หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าคนหน้าผม ไม่มีสมาชิกAllฯ ผมเลยใส่All member ผมแทน ไม่แย่เน้อะงับ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ชีวิตวัยรุ่น
ปัญหาวัยรุ่น
พนักงานบริการ
ผมต่อคิวจากเขางับ เขาจ่ายเสร็จซับ พนักงานเซเว่นถามมีออเมมเบอร์มั้ย เขาบอกไม่มี จากนั้นผมก็เข้า ไปบอกพนักงานถ้างั้นใส่ออเมมเบอร์มแทนงับ
พนักงานก็ไม่ได้ว่าอะไรงับ พนักงานกดเลย แบบนี้ไม่ได้แย่ใช่มั้ยงับ เพราะเขาไม่มีสมาชิกงับ ไม่กดออเมม ก็เสียดายงับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
🔥 Stray Kids “3RACHA” มีลิขสิทธิ์ในการแต่งเพลงมากสุดปี 2025 ที่อันดับ 3 , 6 และ 8 ในอุตสาหกรรม K-Pop ทั้งหมดจาก KOMCA
🔥 Stray Kids “3RACHA” ได้แก่ Bang Chan, Changbin and HAN เป็นผู้ที่แต่งเพลงให้กับวงจนโด่งดังไปทั่วโลก ณ ขณะนี้ทั้ง 3 ได้เป็น สมาชิกแบบ "Full member" ของส
สมาชิกหมายเลข 8501143
พนักงานเซเว่นเวลา เราขอใบเสร็จ แล้วเค้าต้องกดปุ่มรัวๆ นั่นเป็นความเชื่อ หรือว่ามันช่วยได้จริงๆครับ?
สังเกตมานานแล้วครับ เวลาเรากด All member หรือจ่ายผ่านแอปเซเว่น พอเราขอใบเสร็จ พนักงานเค้าจะ ต้องกดอะไรซักอย่างนึงเหมือนจะเป็นที่เดิม ซ้ำๆรัวๆหลายๆครั้ง อันนี้เป็นความเชื่อหรือมันช่วยได้จริงครับ คือ
สมาชิกหมายเลข 785465
1148 คอลเซ็นเตอร์
รบกวนพนักงาน กระทู้ กรุณาติดต่อกลับมาด้วยนะครับ เบอร์ผม ให้ในช่องแชทสนทนาแล้วครับ บริการสำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เวลาผมขี้ โทรมาเฉยเลย แล้วส่ง SMS จะติดต่อกลับภายใน 15 นาที หายหัว ฝากถึงผู้บริกา
สมาชิกหมายเลข 5372018
พนักงาน 7-11 ชอบถามว่ามี all member หรือเปล่า ตอนจ่ายเงิน ควรตอบว่าอะไร
คือมีแหละ แล้วเราจะจ่ายผ่านแอพ 7-11 เราควรตอบว่ามี หรือตอบว่าจ่ายผ่านแอพ 7-11 ดี คือมีผลอะไรกับการคีย์ข้อมูลตอนแรกหรือเปล่า กลัวตอบว่ามีไปแล้ว มาจ่ายผ่านแอพทีหลัง กลัวเค้าต้องเปลี่ยนวิธีจ่ายเงินใหม่จะ
สมาชิกหมายเลข 3121096
True ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ โคตรน่าเกลียด
เมื่อเดือนที่แล้วพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดสัญญาแล้ว จะเสนอเป็นโปรใหม่ให้คือ ราคา 399 เน็ต 10gb หลังจากนั้นใช้ที่ความเร็ว 15 mbไม่อั้น ผมก็โอเคพอรับได้เพราะเห็นว่าแพ็จเกจเก่าหม
สมาชิกหมายเลข 4302175
กล่อง True ID พัง‼️
วันนี้มีประสบการณ์การใช้บริการจาก True มาแชร์ และแลกเปลี่ยนกับเพื่อนๆ สมาชิกนะคะ เหตุเกิดจากที่เราจะไปยกเลิกจุด internet ที่บ้านหลังเก่า เรื่องจากจ่ายค่าบริการโดยไม่ได้ใช้งานเลย เพราะบ้านไม่มีคนอยู่ฟร
สมาชิกหมายเลข 1952348
ทำไมเวลาแจกสแตมป์ 7-11 ของที่ได้สแตมป์เยอะๆ มักจะเป็นสินค้าที่ไม่ค่อยอร่อย ของขายดีอย่างเลย์ไม่ค่อยเข้าร่วมโปร
สังเกตมาหลายรอบแล้วครับ เวลามีโปรสแตมป์ 7-11 อย่างรอบนี้แคมเปญ “คิดตี้ × หมีเนย” ของที่ได้สแตมป์เยอะๆ มักเป็นพวกซื้อ 2 แถมสแตมป์ 10 ดวง / สมาชิก All Member ได้ 11 ดวง แต่สินค้าที่เ
Ninebooms
อยากจะรู้ว่าถ้าทำงานร้านมือถือนี่ผ่อนมือถือง่ายมั้ยงับบ #ใช่บัตรมั้ยหรือใช่สิทธิ์พนักงานงับบ
เช่น เจมาร์ท หรือ ทรูและอื่นๆงับบ #ใช่บัตรมั้ยหรือใช่สิทธิ์พนักงานงับบ
สมาชิกหมายเลข 4763684
สะสมแต้มที่7-11
สะสมแต้ม ที่เป็นสมาชิก all member นอกจากสะสมแต้ม all member แล้วมีสะสมแต้มอะไรอีก all member point เรามี1316 แล้วมีบอกอีกอันว่า คุณมี 181 แต้ม เราไม่รู้ว่า แต้มอันหลังคือแต้มใช้ทำอะไร ใครรู้บ้าง บอกเร
สมาชิกหมายเลข 7914343
เซเว่น 7-11
พนักงาน 7-11 ของสาขา อ่อนนุช 90 คนที่เป็นทอมดำๆ พูดจากับลูกค้าได้มาก เนื่องจากไปซื้อกาแฟแล้วเหมือนคุณพี่เค้าจะอารมณ์เสียอยู่ พอทำกาแฟเสร็จ นางได้แจ้งทางเราว่า เอ้าอเม บอกแค่นี้คำห้วนๆเลย ไม่พอลูกค้าที
สมาชิกหมายเลข 7396821
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ชีวิตวัยรุ่น
ปัญหาวัยรุ่น
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าคนหน้าผม ไม่มีสมาชิกAllฯ ผมเลยใส่All member ผมแทน ไม่แย่เน้อะงับ
พนักงานก็ไม่ได้ว่าอะไรงับ พนักงานกดเลย แบบนี้ไม่ได้แย่ใช่มั้ยงับ เพราะเขาไม่มีสมาชิกงับ ไม่กดออเมม ก็เสียดายงับ