อผมกลับที
ผมอยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมแต่ในแอพไม่มีให้กดยกเลิกเลย ตั้งแต่หน้าแอพเปลี่ยนจาก iservice เป็นหน้า true ปุ่มยกเลิกแพ็คเกจเสริมก็หายไปเลย คือจะทำให้แอพมันใช้ยากขึ้นทำไมก็ไม่รู้ ส่วนมะลิก็เหมือนกัน ติดต่อพน
สมาชิกหมายเลข 5134904
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ชีวิตวัยรุ่น
ปัญหาวัยรุ่น
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าคนหน้าผม ไม่มีสมาชิกAllฯ ผมเลยใส่All member ผมแทน ไม่แย่เน้อะงับ
พนักงานก็ไม่ได้ว่าอะไรงับ พนักงานกดเลย แบบนี้ไม่ได้แย่ใช่มั้ยงับ เพราะเขาไม่มีสมาชิกงับ ไม่กดออเมม ก็เสียดายงับ