หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าคนหน้าผม ไม่มีสมาชิกAllฯ ผมเลยใส่All member ผมแทน ไม่แย่เน้อะงับ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ชีวิตวัยรุ่น
ปัญหาวัยรุ่น
พนักงานบริการ
ผมต่อคิวจากเขางับ เขาจ่ายเสร็จซับ พนักงานเซเว่นถามมีออเมมเบอร์มั้ย เขาบอกไม่มี จากนั้นผมก็เข้า ไปบอกพนักงานถ้างั้นใส่ออเมมเบอร์มแทนงับ
พนักงานก็ไม่ได้ว่าอะไรงับ พนักงานกดเลย แบบนี้ไม่ได้แย่ใช่มั้ยงับ เพราะเขาไม่มีสมาชิกงับ ไม่กดออเมม ก็เสียดายงับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครมีช่องทางติดต่อ ais ที่สามารถคุยหรือติดต่อพนักงานได้บ้างคะ
โทรเข้า cs ของ ais ติดต่อยากมากรอสายนานมาก สำรองคิวถึงเวลาไม่มีพนักงานติดต่อเข้ามาแย่มากค่ะ พนักงานไม่พองาน load น่าจะรับพนักงานให้เพียงพอกับหน้างาน เอา ai มาช่วยในการทำงานแต่ระบบงานแย่มากห่วยแตก การต
สมาชิกหมายเลข 3135668
ขอสอบถามผู้รู้กฎหมายกรมแรงงาน
สวัสดีค่ะ คือเราทำงานโรงงานซึ้งไม่ได้เป็นพนักงานแต่เป็นซับ โรงงานนี้จะให้พนักงานทุกคนกดเข้างานในแอพของบริษัท ซึ้งมันผิดพลาดบ่อยมาก เจ้าหน้าที่ซับจะบอกตลอดให้มั่นเข้าเช็คแอปถ้าผิดปดติให้รีบแจ้งแก้ไข แต
สมาชิกหมายเลข 8324429
อยากจะรู้ว่าถ้าทำงานร้านมือถือนี่ผ่อนมือถือง่ายมั้ยงับบ #ใช่บัตรมั้ยหรือใช่สิทธิ์พนักงานงับบ
เช่น เจมาร์ท หรือ ทรูและอื่นๆงับบ #ใช่บัตรมั้ยหรือใช่สิทธิ์พนักงานงับบ
สมาชิกหมายเลข 4763684
คอมเพลน 7-11
ขอคอมเพลน7-11 สาขาตามภาพ เราสั่ง Delivery มักจะสั่ง All cafe บ่อย และเรามักจะสั่งเพิ่มท็อปปิ้ง บุกหรือไข่มุก ครั้งแรกที่เราสั่ง เราระบุว่าไข่มุก พนักงานโทรมาแจ้งว่าหมด เราก็ให้เปลี่ยนเป็นบุก เราโอเคกั
สมาชิกหมายเลข 6552519
ALL Member 7-11
เเลกALL Member VIP WeTV ตั้ง5000เเต้มเเต่ไม่สามารถใช้ได้ รหัสก็ไม่ได้คิวอาร์โคสก็ไม่มีวิธีการใช้ก็ไม่ละเอียด ทำยังไงให้ได้ดีคะเสียดายเเต้มตั้ง5000 มีวิธีมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7815568
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 15GB 300 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีAll cafe 12 แก้ว ลองกดยกเลิกในแอพก็กดไม่ได้
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 15GB 300 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีAll cafe 12 แก้ว ลองกดยกเลิกในแอพก็กดไม่ได้ ต้องการยกเลิกมากๆ เพราะไม่ได้ใช้อะไรเลย ต้องการใช้แค่เน็ต ตอนพนักงานโทรมาเสนอโปรก็บอกไปแล้วว
สมาชิกหมายเลข 3746914
พนักงานเซเว่นเวลา เราขอใบเสร็จ แล้วเค้าต้องกดปุ่มรัวๆ นั่นเป็นความเชื่อ หรือว่ามันช่วยได้จริงๆครับ?
สังเกตมานานแล้วครับ เวลาเรากด All member หรือจ่ายผ่านแอปเซเว่น พอเราขอใบเสร็จ พนักงานเค้าจะ ต้องกดอะไรซักอย่างนึงเหมือนจะเป็นที่เดิม ซ้ำๆรัวๆหลายๆครั้ง อันนี้เป็นความเชื่อหรือมันช่วยได้จริงครับ คือ
สมาชิกหมายเลข 785465
พนักงาน 7-11 ชอบถามว่ามี all member หรือเปล่า ตอนจ่ายเงิน ควรตอบว่าอะไร
คือมีแหละ แล้วเราจะจ่ายผ่านแอพ 7-11 เราควรตอบว่ามี หรือตอบว่าจ่ายผ่านแอพ 7-11 ดี คือมีผลอะไรกับการคีย์ข้อมูลตอนแรกหรือเปล่า กลัวตอบว่ามีไปแล้ว มาจ่ายผ่านแอพทีหลัง กลัวเค้าต้องเปลี่ยนวิธีจ่ายเงินใหม่จะ
สมาชิกหมายเลข 3121096
ทำไมเวลาแจกสแตมป์ 7-11 ของที่ได้สแตมป์เยอะๆ มักจะเป็นสินค้าที่ไม่ค่อยอร่อย ของขายดีอย่างเลย์ไม่ค่อยเข้าร่วมโปร
สังเกตมาหลายรอบแล้วครับ เวลามีโปรสแตมป์ 7-11 อย่างรอบนี้แคมเปญ “คิดตี้ × หมีเนย” ของที่ได้สแตมป์เยอะๆ มักเป็นพวกซื้อ 2 แถมสแตมป์ 10 ดวง / สมาชิก All Member ได้ 11 ดวง แต่สินค้าที่เ
Ninebooms
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ชีวิตวัยรุ่น
ปัญหาวัยรุ่น
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าคนหน้าผม ไม่มีสมาชิกAllฯ ผมเลยใส่All member ผมแทน ไม่แย่เน้อะงับ
พนักงานก็ไม่ได้ว่าอะไรงับ พนักงานกดเลย แบบนี้ไม่ได้แย่ใช่มั้ยงับ เพราะเขาไม่มีสมาชิกงับ ไม่กดออเมม ก็เสียดายงับ